Bản thuyết trình đang được tải. Xin vui lòng chờ

Bản thuyết trình đang được tải. Xin vui lòng chờ

DỊCH VỤ NGÂN HÀNG THÔNG QUA CÔNG NGHỆ SỐ NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM.

Các bản thuyết trình tương tự


Bản thuyết trình với chủ đề: "DỊCH VỤ NGÂN HÀNG THÔNG QUA CÔNG NGHỆ SỐ NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM."— Bản ghi của bản thuyết trình:

1 DỊCH VỤ NGÂN HÀNG THÔNG QUA CÔNG NGHỆ SỐ NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM

2 TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ NGÂN HÀNG TỪ MỌI KÊNH GIAO DỊCH
NỘI DUNG CHÍNH TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ NGÂN HÀNG TỪ MỌI KÊNH GIAO DỊCH NGÂN HÀNG SỐ KÊNH GIAO DỊCH TRUYỀN THỐNG 01 NGÂN HÀNG SỐ KÊNH KIOSK BANKING & E-COMMERCE 02 NGÂN HÀNG SỐ KÊNH INTERNET BANKING & MOBILE BANKING 03

3 04 03 02 01 HÀNH TRÌNH CỦA KHÁCH HÀNG Khơi gợi nhu cầu mới
Chăm sóc và làm khách hàng hài lòng 02 Quá trình bán hàng 01 Tiếp cận, thu hút KH

4 Smartqueue, đặt hẹn online
Tại quầy CN/PGD Tại quầy Smartqueue, đặt hẹn online Hybris Marketing Hybris Marketing Segmentation Landing Pages Facebook

5 CRM VIEW 360 CRM SALES Telesales Theo yêu Đặt hẹn Quầy cầu online
Cơ hội bán hàng Theo yêu cầu Kênh Online CRM VIEW 360 Using Products Loan, Deposit, EB TOI RATING NEXT BEST OFFER - Card, Insurance LOYALTY PROMOTION CAMPAIGN PROFILE Name, Address, ID…

6 CRM CRM Service Công nghệ AI KHÁCH HÀNG
Yêu cầu khách hàng Phàn nàn khách hàng Tương tác khách hàng CRM Service Liền mạch toàn hệ thống AI Hỗ trợ tự động (chatbot) Nhận diện tự động Sinh trắc học Công nghệ AI Tự động hóa các quy trình hỗ trợ KH CHĂM SÓC VÀ LÀM HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG LOS Quy trình tín dụng tự động Xếp hạng KH tự động Tra cứu hồ sơ online LOS Số hóa quy trình tín dụng Quản lý Tài chính Quản lý hành vi tiêu dùng Công cụ tính toán lại suất So sánh SPDV Quản lý Tài chính Cá nhân Công cụ hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân

7 HYBRIS MARKETING CRM IB/MB Machine Learning Sacombank Pay
NEXT BEST OFFER Machine Learning Sacombank Pay

8 ATM Web/app SMS KIOSK SẢN PHẨM THẺ KÊNH THANH TOÁN Pos Ecom KIOSK KÊNH
Rút tiền bằng QR; Cấp/đổi PIN; Cardless; Web/app mCard; mMerchant; SamsungPay… SMS Mở/khóa, kich hoạt thẻ; cấp PIN; Bật/tắt ecom … KIOSK KIOSK KÊNH THANH TOÁN SẢN PHẨM THẺ Thẻ trả trước Thẻ vật lý; thẻ phi vật lý Thẻ tín dụng Thẻ thanh toán Chip EMV /Contactless; SẢN PHẨM THẺ Pos mobiPos PosContactless Easy payment API Web service Nội địa Quốc tế Recurring Virtual Terminal Pay out   Ecom KÊNH THANH TOÁN

9 SẢN PHẨM DỊCH VỤ & KHÁCH HÀNG
Đáp ứng tối đa nhu cầu KHCN & KHDN 90% sản phẩm dịch vụ tại quầy được triển khai Hợp tác mạnh với các Fintech SẢN PHẨM DỊCH VỤ & KHÁCH HÀNG Sản phẩm dịch vụ đồng nhất trên các kênh Hệ sinh thái đa dạng

10 TIỆN ÍCH và AN TOÀN passcode
Phát hiện gian lận tự động bằng công nghệ AI Hỗ trợ tự động bằng công nghệ AI Login không cần password bằng công nghệ sinh trắc học. TIỆN ÍCH và AN TOÀN Giao dịch ATM với công nghệ Dynamic passcode Bảo mật với mSign, inter app, chữ ký số.

11 Có phần kết luận

12


Tải xuống ppt "DỊCH VỤ NGÂN HÀNG THÔNG QUA CÔNG NGHỆ SỐ NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM."

Các bản thuyết trình tương tự


Quảng cáo bởi Google