Thực hiện : Võ Nhật Khoa Nguyễn Đức Tâm Lớp : DI16V7F2

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
TRANG COVER Viết tiêu đề Ebook vào chỗ này…
Advertisements

Kinh Niệm Phật Ba La Mật dịch bởi cố HT. Thích Thiền Tâm
DẠY HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP LAMAP Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG –
Chào mừng các thầy, cô giáo đến dự giờ !
Chào mừng quí thầy, cô về thăm lớp dự giờ lớp 6A2
CHỦ ĐỀ: THẾ GIỚI ĐỘNG VẬT
HUÂN TẬP HƯỚNG HẠ VÀ HƯỚNG THƯỢNG
GIÁO DỤC NGHỆ THUẬT CHO TRẺ MG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG MẦM NON Gv: Hà Thị Lan.
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi Chức năng TP.HCM
HỘI ĐỒNG THI TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUỐC GIA NĂM 2015 – CỤM THI SỐ 2
1 1.
LỄ CÁC THÁNH TỬ ĐẠO VIỆT NAM
BÂY GIỜ CHÍNH XÁC LÀ
BÂY GIỜ CHÍNH XÁC LÀ
DACUM II DACUM Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo theo năng lực Mô đun II
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
SỞ Y TẾ KON TUM BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH
THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT
MÔI TRƯỜNG THÂN THIỆN TRONG TRƯỜNG MẦM NON
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Dương Quang Ngọc.
“QUẢN TRỊ DỰ ÁN VÀ DOANH NGHIỆP CÓ VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI”
BÀI GIẢNG Tiết 24 – Bài 23: HƯỚNG ĐỘNG
Kinh nghiệm học tốt các học phần Hán Nôm và Tiếng Trung
NÂNG CAO NĂNG LỰC ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN
DỰ ÁN TIÊM CHỦNG MỞ RỘNG HƯỚNG DẪN CÁN BỘ Y TẾ TƯ VẤN CHO BÀ MẸ CÁCH THEO DÕI, CHĂM SÓC TRẺ SAU TIÊM CHỦNG.
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM BÁO CÁO PHỔ BIẾN CÁC NGHỊ QUYẾT TRUNG ƯƠNG 5 KHOÁ XII NGHỊ QUYẾT SỐ 10-NQ/TW VỀ “PHÁT TRIỂN KINH TẾ TƯ NHÂN TRỞ THÀNH MỘT ĐỘNG.
Về Thăm Trường Củ Thơ: Huỳnh Thế Minh Edited: Tạ Quốc Hưng.
UNG THƯ VÚ, CỔ TỬ CUNG PHÒNG NGỪA & PHÁT HIỆN SỚM
KHOA LÝ LUẬN MÁC-LÊNIN BỘ MÔN CHỦ NGHĨA XÃ HỘI KHOA HỌC.
TRƯỜNG TIỂU HỌC HOÀNG VĂN THỤ GIÁO VIÊN: Đặng Thị Khâm
TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI QUANG
Slide Show Như Khói Mây Bay Slide Show Kính mời Quý Vị thưởng lãm By
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO TRONG TRƯỜNG HỌC
GIẢI ĐÁP CÁC THẮC MẮC KHI NHÀ TRƯỜNG TRIỂN KHAI DỰ ÁN BỮA ĂN HỌC ĐƯỜNG
HỘI THẢO "PHƯƠNG PHÁP GIẢI QUYẾT CÁC TÌNH HUỐNG SP"
Bao nhiêu....
GIẢI XUẤT SẮC CẤP TRƯỜNG NĂM 2019
BỘ MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH BÁO CÁO SINH HOẠT KHOA HỌC
CHỦ ĐỀ 8 LẶP VỚI SỐ LẦN BIẾT TRƯỚC
Hỗ trợ ứng dụng CNTT trong giáo dục tại Việt Nam của tổ chức VVOB
Trao đổi TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ LIÊN MÔN TÍCH HỢP
Chương 9 – ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP
Nh÷ng vÊn ®Ò ®ang ®Æt ra Cho CNTT
MODUL 5 TƯ VẤN HỌC SINH CÓ HÀNH VI LỆCH CHUẨN
Tân Ước Hê-bơ-rơ 8.
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ LIÊN MÔN TÍCH HỢP
Hội thảo thương mại điện tử Hà Nội, ngày
RỐI LOẠN TÂM THẦN- GiẤC NGỦ
Thực hiện PPS: Muối Thực hiện PPS:
TÍNH TOÁN TRÊN TRANG TÍNH
Lĩnh vực: Phát triển nhận thức Hoạt động: Làm quen với toán
Chapter 2: Học tập hiệu quả
chñ nghÜa x· héi khoa häc
Giá trị của nghịch cảnh.
Chúng ta thường cho rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp và có ý nghĩa hơn một khi chúng ta lập gia đình, sinh con v.v… Sau đó chúng ta vỡ mộng vì con cái chúng ta.
Bài 5: Pháp luật trong sử dụng công nghệ thông tin
BỘ LAO ĐỘNG & PHÁT TRIỂN LAO ĐỘNG ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG LẠI
GIẢI XUẤT SẮC CẤP TRƯỜNG NĂM 2018
NHÂN 1 TRƯỜNG HỢP VIÊM ĐA DÂY THẦN KINH DO GUT
Phần 3 Các giai đoạn quản lý dự án
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN HỘI ĐỒNG TUYỂN SINH ĐẠI HỌC 2012
Kỳ vọng về tuân thủ đối với nhà phân phối
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2 VÀ CHIẾN LƯỢC BIỂN CỦA VIỆT NAM
NHÂN 1 TRƯỜNG HỢP VIÊM ĐA DÂY THẦN KINH DO GOUT
CUỘC THI HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO TƯƠNG LAI
Tướng hảo quang minh vô đẳng luân. Bạch hào uyển chuyển ngũ Tu Di.
(EMG -chẩn đoán điện) Trình bày: BSCKI Lê Tương Lai
Bản ghi của bản thuyết trình:

Thực hiện : Võ Nhật Khoa Nguyễn Đức Tâm Lớp : DI16V7F2 HỌC TẬP TÍCH CỰC Thực hiện : Võ Nhật Khoa Nguyễn Đức Tâm Lớp : DI16V7F2

Học tập tích cực ? Sự chủ động của người học làm trọng tâm. Tự bản thân chủ động hơn trong mọi thứ thay vì chỉ mỗi kiến thức trên lớp, giáo viên,…

Lợi ích. Kiến thức tiếp thu được nhiều hơn. Khám phá tiềm năng. Tạo nên sự tự tin

Phương pháp Học bằng cách đọc. Học bằng cách đặt câu hỏi. Lặp lại kiến thức. Làm việc nhóm, tranh luận.

Học bằng cách đọc Sách là kho tàng trí tuệ của con người. Đọc : Phân loại tài liệu. Tăng tốc độ đọc. Bằng cách đọc, sẽ giúp ta ít nhiều nắm bắt được nội dung của bài học hoặc toàn bộ nội dung tùy khả năng mỗi người. Tốc độ xử lí của mắt nhanh hơn chúng ta tưởng rất nhiều, vì vậy để mắt đọc từng chữ là vô cùng lãng phí. Để tăng tốc độ đọc chúng ta không nên đọc từng chữ mà cần đọc nhiều chữ cùng một lúc.

Đặt câu hỏi Không hiểu ?. Hỏi ngay và luôn, đừng im lặng.

Tập trung vào bài học Thoải mái khi học Tập trung : đơn giản là đừng có lơ là Thoải mái : căng thẳng, áp lực sẽ làm giảm khả năng ghi nhớ và giảm cả sự tập trung. Nhưng đừng thoải mái quá (4)

Tái lập kiến thức Đọc trước nội dung bài học. Ôn lại càng thường xuyên. Đọc trước nội dung bài học : việc này giúp nắm bắt từ 30% ~ 50% đối với bài học sắp tới và có thể lên đến 70%~100% đối với những người thuộc dạng “ hơi bị giỏi “ hoặc “thiên tai”. Bởi vì đã nắm được một phần nên việc nắm bắt thêm kiến thức từ giảng viên sẽ dễ dàng hơn hoặc ít nhất là hiểu rõ hơn phần mình đã nắm. Ôn lại : ghi nhớ lại những phần đã hiểu và tìm hiểu thêm những phần chưa rõ. Việc này còn giúp khắc sâu hơn kiến thức đã học. Đừng quên thực hành thường xuyên, nó cũng là một cách để ôn lại rất tốt.

Làm việc nhóm và tranh luận Thảo luận giúp sinh viên nắm được cách trao đổi ý kiến trong nhóm, tích lũy kỹ năng thăm dò và thu thập các dữ kiện, dữ liệu trong việc giải quyết bất đồng. Ngoài ra, sinh viên còn có thể phát hiện ra những tố chất phát triển kỹ năng điều hành và lãnh đạo. Mặc dù là một kỹ năng nên có nhưng với một số sinh viên , kỹ năng này không thật sự cần thiết bởi nó dễ gây “chia rẽ nội bộ” và làm chậm tiến trình.

Học từ thất bại Thất bại là mẹ thành công. Đừng từ bỏ.

Lợi dụng thói quen Dùng thói quen để học tập

Nguồn : http://notes.viphat.work/active-learning