TÍNH TOÁN TRÊN TRANG TÍNH

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
BS. Nguyễn Duy Linh BM Ngoại
Advertisements

DẠY HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP LAMAP Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG –
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi Chức năng TP.HCM
KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BV 2018
QUẢN TRỊ NHÂN LỰC Đề tài: Các bước tuyển chọn nhân lực Nhóm 9
MÔI TRƯỜNG THÂN THIỆN TRONG TRƯỜNG MẦM NON
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Dương Quang Ngọc.
Chương I LÝ LUẬN CHUNG VỀ NHÀ NƯỚC
TRIỂN KHAI CHUẨN NĂNG LỰC ĐIỀU DƯỠNG VIỆT NAM
BỆNH VIỆN TÂM THẦN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU PHÒNG: TÀI CHÍNH KẾ TOÁN
Kính chào quý thầy cô và các em
Kiểm thử và đảm bảo chất lượng phần mềm
CHỦ ĐỀ 1 MÁY TÍNH VÀ CHƯƠNG TRÌNH MÁY TÍNH
BS CK II LÊ HỮU LINH PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HÒA HẢO (MEDIC CENTER)
HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN
TRƯỜNG TIỂU HỌC HOÀNG VĂN THỤ GIÁO VIÊN: Đặng Thị Khâm
QUI ĐỊNH XÂY DỰNG KHỐI LƯỢNG KIẾN THỨC TỐI THIỂU,
HỘI THẢO "PHƯƠNG PHÁP GIẢI QUYẾT CÁC TÌNH HUỐNG SP"
TOÁN: BÀI CŨ Đặt tính rồi tính: a) 7,85 - 6,4 = ? b) 43,28 - 7,65 = ?
BỘ Y TẾ CỤC QUẢN LÝ KHÁM CHỮA BỆNH
Chương 3 – Các kỹ thuật gỡ lỗi và kiểm thử chương trình
CHỦ ĐỀ DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH
CHỦ ĐỀ 2 BÀI TOÁN VÀ THUẬT TOÁN
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO
Bài Giảng của Phao Lồ cho Người Do Thái Công Vụ Các Sứ Ðồ 13:13-52
TRƯỜNG THPT QUANG TRUNG
Trao đổi về: viết thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học
QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHỦ ĐỀ DẠY HỌC TÍCH HỢP LIÊN MÔN
Giô-suê Người Cha Giô-suê 24:1-15
TỶ LỆ GAN NHIỄM MỠ KHÔNG DO RƯỢU Ở BỆNH NHÂN ĐÁI THÁO ĐƯỜNG VÀ MỘT SỐ YẾU TỐ LIÊN QUAN BS.CKII PHẠM CÔNG CHÁNH Trung Tâm Y Khoa Medic TP – Hồ Chí Minh.
Thực hiện : Võ Nhật Khoa Nguyễn Đức Tâm Lớp : DI16V7F2
Bài 1: giới thiệu C# và .NET framework
Đề xuất Mô hình đào tạo Bác sĩ Việt Nam
tÝnh chÊt vËt lÝ cña kim lo¹i
Áp xe gan do amip Môn : Bệnh lý học TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN KHOA DƯỢC
Trao đổi TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG
Chương 9 – ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP
YÊU CẦU ĐẶT RA Tôi có một số đoạn phim / hình ảnh (vừa quay / chụp được hoặc sưu tầm được,…), tôi muốn lắp ghép nó để trở thành một đoạn phim trình.
KIỂM TRA BÀI CŨ Trình bày những khả năng to lớn của máy tính đã làm cho nó trở thành một công cụ xử lý thông tin hữu hiệu ? Khả năng tính toán nhanh.
Phước Rửa Chân Giăng 13:1-17.
MÁY TÍNH VÀ ỨNG DỤNG Chủ đề 2.
CẦU MONG....
HỆ THỐNG QUẢN LÝ BÃI ĐỖ XE KzParking
Chapter 2: Học tập hiệu quả
Giá trị của nghịch cảnh.
TIẾT 141 ĐỌC THÊM CÓ HƯỚNG DẪN BẾN QUÊ Nguyễn Cẩm Vân.
HỆ THỐNG QUẢNG CÁO ĐIỆN TỬ
1.
CHẨN ĐOÁN NGUYÊN NHÂN KHÓ THỞ CẤP BẰNG SIÊU ÂM PHỔI Case series
Nhân một trường hợp: Viêm thực quản do Nấm
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN 12 PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC MÔN TOÁN CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC Quận 12, ngày 25 tháng 11 năm 2016.
Chúng ta thường cho rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp và có ý nghĩa hơn một khi chúng ta lập gia đình, sinh con v.v… Sau đó chúng ta vỡ mộng vì con cái chúng ta.
Bài 5: Pháp luật trong sử dụng công nghệ thông tin
NHỮNG KHÁC BIỆT CỦA SHCM-NCBH
CUỘC THI HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO TƯƠNG LAI
NHÂN 1 TRƯỜNG HỢP VIÊM ĐA DÂY THẦN KINH DO GUT
Phần 3 Các giai đoạn quản lý dự án
Bài 2: giới thiệu về lập trình
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN HỘI ĐỒNG TUYỂN SINH ĐẠI HỌC 2012
NHÂN MỘT TRƯỜNG HỢP U PHẦN MỀM
Lịch hoạt động kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học
THỦ TỤC KIỂM TOÁN CHU TRÌNH MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN
Bệnh viện BÌNH AN Case report THOÁT VỊ HOÀNH
Tướng hảo quang minh vô đẳng luân. Bạch hào uyển chuyển ngũ Tu Di.
KIỂM TRA TÌNH TRẠNG SAO CHÉP
Hệ thống quản lý và phát hành kho quỹ theo hướng tập trung - CMO
ĐÁNH GIÁ VÀ XỬ TRÍ TRONG CẤP CỨU BAN ĐẦU
Làm quen chữ cái P, Q GV: Lê Thị Trúc Linh Lớp : Lá 1.
Giăng 20:31. Nhưng các việc nầy đã chép, để cho các ngươi tin rằng Ðức Chúa Jêsus là Ðấng Christ, tức là Con Ðức Chúa Trời, và để khi các ngươi tin, thì.
Bản ghi của bản thuyết trình:

TÍNH TOÁN TRÊN TRANG TÍNH Chủ đề 3

Khởi động

Phép toán và cài đặt công thức tính toán Khám phá 1

Các phép toán thường được sử dụng trong công thức tính toán của phần mềm bảng tính như bảng sau:

Sử dụng địa chỉ ô như thế nào? Khám phá 2

Sao chép công thức Khám phá 3

Em tập tính toán Trải nghiệm 1

Sửa lỗi sai Trải nghiệm 2

Cùng bạn thực hiện Trải nghiệm 3

Cho bảng dữ liệu như hình bên dưới, em hãy thực hiện công thức và ghi kết quả vào các ô tương ứng, sau đó so sánh kết quả với bạn bên cạnh. Nếu thay đổi giá trị ô A2 = 9, A4 = D3 thì kết quả ô E2  E5 là bao nhiêu?

Ghi nhớ