Bản thuyết trình đang được tải. Xin vui lòng chờ

Bản thuyết trình đang được tải. Xin vui lòng chờ

Sở Thông tin & Truyền thông

Các bản thuyết trình tương tự


Bản thuyết trình với chủ đề: "Sở Thông tin & Truyền thông"— Bản ghi của bản thuyết trình:

1 Sở Thông tin & Truyền thông
UBND Tỉnh Lâm Đồng Sở Thông tin & Truyền thông HỘI NGHỊ “GIẢI PHÁP MARKETING DU LỊCH XANH” 12/12/2014

2

3 Tổng quan Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận được nguồn thông tin, giải pháp marketing giúp doanh nghiệp củng cố thương hiệu, tiếp cận thị trường tiềm năng hiệu quả. Nhằm cung cấp thông tin cho doanh nghiệp, báo chí về sự kiện tổng kết năm du lịch Tây nguyên 2014. Nhằm đưa đến doanh nghiệp nhiều thông tin hữu ích, giúp doanh nghiệp hoàn thiện chiến lược truyền thông, tiếp thị trong năm 2015, năm du lịch quốc gia, cũng là năm hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN 2015. Giới thiệu các dự án tiềm năng về du lịch, công nghệ hỗ trợ du lịch. Là dịp để doanh nghiệp kết nối thông tin, truyền thông, quản bá các dự án tại Lâm Đồng đến các tỉnh khác trong cả nước và quốc tế. Thông tin về mô hình du lịch xanh kết hợp với phát triển marketing nông sản công nghệ cao, gia tăng giá trị cho nông sản và du lịch tại Lâm Đồng. Cung cấp các thông tin, lồng ghép các yếu tố khoa học kỹ thuật và marketing nông sản trong du lịch. Truyền thông nội địa và quốc tế về các dự án tại Lâm Đồng.

4 Với các chủ đề: GIẢI PHÁP MARKETING DU LỊCH XANH BUSINESS MATCHING SILENT NIGHT PARTY

5 THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM HỌP BÁO “TỔNG KẾT NĂM DU LỊCH ĐÀ LẠT – TÂY NGUYÊN 2014” - THÔNG TIN VỀ TUẦN LỄ FESTIVAL TRÀ BẢO LỘC - GIẢI PHÁP MARKETING DU LỊCH XANH KS Sài Gòn – Đà Lạt Thời gian: 8h30 – 12h00 Ngày : 12/12/2014 B. BUSINESS MATCHING: Thời gian: 13h30 – 17h00 C. SILENT NIGHT PARTY 17h h00 ngày 12/12/2014 Ks Sài gòn – Đà Lạt

6 GIẢI PHÁP MARKETING DU LỊCH XANH
A. CHƯƠNG TRÌNH GIẢI PHÁP MARKETING DU LỊCH XANH Sài Gòn – Đà Lạt Hotel Thời gian: 13h30 – 17h00 Ngày : 12/12/2014

7 Mục đích & Ý nghĩa Thông tin về buổi hội nghị tổng kết Năm du lịch Đà Lạt - Tây nguyên 2014 và hướng đến Năm du lịch Việt Nam 2015, cung cấp thông tin về chiến lược phát triển du lịch Lâm Đồng tầm nhìn 2030 đến cộng đồng truyền thông trong nước và quốc tế. Cung cấp những thông tin về các giải pháp marketing du lịch hướng đến hội nhập AEC 2015 và TPP. Giải pháp hình thành, xây dựng và phát triển chuỗi giá trị trong ngành công nghiệp hỗ trợ Du lịch Trao đổi, thảo luận các giải pháp phát triển phương thức và vai trò truyền thông trong việc hỗ trợ và phát triển du lịch Đà Lạt – Tây Nguyên. Tìm kiếm giải pháp truyền thông và quảng bá các điểm đến thuộc Lâm Đồng, Tây Nguyên trên phạm vi quốc tế. Hướng đến kết nối nguồn lực về thông tin, truyền thông trong phạm vi trong và ngoài nước để cùng thực hiện các mục tiêu phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

8 THÀNH PHẦN BAN TỔ CHỨC Đơn vị chỉ đạo: Đơn vị đồng tổ chức:
UBND Tỉnh Lâm Đồng Đơn vị đồng tổ chức: Sở TTTT Lâm Đồng Tạp chí Nhịp Cầu Doanh Nghiệp ( Bộ Công Thương) Đơn vị phối hợp tổ chức: Hội DNV&N Lâm Đồng Đơn vị hỗ trợ tổ chức: Hiệp hội Du lịch Việt Nam Hiệp hội Marketing Việt Nam Đơn vị thực hiện: Công ty Cổ Phần Gia Cát Tường

9 Thành phần tham dự Đại diện lãnh đạo TW.
Đại diện Sở TT TT, Sở VH-TT&DL tỉnh Lâm Đồng. Đại diện các cơ quan truyền thông, báo chí trong và ngoài nước. (Danh sách khách mời dự kiến đính kèm). Tham tán thương mại (phụ trách du lịch) các nước trong khu vực ASEAN Đại diện lãnh đạo của tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh thành khác từ Phú Yên đến Cà Mau. Đại diện Ban lãnh đạo các Khu Du lịch tại Đà Lạt, TPHCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang, Cần Thơ, Quảng Ninh, … Hiệp hội Doanh nghiệp Lâm Đồng, Hiệp hội Du lịch ĐBSCL. Đại diện Hiệp hội Du lịch Châu Á – Thái Bình Dương (PATA), Hiệp hội khách sạn Việt Nam (VHA), Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, Hiệp hội Marketing Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng, Hiệp hội BĐS Du Lịch, và các hiệp hội khác có liên quan Doanh nhân trong ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ hỗ trợ du lịch, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp…Khách mời khác

10 Khách mời dự kiến Đại diện Sở TTTT các tỉnh/thành phía Nam
Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh/thành Khu du lịch, Thành phố thuộc các nước ASEAN, EU, PATA, UNWTO Ngân hàng, Bảo hiểm Khách sạn quốc tế, Nhà hàng, Resort, Khu du lịch, Chuỗi Spa, mỹ phẩm cao cấp Bất động sản (du lịch) Nông sản (xuất khẩu) Vận tải, vận chuyển hành khách CNTT & dịch vụ hỗ trợ F&B Ban điều hành Chương trình Lễ hội diễn ra tại Việt Nam và các nước khác.

11 Phạm vi mời khách Cơ quan chuyên ngành và liên quan đến Du lịch trong nước Cơ quan xúc tiến Du lịch của các quốc gia khác Cơ quan quản lý du lịch thuộc các quốc gia ASEAN và ASIA Pacific, EU,… Các điểm đếm có uy tín trên bản đồ Du lịch thế giới Khối cơ quan, nhóm doanh nghiệp thuộc các tổ chức ngành nghề thuộc nhóm công nghiệp, dịch vụ hỗ trợ du lịch trong nước và quốc tế Các đơn vị khác

12 KHÁCH MỜI NƯỚC NGOÀI 18 19 1 Ms. Momoko Kidera Báo Nikkei (Nhật Bản) 2
Bangkok Post (Thái Lan) 3 …. Channel NewsAsia (Singapore) 4 Jakarta post (Indonesia) 5 The Rakyat Post (Malaysia) 6 Phnom Penh Post (Campuchia) 7 CNN (HongKong) 8 KBS (Hàn Quốc) 9 Ms. Edlyn Khoo International Enterprise Singapore 10 Mohan Ramesh Anand Hiệp Hội Doanh Nghiệp Ấn Độ 11 Jason Yeo Hiệp hội doanh nghiệp Singapore 12 Peter Kompalla Phòng Thương Mại & Công nghiệp Đức tại Việt Nam. 13 Antony Nezic Phòng Thương Mại CANADA 14 Mrs. Smita Pant Lãnh sự quán Ấn Độ 15 Marc Townsend Hiệp Hội Doanh Nghiệp Hoa Kỳ 16 Brian O’Reilly Hiệp hội doanh nghiệp Úc 17 Nick Holder Hiệp hội doanh nghiệp Anh 18 Alexander Gruber Hiệp hội doanh nghiệp Thụy Sĩ 19 Alexander Hua

13 Thời gian, Địa điểm tổ chức
Sài Gòn – Đà Lạt Hotel, 02 Hoàng Văn Thụ, Tp.Đà Lạt Thời gian: 8h30 – 21h00, ngày 12/12/2014

14 Hình Thức Truyền Thông Đưa tin trên các cơ quan truyền thông tại Việt Nam, ASEAN, Nhật Bản Quảng cáo báo chí, phóng sự truyền hình Tin tức và PR online Digital Marketing, Social Media Truyền thông đến các hiệp hội DN trong và ngoài nước Truyền thông qua kênh thông tin thuộc các TT XTTM các tỉnh thành trong cả nước Truyền thông đến các KDL, đơn vị truyền thông, đơn vị hoạt động liên quan đến du lịch trong và ngoài nước

15 Đối tác Truyền thông (Dự kiến)
(Bangkok Post) Tạp chí Du lịch (Nikkei) Trung Tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp. Nhịp Cầu Doanh Nghiệp Báo Người Lao Động Tiếp thị Gia đình Bizlive – Nhịp sống kinh doanh Thế giới văn hóa VNExpress Diễn đàn Doanh nghiệp Sài Gòn Giải Phóng. Nhịp Cầu Đầu Tư Hà Nội Mới. Thời báo Kinh doanh Báo Phụ Nữ TPHCM VnEconomic News Cổng thông tin điện tử TPHCM Dân trí Thông tấn xã Việt Nam. Tuổi trẻ Báo điện tử Vietnam News. Thanh niên Sài Gòn Times Báo Hải Quan Du lịch & Tiếp thị

16 Đối tác Truyền hình (dự kiến)
(CNN) (TVB) VTV HTV INFO TV VITV Đài Lâm Đồng (LTV) Truyền hình TRỰC TUYẾN online Các đài truyền hình khác.

17 Nội dung dự kiến 7:30-8:00 Đón khách 8:00-8:10 Phát biểu khai mạc
8:10-8:25 Giới thiệu nội dung chương trình, và nội dung họp báo 8:25-8:45 Giới thiệu Sự kiện Lễ hội Trà Bảo Lộc 8:45-9: 00 9:00-9:30 Giới thiệu Sự kiện Tổng kết Năm Du lịch Tây Nguyên Hỏi – Đáp 9:30-9:45 Tea-break 9:45-10:15 Giải pháp Marketing cho Du lịch Xanh 10:15-10:45 Công nghệ quảng bá du lịch bằng nông sản CNC 10:45-11:00 Công nghiệp hỗ trợ Du lịch: Spa, làm đẹp 11:00-12:00 Tọa đàm Du lịch Xanh – khám phá, trải nghiệm Ký kết hợp tác chiến lược giữa hiệp hội du lịch ĐBSCL và Các Khu du lịch tại Lâm Đồng, Tây Nguyên. Tặng hoa, Kết thúc, Chụp hình lưu niệm

18 Xu hướng Du lịch của thế giới
Từ Eco- đến Geo- Phát triển du lịch một cách có hiệu quả là phải bảo tồn những địa điểm du lịch, không phải phá húy chúng GEOTOURISM Ngắm cảnh Du lịch văn hóa Du lịch sinh thái Tự nhiên Ẩm thực Địa phương Du lịch tham Quan các di sản Du lịch trải nghiệm ở nông trại Du lịch cùng Người bản xứ

19 Bạn đang ở đâu trên thị trường du lịch ASEAN và Thế giới!?

20 Du lịch Việt Nam & ASEAN Xếp hàng (trong số 139 nền kinh tế
Singapore Malaysia Thái Lan Brunei Darussalam Indonesia Vietnam Philippines Campuchia ASEAN (median) Chỉ số năng lực canh trạnh Lữ hành & Du lịch (TTCI 2011) 10 35 41 67 74 80 94 109 75 1. Các chính sách và quy định 1 21 76 120 88 70 132 73 2. Sự bền vững của môi trường 64 97 136 127 115 82 96 3. Sự an toàn và an ninh 13 83 23 72 68 79 4. Y tế và vệ sinh 55 89 133 85 5. Ưu tiên cho ngành Lữ hành & Du lịch 2 46 38 15 107 42 6. CSHT cho vận tải hàng không 14 34 58 113 50 7. CSHT cho vận tải đường bộ 36 56 49 77 114 103 8. CSHT cho Du lịch 33 40 91 116 110 98 131 95 9. CSHT cho CNTT & Truyền thông 20 52 81 47 123 10. Sự cạnh tranh về giá 29 3 4 16 31 11. Nguồn nhân lực 37 51 86 62 12. Sự thu hút về Lữ hành & Du lịch 12 17 24 78 121 87 65 45 13. Tài nguyên thiên nhiên 22 53 14. Tài nguyên văn hóa 30 32 39 111 Xếp hàng (trong số 139 nền kinh tế Nguồn : World economic Forum 2012

21

22 Lý do bạn nên tham gia Hội nghị Giải pháp Marketing Du lịch ?

23 GIÁ TRỊ ĐẶC BIỆT Thông tin kinh tế vĩ mô, hướng đến làn sóng hội nhập kinh tế AEC 2015 và TPP. Có cơ sở để hoạch định chiến lược đón đầu cho cơ quan/tổ chức của mình Gia tăng network trong chuỗi giá trị xung quanh ngành du lịch, công nghiệp hỗ trợ du lịch Kinh nghiệm marketing, quản trị và vận hành các giải pháp mới cho tổ chức của bạn, đặc biệt là Marketing kiểu mới Cơ hội đầu tư, giao thương, bán hàng trong chuỗi giá trị Du lịch khu vực ASEAN và toàn cầu. Cơ hội giao thương phạm vi ASEAN và Châu Á Được truyền thông trên toàn quốc và ASEAN, ASIA

24 THAM GIA CHUỖI CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ DU LỊCH
Ẩm thực Giải trí Lễ hội Chăm sóc sức khỏe Nông nghiệp Cơ sỏ hạ tầng giao thông vận tải Cơ sỏ hạ tầng cho công nghệ thông tin truyền thông Nguồn nhân lực Sự thu hút của ngành Lữ hành &Du lịch Tính bền vững của môi trường Spa Hội chợ, triển lãm Du lịch

25 Business Matching B. CHƯƠNG TRÌNH KS Sài Gòn – Đà Lạt
Thời gian: 13h30 – 17h00 Ngày : 12/12/2014

26

27 Kết nối doanh nghiệp Tìm kiếm đối tác trong từng chuỗi giá trị:
Cơ hội giao thương phạm vi ASEAN và Châu Á Được truyền thông trên toàn quốc và ASEAN, ASIA 14:00-17:00 Room 1: Marketing du lịch Xanh Chủ trì: Sở TTTT Lâm Đồng, NCDN Tham luận: Hội Marketing Việt Nam Hình thức tọa đàm Nội dung: chia sẻ kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing cho khu du lịch xanh Room 2: Ngành làm đẹp, spa Chủ trì: Silent Night Tham luận: Tổ chức Spa & Wellness Việt Nam Hình thức: tọa đàm Room 3: Nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng Chủ trì: Sài Gòn Hotel Tham luận: Khu du lịch Diamond Bay Hình thức: tương tác Room 4: Quản trị chiến lược/nhân sự/tài chính Chủ trì: Tri Tri Group Tham luận: Trung tâm đào tạo Hình thức: thuyết trình, tương tác Room 5: Ứng dụng CNTT trong Marketing du lịch Chủ trì: Hội tin học TPHCM Tham luận: Digital Marketing Tour

28 SILENT night party C. CHƯƠNG TRÌNH 17h00 - 21h00 ngày 12/12/2014
Ks Sài gòn – Đà Lạt

29 Mục đích & Ý nghĩa Silent Night Party là buổi gặp gỡ, giao lưu, kết nối những doanh nhân trong chuỗi giá trị liên quan đến ngành du lịch, đặc biệt là ngành làm đẹp. Nơi gặp những nhà cung ứng sản phẩm/dịch vụ mới, công nghệ cao, phù hợp với doanh nghiệp của mình. Giao lưu văn hóa, văn nghệ Nơi cung cấp thông tin mới liên quan đến ngành Spa, sự kiện về ngành Spa sắp đến tại TP Đà Lạt và cả nước. Đây là tiền đề cho CLUB dành cho Quý doanh nhân trong ngành du lịch, làm đẹp và ngành khác gặp gỡ và kết nối lâu dài.

30 Đối tượng tham dự Khách mời VIP từ TW đến địa phương
DN trong ngành làm đẹp, Spa tại Lâm Đồng, TP HCM và các tỉnh khác DN trong ngành Du lịch, Khách sạn, Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Chủ quán café, biệt thự cao cấp, BĐS Du lịch,… Khách mời khác Gần 200 quan khách tham dự Hội nghị buổi sáng

31 Hình thức tổ chức Chương trình mang phong cách trang trọng, trẻ trung, thân tình. Phát biểu khai mạc Xu hướng và công nghệ làm đẹp Vẻ đẹp từ cội Trải nghiệm sản phẩm làm đẹp công nghệ cao Marketing cho ngành làm đẹp Tiệc: Buffet

32 Thời gian & Địa điểm Thời gian: Địa điểm: 18h00-21h00 ngày 12/12/2014
KS Sài Gòn - Đà Lạt 02 Hoàng Văn Thụ · TP. Đà Lạt

33 Tiệc chiêu đãi SILENT night party

34 Tiệc Setmenu

35 Tiệc Setmenu

36 Nhân sự tham gia chương trình
Mc dẫn Chương trình: Ban nhạc: Ban Nhạc Cung đàn xưa. Ca sĩ: Thanh Lam 5 Dòng Kẻ Nhạc sỹ Phó Đức Phương Ca sỹ khách mời. Nhóm Múa:

37 Ca sỹ Thanh Lam

38 Nhóm nhạc 5 Dòng Kẻ

39 Nhạc Sỹ Phó Đức Phương

40 Nhóm Nhạc Cung Đàn Xưa

41

42 HUỲNH NGỌC THÚY QUYÊN (Ms) Project Director Assistant
HP: (+84)  Tạp chí NHỊP CẦU DOANH NGHIỆP  - Connecting Enterprises Magazine (Báo Công Thương, Bộ Công Thương  - Industry & Trade Review, Ministry of Industry and Trade)  258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp.HCM Tel: (+84)      Fax: (+84)          E: Website:   


Tải xuống ppt "Sở Thông tin & Truyền thông"

Các bản thuyết trình tương tự


Quảng cáo bởi Google