Bản thuyết trình đang được tải. Xin vui lòng chờ

Bản thuyết trình đang được tải. Xin vui lòng chờ

TRANG COVER Viết tiêu đề Ebook vào chỗ này…

Các bản thuyết trình tương tự


Bản thuyết trình với chủ đề: "TRANG COVER Viết tiêu đề Ebook vào chỗ này…"— Bản ghi của bản thuyết trình:

1 TRANG COVER Viết tiêu đề Ebook vào chỗ này…
Thêm Logo công ty hay cá nhân TRANG COVER Viết tiêu đề Ebook vào chỗ này… Chèn ảnh cover ebook vào đây 2

2 TRANG TÁC GIẢ: Kevin Tinh Viết giới thiệu tác giả
My name is Kevin Tinh, and I am the owner and Founder of this website. I am 28 years old, Internet Marketing Trainer at Vietnam. I call myself an Internet Entrepreneur, blogger, writer, affiliate marketer and a visionary human being. This blog was started to solve the problems which we as bloggers are facing these days. Chèn ảnh tác giả vào đây

3 MỤC LỤC Thiết kế trong Powerpoint………………….….…5
Phương pháp viết hiệu quả ……………………..9 Tối ưu eBook để gia tăng lượng khách hàng tiềm năng…………………..………………….…....12 Theo dõi hiệu quả…………………..……….…….16 Thêm mục lục ebook vào đây 4

4 CHƯƠNG 1: Thiết kế trong PowerPoint
Mỗi chương có một tiêu đề khác nhau Tạo mỗi chương một tiêu đề (có thể design màu sắc, màu nền khác nhau) giúp độc giả phân biệt dễ dàng hơn. Nên có hình ảnh trực quan cho mỗi chương. // Page 4

5 Luôn đặt tiêu đề sách ở đầu mỗi trang
Bạn có thể thiết kế eBook bằng các phần mềm khác nhau, cách bố trí, sắp xếp khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn không thể sử dụng các phần mềm chuyên dụng Powerpoint cung cấp cho bạn các tính năng tuyệt vời để thiết kế. Nếu đây là lần đầu tiên bạn tạo một eBook hoặc bạn đang tìm cách để cập nhật chiến lược của bạn, mẫu eBook này sẽ cho bạn biết chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Bắt đầu viết nội dung ở đây // Page 5

6 TIÊU ĐỀ SÁCH Sử dụng dấu ngoặc kép và chú thích cho nội dung trực quan hơn Nếu bạn bắt đầu sử dụng font chữ, cỡ chữ, màu chữ, khung ảnh…thì hãy gắn bó với nó” Điều quan trọng là phải phù hợp với phong cách của bạn. Ngay từ ban đầu bạn sử dụng phong cách nào từ cách bố trí, sắp xếp, màu mè…thì phải xuyên suốt với phong cách đó. Nếu không bạn sẽ tạo ra viễn cảnh hỗn loạn cho độc giả và khiến họ lạc hướng từ những kiến thức bạn đang cố gắng chia sẻ cho họ. Bằng sự kiên định và trí nhớ của người đọc, họ sẽ nhận ra những gì bạn đang truyền tải từ màu sắc và định dạng của từng phần. Ví dụ: Tiêu đề chương bạn luôn lấy màu Xanh da trời, vì vậy, tất cả các tiêu đề chương phải là màu đó….. Thêm Link mạng xã hội vào cuối trang sách 7 // Page 6

7 21% of adults reported reading an ebook in 2011.
TIÊU ĐỀ SÁCH Nếu bạn có những thống kê, con số cụ thể về vấn đề mà ebook bạn đề cập thì hãy đưa nó vào trang này. Không biết bạn có biết đến Hubspot hay không nhưng ở đó, độc giả trung thành vì các báo cáo, bài viết luôn có những con số cụ thể, đồ thị, biểu đồ. 21% of adults reported reading an ebook in 2011. Source: Pew Internet & American Life Project, 2012 Giới thiệu thông tin liên quan đến các con số ở đây // Page 7

8 CHƯƠNG 2: Phương pháp viết hiệu quả
Các chương được đại diện bởi 1 hình ảnh minh họa Đừng ăn cắp hình ảnh trên Google Images. Nếu bạn được cấp quyền sử dụng thì bạn có thể chèn nó vào đây. Nếu không thì cần tìm các nguồn khác. Tôi khuyên bạn nên sử dụng thư viện của Flickr’s Creative Commons. Bạn có thể sử dụng hình ảnh tại đây, miễn sao nó phù hợp với nội dung của bạn. Hoặc bạn có thể sử dụng hình ảnh của iStockPhoto trong ebook của bạn. // Page 8

9 Viết caption cho hình ảnh tại đây
TIÊU ĐỀ SÁCH Thay vì phải viết nhiều từ, nhiều câu, dài dòng văn tự, bạn chỉ cần chắt lọc sử dụng các thông tin rõ ràng và đơn giản nhất có thể. Đây là cách hiệu quả nhất trong việc giáo dục người đọc và giúp họ hiểu được các tài liệu mà bạn cung cấp. Đây cũng là cách bạn nên áp dụng cho các nỗ lực tiếp thị khác như viết , call to action trong , bài viết… Viết caption cho hình ảnh tại đây IMAGE CAPTION // Page 9

10 Làm nổi bật những lời khuyên bằng những điểm nhấn
TIÊU ĐỀ SÁCH Bạn muốn chắc chắn rằng, ebook của bạn đủ thú vị và hấp dẫn. Bạn có thể sử dụng cách sau: Sử dụng BUZZWORDS (từ thông dụng) trong tiêu đề để nhấn mạnh giá trị. Ví dụ như “amazing,” “awesome,” hay “ultimate.” Giữ định dạng CONSISTENT (nhất quán) để tăng cường sự nhận biết và hiểu biết cho độc giả của bạn. Khi thích hợp, sử dụng các định dạng văn bản như in âm, nghiêng, thay đổi kích thước chữ…để điều hướng mắt người đọc vào phần nội dung quan trọng. Làm nổi bật những lời khuyên bằng những điểm nhấn // Page 10

11 CHƯƠNG 3: Tối ưu eBook để gia tăng lượng khách hàng tiềm năng
Sử dụng cùng một màu sắc Hãy chắc chắn rằng, ebook của bạn đang giữ đúng định dạng, màu sắc, phong cách ngay từ đầu. Sử dụng màu sắc theo nhận diện thương hiệu công ty, màu phong thủy, hay màu bạn thích. Chú ý chỉ sử dụng 3 – 5 màu là tối đa. // Page 11

12 HÌNH ẢNH Chèn Call To Action vào vị trí này của ebook
TIÊU ĐỀ SÁCH Nếu bạn có một Kêu gọi hành động nào đó cho độc giả thì đây là nơi thích hợp để bạn chèn vào. Bạn có thể kêu gọi họ truy cập vào blog, bài viết hay một trang nào đó để tăng lượng truy cập. Ví dụ dẫn họ đến một Squeeze Page tặng quà, đăng ký hội thảo hoặc 1 trang bán hàng… HÌNH ẢNH Đoạn giới thiệu với 1 link dẫn đến trang đích Bạn đã click vào một Call To Action trước khi bạn tải về Mẫu ebook này đúng không? Hãy suy nghĩ về lý do tại sao bạn ở đây. Bạn nhấp vào một CTA trong một , cập nhật mạng xã hội hoặc một nơi nào đó khác Chèn Call To Action vào vị trí này của ebook // Page 12

13 Giới thiệu eBook trong một Landing Page
TIÊU ĐỀ SÁCH Ebook của bạn sẽ được giới thiệu trong một Landing Page. Ở đó bạn cung cấp một hình thức liên lạc mà khách cần cung cấp để truy cập download ebook của bạn. Ví dụ: Trước khi bạn tải ebook này, bạn đã đi qua một Landing Page GIAO DỊCH LANDING PAGE EBOOK COVER MÔ TẢ EBOOK FORM Giới thiệu eBook trong một Landing Page // Page 13

14 TIÊU ĐỀ SÁCH Quảng cáo eBook của bạn trên trang web của bạn. Giới thiệu nó trong phần Tài nguyên hay thậm chí trên trang chủ của bạn. Thúc đẩy ebook của bạn thông qua bài viết trên blog. Ví dụ bạn có thể trích xuất 1 phần nội dung sau đó đăng lên blog. Hoặc viết một bài viết về cùng chủ đề với ebook của bạn và liên kết đến trang giới thiệu ebook ở phần cuối bài viết. Ảnh chụp danh sách tính năng độc giả nhận được nếu bạn đang cho một hướng dẫn step-by-step Gửi một đến danh sách hiện có của bạn để giới thiệu ebook như một quà tặng tri ân từ bạn. Sử dụng quảng cáo trả phí như Facebook Ads, Adwords để tiếp cận khách hàng mới. Đừng quên cập nhật status trên Facebook, Twitter và dẫn link đến landing page giới thiệu ebook. // Page 14

15 CHƯƠNG 4: Theo dõi hiệu quả
Theo dõi lưu lượng truy cập Landing Page và tỷ lệ download ebook của bạn Bạn cần đảm rằng bạn có theo dõi và phân tích kết quả tiếp thị để đo lường sự thành công của cuốn sách. Bạn cần biết có bao nhiêu người truy cập vào Landing Page, bao nhiêu người tải ebook và trong số những người tải đó, có bao nhiêu người có thể chuyển đổi thành khách hàng của bạn. // Page 15

16 TRANG CALL-TO-ACTION http://funnel.vn/im-funnel-profits
Nếu bạn quan tâm đến việc viết một cuốn sách, bán nó cho khách hàng, bạn có thể tham gia IM Funnel Profits của Tình Nguyễn. Tại đây bạn sẽ biết chính xác những gì bạn phải làm để thành công với kiến thức chuyên môn của bạn. Đặt CTA cuối cùng của bạn ở đây


Tải xuống ppt "TRANG COVER Viết tiêu đề Ebook vào chỗ này…"

Các bản thuyết trình tương tự


Quảng cáo bởi Google