Internet Marketing Ngày 30 tháng 11 năm 2018.

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
TRANG COVER Viết tiêu đề Ebook vào chỗ này…
Advertisements

QUY TRÌNH XỬ LÝ Thủ tục Giấy Đăng ký tại PACCOM
DẠY HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP LAMAP Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG –
CÔNG TY THHH VẬN TẢI KHÁNH TƯỜNG.
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP HỒ CHÍ MINH
HƯỚNG DẪN PHƯƠNG PHÁP TỰ HỌC
Chương trình học bổng ABB JDF Năm học 2013 – 2014
CHỦ ĐỀ: THẾ GIỚI ĐỘNG VẬT
KQHT 9. HỌC THUYẾT KINH TẾ CỦA TRƯỜNG PHÁI KEYNES
Hình Ảnh Một Vài Lường Gạt
Chất thải rắn đang là một trong những vấn đề nhức nhối của toàn xã hội
HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM BỘ MÔN KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG MÔN KINH TẾ HỌC ĐẠI CƯƠNG
TINH THẦN YÊU NƯỚC CỦA NHÂN DÂN TA
Bài 2: Tổ chức quản trị nhân sự
QUẢN TRỊ NHÂN LỰC Đề tài: Các bước tuyển chọn nhân lực Nhóm 9
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
Bản trình bày kế hoạch kinh doanh
TUYỂN MỘ NHÂN LỰC GVHD: Thầy Vũ Thanh Hiếu.
Doanh nghiệp An Giang: Từ khó khăn đến “hiến kế”… Đậu Anh Tuấn, VCCI
GIẢI PHÁP CHAT BOT HỖ TRỢ NGƯỜI NỘP THUẾ
“QUẢN TRỊ DỰ ÁN VÀ DOANH NGHIỆP CÓ VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI”
Sở Thông tin & Truyền thông
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN GÒ VẤP
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM BÁO CÁO PHỔ BIẾN CÁC NGHỊ QUYẾT TRUNG ƯƠNG 5 KHOÁ XII NGHỊ QUYẾT SỐ 10-NQ/TW VỀ “PHÁT TRIỂN KINH TẾ TƯ NHÂN TRỞ THÀNH MỘT ĐỘNG.
GIỚI THIỆU Khung khổ quốc tế và Hướng dẫn quốc gia về Khu công nghiệp sinh thái Hà Nội, 30 và 31/5/2018.
Thẻ tham khảo nhanh (QRC)
TS. Nguyễn Quang Tuyến Đại học Luật Hà Nội
DỰ ÁN Triển khai sáng kiến Khu công nghiệp sinh thái hướng tới mô hình khu công nghiệp bền vững tại Việt Nam Hà Nội, 30 và 31/5/2018.
2018 Global Business © 2016 RUBBER SOUL Corporation.
Tên công ty Kế hoạch doanh nghiệp.
GIỚI THIỆU VỀ HIỆN TRẠNG VÀ NHU CẦU BẢO ĐẢM ATTT MẠNG TẠI VIỆT NAM
TS. NguyễnQuang Tuyến - Đại học Luật Hà Nội
GIẢI ĐÁP CÁC THẮC MẮC KHI NHÀ TRƯỜNG TRIỂN KHAI DỰ ÁN BỮA ĂN HỌC ĐƯỜNG
HOÏC VIEÄN HAØNH CHÍNH QUOÁC GIA
VÒNG 1 - BẢNG D Đại học Giao thông Vân tải 1 Đại học Xây dựng Hà Nội
BÀI GIẢNG KHAI PHÁ DỮ LIỆU WEB CHƯƠNG 5. BIỂU DIỄN WEB

BSNEU CASE ANALYSIS 2018 VÒNG LOẠI.
EASYMEDIA PROFILE Version
Ứng dụng công nghệ thông tin đổi mới phương pháp dạy học
Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Hùng Vương
DỊCH VỤ NGÂN HÀNG THÔNG QUA CÔNG NGHỆ SỐ NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM.
BÁO CÁO NỘI DUNG NGHIÊN CỨU SỐ 8
KỸ NĂNG TÌM KIẾM & ĐÁNH GIÁ THÔNG TIN TRÊN INTERNET
Nh÷ng vÊn ®Ò ®ang ®Æt ra Cho CNTT
MODUL 5 TƯ VẤN HỌC SINH CÓ HÀNH VI LỆCH CHUẨN
HỆ THỐNG QUẢN LÝ VĂN BẢN VÀ ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC EOFFICE 3.0
Hội thảo thương mại điện tử Hà Nội, ngày
AN NINH MẠNG Network Security
Chapter 2: Học tập hiệu quả
GIẢI PHÁP SÁNG KIẾN, CẢI TIẾN KỸ THUẬT
HỆ THỐNG QUẢNG CÁO ĐIỆN TỬ
Giám sát việc Kiểm soát Thuốc lá
HƯỚNG DẪN BẦU CHỌN VỊNH HẠ LONG
Bài 5: Pháp luật trong sử dụng công nghệ thông tin
LUẬT SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU
Đông Triều, ngày 4 tháng 12 năm 2016
Phần 3 Các giai đoạn quản lý dự án
Kỳ vọng về tuân thủ đối với nhà phân phối
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH TRONG HTX
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÀI KHOẢN TRỰC TUYẾN LỚP TOEIC 400 VÀ
HƯỚNG DẪN TRÌNH BÀY Ý TƯỞNG KINH DOANH (Áp dụng cho các đề tài nộp tại vòng sơ loại) 10/8/2019.
KIỂM SOÁT, KIỂM TOÁN NỘI BỘ
TỔ CHỨC KIỂM SOÁT, KIỂM TOÁN NỘI BỘ NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC
AN TOÀN NGƯỜI BỆNH HƯỚNG DẪN PHÒNG NGỪA SỰ CỐ Y KHOA TẠI CÁC CƠ SỞ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH PGS. TS. LƯƠNG NGỌC KHUÊ CỤC TRƯỞNG CỤC QUẢN LÝ KHÁM, CHỮA BỆNH.
GIÁO ÁN TRUYỆN: KHÔNG NÓI DỐI GV:NGUYỄN THỊ NGỌC LAN Lớp: LÁ.
Bản ghi của bản thuyết trình:

Internet Marketing Ngày 30 tháng 11 năm 2018

Thành viên nhóm : Nguyễn Trần Quang Trung - 1414307 Đỗ Thành Đạt - 1510664 Võ Quang Nhật - 1512304

Mục lục : Internet Marketing là gì? Display Advertising - Search Engine Marketing Referral Marketing & Affiliate Marketing SEO - Social Media Marketing - Email Marketing

Internet Marketing là gì? Presenter: Nguyễn Trần Quang Trung

Khái niệm Là một hình thức marketing cho sản phẩm hay dịch vụ trên môi trường Internet. Bao gồm những công việc mang tính sáng tạo và các khía cạnh kỹ thuật trên môi trường Internet, bao gồm: Thiết kế, phát triển, quảng cáo và bán hàng. Internet Marketing là một phạm trù khá rộng, bởi vì nó không chỉ là hình thức Marketing trên mạng Internet mà còn bao gồm cả phương thức marketing thông qua thư điện tử (email) và các phương pháp truyền thông qua thiết bị không dây. Những hệ thống dữ liệu khách hàng và hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng thường hay đi chung và được tận dụng cho các hình thức Internet Marketing. Internet Marketing cũng đề cập đến các phương thức truyền thông với nhiều giai đoạn khác nhau trong việc tiếp cận khách hàng với các hình thức như: tiếp thị tìm kiếm (SEM - Search Engine Marketing), tối ưu hóa cho máy tìm kiếm (SEO - Search Engine Optimzation), quảng cáo banner trên các website (banner ads), quảng cáo thông qua thư điện tử (email marketing), quảng cáo qua thiết bị di động (mobile marketing), và các chiến lược trên web 2.0.

Các loại hình Internet Marketing

Display Advertising & Search Engine Marketing Presenter: Nguyễn Trần Quang Trung

Display Advertising Floating banner Static images Truyền tải thông điệp quảng cáo một cách trực quan bằng việc sử dụng văn bản, logo, hình ảnh động, video, hình ảnh, hoặc các phương tiện đồ hoạ khác

Display Advertising Wallpaper ad Pop-up ad

Static images Floating banners Wallpapers Text Popup ads Flash Videos Display Advertising Static images Floating banners Wallpapers Text Popup ads Flash Videos

Search Engine Marketing Quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo, … nhằm phổ biến nội dung của mình đến người dùng.

Search Engine Marketing

Search Engine Marketing

Referral Marketing & Affiliate Marketing Presenter: Võ Quang Nhật

Referral Marketing Tiếp thị giới thiệu là một phương pháp quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng mới thông qua việc giới thiệu , thường qua truyền miệng .

Referral Marketing Tiếp thị giới thiệu được thực hiện bằng cách khuyến khích cho khách hàng giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu, công ty.

Referral Marketing Tiếp thị giới thiệu trực tuyến sẽ tập trung vào các tương tác giữa khách hàng. Internet là một kênh phổ biến cho tiếp thị dựa trên giới thiệu.

Referral Marketing Internet cung cấp nhiều cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng sử dụng và họ có thể chia sẻ ý kiến, sản phẩm yêu thích và trải nghiệm của họ, bao gồm trang web của riêng công ty hay thông qua các diễn đàn trực tuyến .

Referral Marketing Một số nguồn chính của kênh tiếp thị giới thiệu : Các bài viết ,ấn phẩm báo chí giới thiệu về sản phẩm, ý kiến và phản hồi của khách hàng được đăng tải trực tuyến, những người có sức ảnh hưởng (blogger, người nổi tiếng trên mạng xã hội).

Affiliate Marketing Tiếp thị liên kết là là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của Nhà cung cấp là các công ty có sản phẩm, dịch vụ muốn thông qua các trang mạng của các đối tác quảng bá hàng hóa, dịch vụ đến người dùng cuối cùng.

Affiliate Marketing Tiếp thị liên kết được biết đến từ năm 1996 khi Amazon đồng ý trả hoa hồng cho những người tham gia tiếp thị sản phẩm qua mỗi sản phẩm mà họ bán được. Affiliate Marketing được biết đến lần đầu tiên từ giữa những năm 90 của thế kỷ trước. Một website âm nhạc ở Anh có tên Cdnow.com đưa ra một ý tưởng mới , những website khác được phép đặt đường link đến trang web Cdnow.com. Với mỗi album được bán thì những website đặt link đó sẽ được chia sẻ một phần lợi nhuận. Đến năm 1996, Amazon chính thức đưa vào hoạt động chương trình Affiliate của riêng mình và nó vẫn thành công cho đến tận ngày nay.

Affiliate Marketing - Nhà cung cấp (Advertiser) - Đối tác (Publisher) - Affiliate network - Khách hàng - Hoạt động và một số mô hình của affilate Marketing

Affiliate Marketing Affiliate Marketing là một loại hình marketing dựa trên mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost per Action) . - CPA là mô hình tính phí quảng cáo tối ưu nhất hiện nay khi dựa trên hành vi của người dùng. Nhà cung cấp chỉ phải trả phí khi khách hàng thực hiện một hành động cụ thể như mua hàng, đăng ký dịch vụ, điền thông tin … - Một số moo hình khác như: CPC,CPS….

SEO & Social Media Marketing & Email Marketing Presenter: Đỗ Thành Đạt

Search Engine Optimzation(SEO) SEO là tập hợp các phương pháp giúp Website của bạn có thứ hạng cao trên các trang kết quả của Search Engine, mà phổ biến nhất là Google.

Search Engine Optimzation(SEO)

Social Media Marketing Social Media Marketing là sử dụng các kênh social media để xây dựng các hoạt động, tương tác, truyền tải thông điệp nhằm đáp ứng mục tiêu xây dựng thương hiệu và truyền thông.

Social Media Marketing Làm social media marketing là tạo ra điểm giao nhau hoàn hảo giữa nhu cầu của khách hàng và mục tiêu kinh doanh của thương hiệu. Người dùng social media chỉ quan tâm đến những thông tin liên quan đến họ, cộng đồng online của họ và luôn mong muốn được lắng nghe.

Social Media Marketing Việc lắng nghe và thấu hiểu người dùng trên social media là bước quan trọng cho social media marketing. Mô hình LARA (Social Media Marketing, Ph.d Tracy L. Tulen) là một quy trình hoàn hảo khi xây dựng chiến dịch social media marketing.

Email Marketing Email marketing bao gồm một chu trình hoàn chỉnh, từ việc thu thập dữ liệu email khách hàng, gửi email chăm sóc khách hàng và lọc những email không còn giá trị marketing đối với doanh nghiệp để làm mới kho email. Email gửi tới khách hàng có mục đích để tương tác thường xuyên với khách hàng, quảng cáo, tri ân, giới thiệu một sản phẩm mới.

Những điều email marketing nên tránh: Spam. Chỉ gửi email quảng cáo, giới thiệu mà không đem lại lợi ích cho khách hàng. Nội dung quá dài và nhàm chán. Không gửi email thường xuyên.

Cảm ơn thầy và các bạn đã theo dõi.