Đề xuất Mô hình đào tạo Bác sĩ Việt Nam

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
DẠY HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP LAMAP Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG –
Advertisements

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP HỒ CHÍ MINH
KẾ HOẠCH HIỆN ĐẠI HÓA QUẢN LÝ THUẾ
LUẬT BẢO HIỂM XÃ HỘI SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi Chức năng TP.HCM
VIÊM TAI XƯƠNG CHŨM MẠN TÍNH HỒI VIÊM
SỞ Y TẾ KON TUM BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH
CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC EM HỌC SINH
NÂNG CAO NĂNG LỰC ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN
DỰ ÁN TIÊM CHỦNG MỞ RỘNG HƯỚNG DẪN CÁN BỘ Y TẾ TƯ VẤN CHO BÀ MẸ CÁCH THEO DÕI, CHĂM SÓC TRẺ SAU TIÊM CHỦNG.
HỌC THEO GÓC KÍNH CHÀO QUÍ THẦY, QUÍ CÔ
MIẾNG BÁNH NGỌT...?.
NCS. TRẦN ANH TUẤN BỘ TƯ PHÁP
SƠ LƯỢC CƠ CHẾ PHẢN ỨNG 1 tiết.
Phòng QLĐT sau đại học Kế hoạch xây dựng chương trình đào tạo sau đại học Trường Đại Học Y Hà Nội tháng 3-tháng 11/2012 Phòng QLĐT sau đại học.
HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN
KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VÀ MÔ HÌNH THỊ TRƯỜNG ĐIỆN BÁN LẺ TẠI VIỆT NAM
HƯỚNG DẪN THEO DÕI VÀ XỬ TRÍ PHẢN ỨNG SAU TIÊM CHỦNG
BỘ Y TẾ TRƯỜNG CĐ DƯỢC TW – HẢI DƯƠNG BAN CHỦ NHIỆM XÂY DỰNG CĐR
THÔNG TƯ 15/TT-BYT GIÁ DỊCH VỤ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH BẢO HIỂM Y TẾ
GIỚI THIỆU VỀ HIỆN TRẠNG VÀ NHU CẦU BẢO ĐẢM ATTT MẠNG TẠI VIỆT NAM
TRƯỜNG TIỂU HỌC HOÀNG VĂN THỤ GIÁO VIÊN: Đặng Thị Khâm
THÔNG TƯ 37/2018/TT-BYT BỘ Y TẾ
HOÏC VIEÄN HAØNH CHÍNH QUOÁC GIA
QUI ĐỊNH XÂY DỰNG KHỐI LƯỢNG KIẾN THỨC TỐI THIỂU,
BỘ Y TẾ TRƯỜNG CĐ DƯỢC TW – HẢI DƯƠNG BAN CHỦ NHIỆM XÂY DỰNG CĐR
Cám ơn bạn Vũ Sơn đã gửi tặng Liên Nghĩa Ngày
BỘ Y TẾ CỤC QUẢN LÝ KHÁM CHỮA BỆNH
CHUYÊN ĐỀ TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM
Tọa đàm định hướng KHCN của Trường ĐHNN-ĐHQGHN giai đoạn
ĐỀ CƯƠNG Phương pháp luận nghiên cứu khoa học (Methodology of Scientific Research) PGS.TS. Phạm Văn Hiền
DỤNG CỤ VI PHẪU DỤNG CỤ PHÓNG ĐẠI
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO AN GIANG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
KỸ THUẬT VIẾT CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM NHIỀU LỰA CHỌN
DỰ THẢO KHUNG CƠ CẤU GIÁO DỤC QUỐC DÂN TRONG ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ
MỘT SỐ TRAO ĐỔI TRONG THỰC HIỆN
BÁO CÁO NỘI DUNG NGHIÊN CỨU SỐ 8
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRUNG TÂM THÔNG TIN – THƯ VIỆN
Kết quả thực hiện hoạt động
Nh÷ng vÊn ®Ò ®ang ®Æt ra Cho CNTT
HƯỚNG DẪN Thủ tục tổ chức hội nghị - hội thảo quốc tế của các TCPCPNN
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NGHỊ ĐỊNH 111/2017/NĐ-CP TRONG NĂM 2018
Giới thiệu & Tập huấn Phần mềm TKB 11.0
TÍNH TOÁN TRÊN TRANG TÍNH
VỀ ĐỔI MỚI CƠ CHẾ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH ĐÔÍ VỚI NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
BÀI THẢO LUẬN Môn: Hóa học và công nghệ sữa, chè, cà phê, đường, bánh kẹo Đề tài: Công nghệ chế biến cà phê SVTH: Đặng Thị Khánh Hoà RùaCon 49k.
Nhân một trường hợp Dị dạng động tĩnh mạch phổi
BS.NẠI THỊ HƯƠNG THOANG PHÒNG KHÁM NHŨ - MEDIC
Sau-lơ gặp Chúa Công Vụ 9:1-9
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN 12 PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC MÔN TOÁN CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC Quận 12, ngày 25 tháng 11 năm 2016.
U CARCINOID TRỰC TRÀNG BS NGUYỄN TRUNG KIÊN Khoa Nội Soi Tiêu Hóa.
Bài 5: Pháp luật trong sử dụng công nghệ thông tin
Quy chế kê đơn thuốc trong bệnh viện
LUẬT SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU
THÔNG TƯ 51/2017/TT-BYT HƯỚNG DẪN PHÒNG, CHẨN ĐOÁN VÀ XỬ TRÍ PHẢN VỆ
THUYẾT TRÌNH VỀ BỆNH LÝ HỌC
NHÂN 1 TRƯỜNG HỢP VIÊM ĐA DÂY THẦN KINH DO GUT
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN HỘI ĐỒNG TUYỂN SINH ĐẠI HỌC 2012
GIỚI THIỆU QUY ĐỊNH CHUẨN HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ, TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG CÓ NHIỀU CẤP HỌC (Ban hành kèm theo Thông.
CHĂM SÓC BỆNH NHÂN SỐC PHẢN VỆ
NHÂN 1 TRƯỜNG HỢP VIÊM ĐA DÂY THẦN KINH DO GOUT
KIỂM SOÁT, KIỂM TOÁN NỘI BỘ
CHÍNH SÁCH QUẢN LÝ ĐỐI VỚI HÀNG HÓA XNK
TỔ CHỨC KIỂM SOÁT, KIỂM TOÁN NỘI BỘ NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC
Bệnh viện BÌNH AN Case report THOÁT VỊ HOÀNH
AN TOÀN NGƯỜI BỆNH HƯỚNG DẪN PHÒNG NGỪA SỰ CỐ Y KHOA TẠI CÁC CƠ SỞ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH PGS. TS. LƯƠNG NGỌC KHUÊ CỤC TRƯỞNG CỤC QUẢN LÝ KHÁM, CHỮA BỆNH.
TIẾP CẬN CHẨN ĐOÁN- ĐIỀU TRỊ SỐT XUẤT HUYẾT DENGUE NGƯỜI LỚN
Bản ghi của bản thuyết trình:

Đề xuất Mô hình đào tạo Bác sĩ Việt Nam Tuổi : Thực hành tại bệnh viện : Học tại Trường và thực hành tại Bệnh viện : Có thể học tiếp NCS nếu đáp ứng năng lực theo yêu cầu theo QĐ Khung trình độ : Hiện nay đang đào tạo liền mạch 6 năm, cấp bằng bác sĩ; sau khi đổi mới sẽ tách thành 2 giai đoạn: 4 năm (cử nhân Y khoa) + 2 năm (Bác sĩ Y khoa) Chuyên khoa sâu (≥2 năm) 5 1: Cấp bằng cử nhân Y khoa 2: Cấp bằng Bác sĩ Y khoa (chưa được hành nghề) tương đương trình độ Bậc 7- Thạc sĩ (QĐ số 1982/QĐ-TTg) 3: Thi cấp chứng chỉ hành nghề phạm vi đa khoa 4: Thi cấp chứng chỉ hành nghề phạm vi chuyên khoa Có thể gián đoạn 5: Thi cấp chứng chỉ hành nghề phạm vi chuyên khoa sâu Bậc 8 Chuyên khoa (2-3 năm) 4 Nghiên cứu sinh (3-4 năm) Hệ hành nghề khám, chữa bệnh do BYT quản lý 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 Hệ nghiên cứu do BGD ĐT quản lý Tham gia thị trường lao động Thực tập hành nghề (1 năm) 3 Bậc 7 Bác sĩ Y khoa (2 năm) 2 Thạc sĩ (2 năm) Bậc 6 CỬ NHÂN Y KHOA (4 năm) 1