Trình Bày về Vấn Đề An Toàn Và An Ninh Tại Trường Học MCPS

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
Teen Challenge Staff Training Course
Advertisements

DẠY HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP LAMAP Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG –
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP HỒ CHÍ MINH
HƯỚNG DẪN PHƯƠNG PHÁP TỰ HỌC
B5. Viết báo cáo NCKHSPƯD Kết quả nghiên cứu sẽ
GIÁO DỤC NGHỆ THUẬT CHO TRẺ MG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG MẦM NON Gv: Hà Thị Lan.
Chương 1 Tổng quan về ngân hàng thương mại
KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BV 2018
Bài 2: Tổ chức quản trị nhân sự
QUẢN TRỊ NHÂN LỰC Đề tài: Các bước tuyển chọn nhân lực Nhóm 9
DACUM II DACUM Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo theo năng lực Mô đun II
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
SỞ Y TẾ KON TUM BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH
Doanh nghiệp An Giang: Từ khó khăn đến “hiến kế”… Đậu Anh Tuấn, VCCI
“QUẢN TRỊ DỰ ÁN VÀ DOANH NGHIỆP CÓ VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI”
CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC EM HỌC SINH
"Những bạn hữu liên lạc trong Internet là ai ?"
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN GÒ VẤP
VIETNAM BUỔI HỌP TỔ CÔNG TÁC May 23, 2019
Mục tiêu nền tảng về đào tạo & huấn luyện nhân viên
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM BÁO CÁO PHỔ BIẾN CÁC NGHỊ QUYẾT TRUNG ƯƠNG 5 KHOÁ XII NGHỊ QUYẾT SỐ 10-NQ/TW VỀ “PHÁT TRIỂN KINH TẾ TƯ NHÂN TRỞ THÀNH MỘT ĐỘNG.
GIỚI THIỆU Khung khổ quốc tế và Hướng dẫn quốc gia về Khu công nghiệp sinh thái Hà Nội, 30 và 31/5/2018.
Hệ thống Điều dưỡng thực hành nâng cao (Advanced Practice Nurse, APN) tại Nhật Bản HORII Satoko, Ph.D, RN, PHN Cố vấn trưởng dự án “Tăng cường hệ thống.
CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN SẢN PHẨM NCB
HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN
BỘ Y TẾ TRƯỜNG CĐ DƯỢC TW – HẢI DƯƠNG BAN CHỦ NHIỆM XÂY DỰNG CĐR
Báo cáo viên : Đinh Thị Kim Oanh Giáo viên Trường Tiểu học Bình Hàn
HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GDMN
HOÏC VIEÄN HAØNH CHÍNH QUOÁC GIA
Dạy những học viên đọc kém Teaching Students with Low Reading Levels
Thực hành 5S trong văn phòng
PHÒNG GD&ĐT HẢI DƯƠNG TP. Hải Dương, ngày 16 tháng 8 năm 2018 TẬP HUẤN
Hỗ trợ ứng dụng CNTT trong giáo dục tại Việt Nam của tổ chức VVOB
HỌC SINH NHÀ TRƯỜNG CHA MẸ 1.
Hội Thánh Khỏe Mạnh Be A Healthy Church
Đề xuất Mô hình đào tạo Bác sĩ Việt Nam
BÁO CÁO NỘI DUNG NGHIÊN CỨU SỐ 8
BK4 Dầu bôi khuôn chống dính
Hiểu Biết về Kết Quả SBAC CAASPP – California Assessment of Student Performance and Progress (Đánh Giá của California về Thành Quả và Tiến.
Kết quả thực hiện hoạt động
Nh÷ng vÊn ®Ò ®ang ®Æt ra Cho CNTT
MODUL 5 TƯ VẤN HỌC SINH CÓ HÀNH VI LỆCH CHUẨN
ỦY BAN BẦU CỬ THÀNH PHỐ CẦN THƠ TIỂU BAN TUYÊN TRUYỀN TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN VỀ CUỘC BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN.
Hội thảo thương mại điện tử Hà Nội, ngày
PGS. TS. Phạm Xuân Quế và TS. Nguyễn Đức Sơn
PHƯƠNG PHÁP KỶ LUẬT TÍCH CỰC TRONG DẠY HỌC VÀ GIÁO DỤC HỌC SINH
VỀ TỔNG KẾT VIỆC THỰC HIỆN NGHỊ
Áo dài Trung Học Thủ Đức.
LUẬT SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU
BỘ LAO ĐỘNG & PHÁT TRIỂN LAO ĐỘNG ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG LẠI
CUỘC THI HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO TƯƠNG LAI
Đông Triều, ngày 4 tháng 12 năm 2016
Phần 3 Các giai đoạn quản lý dự án
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN HỘI ĐỒNG TUYỂN SINH ĐẠI HỌC 2012
Khóa định hướng dành cho Nhân viên Chăm sóc Tại nhà
GIỚI THIỆU QUY ĐỊNH CHUẨN HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ, TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG CÓ NHIỀU CẤP HỌC (Ban hành kèm theo Thông.
Kỳ vọng về tuân thủ đối với nhà phân phối
ĐIỀU DƯỠNG HỒI SỨC CẤP CỨU Khoa Điều dưỡng Đại học Duy Tân
Trường đại học sư phạm hà nội 2 ban bảo vệ
KIỂM SOÁT, KIỂM TOÁN NỘI BỘ
TỔ CHỨC KIỂM SOÁT, KIỂM TOÁN NỘI BỘ NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC
I. TRẠM Y TẾ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2
AN TOÀN NGƯỜI BỆNH HƯỚNG DẪN PHÒNG NGỪA SỰ CỐ Y KHOA TẠI CÁC CƠ SỞ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH PGS. TS. LƯƠNG NGỌC KHUÊ CỤC TRƯỞNG CỤC QUẢN LÝ KHÁM, CHỮA BỆNH.
BÁO CÁO THAM LUẬN THỰC HIỆN MÔ HÌNH THÍ ĐIỂM HỖ TRỢ TRẺ EM GÁI
Bản ghi của bản thuyết trình:

Trình Bày về Vấn Đề An Toàn Và An Ninh Tại Trường Học MCPS Ngày 27 Tháng 2, 2018

Nhân Viên An Ninh tại Trường Học Các phụ tá an ninh được chỉ định cho mỗi trường trung học. Những người lãnh đạo nhóm an ninh được chỉ định cho mỗi trường trung học cấp III và thường làm việc với các trường thuộc về nó. Các nhân viên cảnh sát tại trường học được Văn Phòng Cảnh Sát Quận Montgomery (MCPD) cung cấp và làm việc trực tiếp với trường trung học cấp III được chỉ định. Họ cũng hợp tác và tham khảo với các trường thuộc về trường họ khi cần thiết. Nhóm an ninh và an toàn tại trường tiểu học bao gồm ban giám đốc và giáo chức tại trường lập Nhóm Khẩn Cấp Tại Chỗ (On-Site Emergency Team - OSET). Các thành viên nhóm an ninh từ các trường trung học thuộc nhóm và cộng tác của SRO với ban giám đốc trường tiểu học về các sự kiện nghiêm trọng, kế hoạch khẩn cấp, và các đáp ứng khi cần thiết.

Nhân Viên An Ninh Văn Phòng Trung Ương Các phối họp viên an ninh nhóm khuyến cáo ban giám đốc trường học và các nhóm an ninh tại trường về các khởi xướng an ninh và an toàn tại trường như thực tập về an toàn và các quan tâm đặc biệt của trường. Các phối họp viên cũng làm việc như là một nguồn cung cấp cho các trường tiểu học như cung cấp các đề nghị, hướng dẫn, và hỗ trợ ban giám đốc trường về đáp ứng với các sự kiện nghiêm trọng hay các điều tra cả tại trường và trong cộng đồng trường học. Các nhân viên tuần tra an ninh/giám sát trong Electronic Detection Unit làm việc buổi tối và cuối tuần để tuần tra và giám sát các trường học và khu vực MCPS khác.

Nhân Viên An Ninh tại Trường theo Số Vai Trò An Ninh Tổng cộng # nhân viên Phụ tá an ninh 200 Trung Học Cấp III = 123 Trung Học Cấp II = 77 Các lãnh đạo nhóm an ninh 26 Phối họp viên nhóm an ninh 6 Nhân viên dò thám điện tử 7

Tạo An Toàn cho Trường Học với Kỹ Thuật Hệ thống kiểm soát ra vào (ACS) được xử dụng tại tất cả các trường tiểu học, trung học cấp II và cấp III gồm một máy hình tại cửa ra vào. Những máy hình này cho phép nhân viên quan sát ở trong trường nhìn người khách viếng trước khi cho phép vào trường. Hệ thống quản lý khách viếng (VMS) cũng được dùng tại các trường mà đòi hỏi tất cả các khách viếng ghi tên với bằng lái xe mà hệ thống có thể tự động tham khảo tên của khách với Cơ Quan Ghi Những Người Phạm Tội Tình Dục Maryland.

Tạo An Toàn cho Trường Học với Kỹ Thuật Trên 5,500 máy hình cung cấp sự giám sát điện tử bên trong và bên ngoài cho tất cả các trường trung học. Trung bình, các trường trung học cấp III có trên 100 máy hình và các trường trung học cấp II có trung bình 70 máy hình tại mỗi trường. Trên 800 xe buýt trường được trang bị với máy hình bên trong hầu giám sát các sinh hoạt của học sinh. Xây dựng cơ sở hạ tầng truyền thông và mua máy phát thanh di động cho các xe buýt trường, ban giám đốc trường trung học, và nhân viên an ninh.

Các cơ sở Xây dựng cải tiếng kiểm soát Lớp học Hành lang, các cửa ngoài hành lang, cổng, phần cửa được kiến thiết lại Kiến thiết lại các cửa ra vào để hướng tất cả các khách viếng đến văn phòng chính ngay sau khi đến trường học. Lớp học Đóng chặt các cửa lớp học Cải tiến đèn sáng Cả tăng thêm và thay thế các đèn Ngân sách Chương Trình Cải Tạo Cơ Bản (CIP) FY19-24 Ngoài các dự án nhỏ hơn, $4.9 triệu được bao gồm để giải quyết với các cửa vào trường

Cung Cấp Một Môi Trường Học Tập An Toàn và An Ninh Mỗi trường MCPS cần phải cung cấp một môi trường học tập an toàn và an ninh. Một số biện pháp mà các trường đã xử dụng để tăng sự an toàn tại các cơ sở và nâng cao nhận thức về các chủ đề liên quan đến an ninh bao gồm: Khai triển nhân viên an ninh Huấn luyện về chuẩn bị cho trường hợp khẩn cấp là bắt buộc cho tất cả các nhân viên Thực tập cho khẩn cấp Làm việc với các cơ quan bên ngoài Chương trình giảng dạy Hỗ trợ học sinh và gia đình qua các dịch vụ học sinh

Khai triển nhân viên an ninh Mỗi trường trung học MCPS được chỉ định một trưởng nhóm an ninh và 4 đến 8 phụ tá an ninh tùy vào kích thước của trường, số học sinh ghi danh, và nhu cầu của chương trình. Các trường tiểu học nhận thêm hỗ trợ từ nhóm an ninh thuộc nhóm trường, nhân viên văn phòng trung ương qua các phối họp viên nhóm, và từ SRO khi cần thiết. Huấn luyện chuẩn bị cho trường họp khẩn cấp bắt buộc cho tất cả nhân viên Nhân viên trường được huấn luyến hằng năm về cách đối đáp với các trường hợp khẩn cấp mà có thể xảy ra trên sân trường. Nhân viên an ninh trường nhận thêm huấn luyện về các loại thuốc bất hợp pháp, các can thiệp khẩn cấp, băng đảng, khám xét và tịch thu, sức khoẻ tinh thần của học sinh, và sự thành thạo văn hóa.

Thực Tập cho Trường Hợp Khẩn Cấp Tất cả các trường MCPS phải tham gia ít nhất sáu thực tập cho trường hợp khẩn cấp. Điều này bao gồm khóa cổng, trú ẩn tại chỗ, di tản, di tản lại, thời tiết khẩn cấp, và ẩn núp. Các thực tập lửa cháy cũng là bắt buộc. Làm Việc với các Cơ Quan Bên Ngoài Mỗi trường trung học cấp III MCPS được chỉ một Cảnh Sát Tài Nguyên Trường (SRO). SRO là một nhân viên cảnh sát đồng phục làm việc trực tiếp với nhân viên trường để bảo đảm một môi trường học tập an toàn bằng cách xây dựng sự liên hệ với các học sinh, hỗ trợ với các chuẩn bị cho trường hợp khẩn cấp, và tôn trọng các điều luật. MCPS có Bản Ghi Nhớ (Memorandum of Understanding - MOU) với các cơ quan luật pháp trong quận. SRO và các nhóm an ninh tại trường trung học có thể cung cấp các hỗ trợ cho các trường tiểu học trong một sự kiện khẩn cấp hay nghiêm trọng.

Các Chương Trình Giáo Khoa và Giảng Dạy Bảy phần giảng dạy trong giáo dục sức khỏe (Chuẩn bị Mẫu giáo- Trung Học Cấp III) Sức Khỏe Tâm Lý và Tình Cảm Liên lạc, tự trông nom, biện hộ Ngăn Ngừa An Toàn và Tổn Thương Cứu Cấp, CPR (Hô Hấp Nhân Tạo), Đáp Ứng Khẩn Cấp Kỹ năng biết y tế Phân tách các ảnh hưởng Thẩm định thông tin Liên lạc giữa các cá nhân Làm quyết định Đặt mục tiêu Tự quản lý Biện hộ MCPS health education occurs from Pre-k through high school. In Grade 6 and 10, students receive instruction on First aid and emergency response and personal safety. In grade 8, SIP is focused on cyber safety and sexual harassment. In high school students receive kinesthetic (hands-on) instruction for CPR and AED use.

Các Hỗ Trợ và Dịch Vụ cho Học Sinh và Gia Đình Các nguồn tài liệu MCPS cho học sinh và gia đình: Trang mạng của Office of Student and Family Support and Engagement: www.montgomeryschoolsmd.org/departments/studentservices/ Cố vấn tại trường, Dịch vụ tâm lý, Tham gia của gia đình, Sức khỏe tinh thần và hỗ trợ khủng hoảng, Các nguồn tài liệu trong cộng đồng về việc sử dụng các chất nghiện, Các Can Thiệp và Hỗ trợ Hành Vi Tích Cực, Thực hành công lý, Ngăn ngừa bỏ lớp học và bỏ học Nguồn tài liệu trong cộng đồng: Mọi Tinh thần Family Services, Inc. ̣(Dịch Vụ Gia Đình) Sở Y Tế và Xã Hội Quận Montgomery Các Dịch Vụ Sức Khỏe Hành Vi và Khủng Hoảng Các Dịch Vụ Thẩm Định cho Trẻ Em và Người Lớn Các nguồn tài liệu trên mạng: National Association of School Psychologists PREPaRE Curriculum (www.nasponline.org/professional-development/prepare-training-curriculum/prepare-workshops) Ngăn ngừa khủng hoảng và chuẩn bị: Kế hoạch toàn diện về an ninh tại trường Can thiệp và phục hồi khủng hoảng: Vai trò của các chuyên gia về sức khoẻ tâm thần tại trường

Liên Lạc giữa Trường Học và Văn Phòng Trung Ương Office of School Support and Improvement (OSSI) nhận tin tức từ các trường học về các sự kiện tại trường hay trong cộng đồng mà có thể gây gián đoạn hay đe dọa cho các hoạt động bình thường của trường OSSI loan báo tin/tình trạng bên trong cho một danh sách các ban giám đốc tại văn phòng trung ương (cũng bao gồm các nhân viên từ cơ quan điều hành và truyền thông) Hệ Thống Quản Lý Sự Kiện Nghiêm Trọng Tin tức được gởi đến cộng đồng trong khi và sau các sự kiện Hiệu trưởng có thể sử dụng ConnectED hay e-mail listserv để liên lạc với cộng đồng trường học Truyền thông toàn hệ thống có thể được xác định tùy theo sự kiện

Thủ Tục Truyền Thông Toàn Hệ Thống Báo động cộng đồng trường học về một khẩn cấp là chủ yếu cho kế họach khẩn cấp của chúng tôi. Các trường học có thể liên lạc với các g̣ia đình về một mối đe dọa không đáng tin cậy mà trở thành một phân tâm cho sự giảng dạy. Xin đừng tin cậy vào các thông cáo trên xã hội truyền thông từ các khoản không phải là MCPS về thông tin trong trường hợp khẩn cấp.

Thời Gian Kiểm Lại An Ninh tại Trường Mùa Xuân 2017 Văn Phòng Trường Học An Ninh và Quản Lý Khu Vực và An Toàn MCPS cộng tác làm việc với hai cơ quan tham khảo được công nhận toàn quốc trong phạm vị an ninh trường học để tiến hành xem xét kỹ lưỡng về an ninh tại trường trong mỗi trường trung học cấp III MCPS. Hè 2017 MCPS phát hành bản Báo Cáo Tạm Thời: An Ninh và An Toàn Trường Học Chú Tâm đến các Trường Trung Học Cấp III nhận biết bảy phạm vi ưu tiên chủ yếu cho đề nghị cải tiến. Mùa Thu 2017/Mùa Đông 2018 Các nhóm MCPS tiếp tục thẩm định tất cả các trường tiểu học và trung học cấp II.

Báo Cáo Tạm Thời: Bảy Phạm Vi Ưu Tiên Chủ Yếu Kiểm tra các dữ kiện về sự an ninh tại trường học và văn hóa trường học tốt. Phân bổ hiệu lực, xử dụng, và quản lý nhân viên an ninh tại trường và nhân viên khác. Hạ tầng kỹ thuật, bao gồm máy hình an ninh, và việc xử dụng nó. Cải tiến các cơ sở để hạn chế hay giới hạn sự tiếp cận các khu vực biệt lập hơn của các tòa nhà trường học và khu vực. Phương thức và thực tập để hỗ trợ hành vi tốt của học sinh. Các chương trình ngăn ngừa toàn hệ thống và can thiệp sớm. Cộng tác với cơ quan luật pháp và các cơ quan cộng tác khác.

Kế Họach Hành Động để Kiểm Lại Kiểm lại khuôn mẫu nhân viên an ninh, diễn tả việc làm, phương thức điều hành tiêu chuẩn Tiếp tục phối hợp và các sáng kiến ​​chiến lược để nâng cao, sửa chữa và cung cấp kỹ thuật (ACS, VMS, máy hình) Chương Trình Cải Tạo Cơ Bản (Capital Improvements Program -CIP) để giải quyết các nhu cầu của khu trường $4.9 triệu để đối phó với các cửa vào tại trường học và các dự án nhỏ hơn khác Tiếp tục sử dụng các biện pháp phục hồi, can thiệp sớm và tăng cường hành vi tích cực; chương trình sức khỏe tâm thần của học sinh Tăng việc giám sát truyền thông xã hội Liên lạc trong toàn hệ thống và sự minh bạch với cộng đồng trường học và các cơ quan đối tác