TỔ CHỨC, QUẢN LÝ CÁC HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN QUA MẠNG

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP HỒ CHÍ MINH
Advertisements

LUẬT BẢO HIỂM XÃ HỘI SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
“ Dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực của học sinh Tiểu học”
CHUYÊN ĐỀ PHÁP LUẬT Báo cáo: Tổ GDCD.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ HỌC PHẦN
Chương VIII: Tài chính doanh nghiệp
Nhập môn về kỹ thuật Chương 1: Giới thiệu về kỹ thuật
Bài 19 NHỮNG CUỘC KHÁNG CHIẾN CHỐNG NGOẠI XÂM Ở CÁC THẾ KỈ X-XV
KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BV 2018
HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM BỘ MÔN KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Dương Quang Ngọc.
Doanh nghiệp An Giang: Từ khó khăn đến “hiến kế”… Đậu Anh Tuấn, VCCI
GIẢI PHÁP CHAT BOT HỖ TRỢ NGƯỜI NỘP THUẾ
“QUẢN TRỊ DỰ ÁN VÀ DOANH NGHIỆP CÓ VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI”
QUY CHẾ CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
Thẻ tham khảo nhanh (QRC)
BỘ Y TẾ TRƯỜNG CĐ DƯỢC TW – HẢI DƯƠNG BAN CHỦ NHIỆM XÂY DỰNG CĐR
ĐỔI MỚI SINH HOẠT TỔ CHUYÊN MÔN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
THÔNG TƯ 15/TT-BYT GIÁ DỊCH VỤ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH BẢO HIỂM Y TẾ
NGÀY PHÁP LUẬT NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 09/11/2018
TS. NguyễnQuang Tuyến - Đại học Luật Hà Nội
Lý thuyết chung về tài chính
Trường ĐH Điện lực & Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam
HỘI THẢO "PHƯƠNG PHÁP GIẢI QUYẾT CÁC TÌNH HUỐNG SP"
BỘ Y TẾ TRƯỜNG CĐ DƯỢC TW – HẢI DƯƠNG BAN CHỦ NHIỆM XÂY DỰNG CĐR
BỘ Y TẾ CỤC QUẢN LÝ KHÁM CHỮA BỆNH
Hướng dẫn sử dụng Tôn Nữ Phương Mai Tháng 3/2013.
GIẢI XUẤT SẮC CẤP TRƯỜNG NĂM 2019
Ôn tập struct và bộ nhớ động Linked Lists
PHẦN 1: DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN GÒ VẤP TRƯỜNG BỒI DƯỠNG GIÁO DỤC
Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 12 BẰNG CÁC BIỆN PHÁP GIÁO DỤC TÍCH CỰC
Hệ thống quản lý và phát hành kho quỹ theo hướng tập trung - CMO
Ứng dụng công nghệ thông tin đổi mới phương pháp dạy học
TẬP HUẤN CÁN BỘ QUẢN LÍ VÀ GIÁO VIÊN THPT VỀ KĨ THUẬT XÂY DỰNG MA TRẬN ĐỀ VÀ BIÊN SOẠN CÂU HỎI KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ Môn: GIÁO DỤC CÔNG DÂN 10 VÀ 11.
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO AN GIANG
NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC (TÀI CHÍNH CÔNG)
TRƯỜNG THPT QUANG TRUNG
PHÒNG QUẢN LÝ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
TRƯỜNG MN THSP KON TUM HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC.
BÁO CÁO NỘI DUNG NGHIÊN CỨU SỐ 8
Trao đổi TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG
MÔN : TIN HỌC Lớp: 3.
Nh÷ng vÊn ®Ò ®ang ®Æt ra Cho CNTT
HƯỚNG DẪN Thủ tục tổ chức hội nghị - hội thảo quốc tế của các TCPCPNN
HỆ THỐNG QUẢN LÝ VĂN BẢN VÀ ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC EOFFICE 3.0
TËP HUÊN Chế độ kế toán HCSN theo Thông tư 107/TT-BTC.
Giới thiệu & Tập huấn Phần mềm TKB 11.0
VỀ ĐỔI MỚI CƠ CHẾ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH ĐÔÍ VỚI NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
GIẢI PHÁP SÁNG KIẾN, CẢI TIẾN KỸ THUẬT
Hội thảo về Xây dựng “Báo cáo giám sát thực thi Công ước của Liên hợp quốc về quyền của Người khuyết tật” tại Việt Nam.
Bài 2: MẠNG THÔNG TIN TOÀN CẦU INTERNET.
ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN (Theo TT 30/2014/BGDĐT) MÔN TIẾNG VIỆT.
Bài 5: Pháp luật trong sử dụng công nghệ thông tin
LUẬT SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU
NHỮNG KHÁC BIỆT CỦA SHCM-NCBH
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO AN GIANG ĐỔI MỚI SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO
GIẢI XUẤT SẮC CẤP TRƯỜNG NĂM 2018
GIỚI THIỆU QUY ĐỊNH CHUẨN HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ, TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG CÓ NHIỀU CẤP HỌC (Ban hành kèm theo Thông.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÀI KHOẢN TRỰC TUYẾN LỚP TOEIC 400 VÀ
KIỂM SOÁT Ô NHIỄM VÀ QUẢN LÝ CHẤT THẢI CẤP CƠ SỞ GIẢNG VIÊN: GS. TS
THỦ TỤC KIỂM TOÁN CHU TRÌNH MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN
TỔ CHỨC KIỂM SOÁT, KIỂM TOÁN NỘI BỘ NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC
LỚP 1A LUYỆN TẬP CHUNG MÔN TOÁN GV: Đỗ Thị Phương
HƯỚNG DẪN TẠO LỚP.
HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN
PHÁP LUẬT VỀ HẢI QUAN BÀI GIẢNG Người trình bày: Ths: Nguyễn Mạnh Hảo
Hệ thống quản lý và phát hành kho quỹ theo hướng tập trung - CMO
Bản ghi của bản thuyết trình:

TỔ CHỨC, QUẢN LÝ CÁC HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN QUA MẠNG PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ PLEIKU TỔ CHỨC, QUẢN LÝ CÁC HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN QUA MẠNG Pleiku, ngày 2, 3 tháng 12 năm 2014

1. Công văn số: 5555/BGDĐT-GDTrH Hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn về đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá; tổ chức và quản lí các hoạt động chuyên môn của trường trung học/trung tâm giáo dục thường xuyên qua mạng NỘI DUNG 1.1 Mục đích: Nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn. 1.2 Yêu cầu: Xây dựng các chuyên đề dạy học phù hợp 1.3 Nội dung: Sinh hoạt chuyên môn về đổi mới PPDH và KTĐG 1.4 Tổ chức : Quản lí các hoạt động chuyên môn qua mạng

1. Đăng nhập: + Dùng trình duyệt: Mozilla Firefox hoặc Google Chrome vào địa chỉ: http://truongtructuyen.edu.vn + Đăng nhập: Bằng tài khoản và mật khẩu đã được cấp

PHẦN II: HƯỚNG DẪN GIÁO VIÊN 1. Đăng nhập 2. Khai báo 3. Quản lý lớp 4. Tạo khóa học 5. Tổ chức khóa học Giáo viên là người trực tiếp tham gia thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn trong các khóa học/bài học/chuyên đề. Giáo viên được giao quyền cấp tài khoản cho học sinh; xây dựng các khóa học/bài học trên mạng; tổ chức, quản lí và hỗ trợ học sinh thực hiện hoạt động học tập qua mạng theo hình thức “hoạt động trải nghiệm sáng tạo”.

1. Giáo viên đăng nhập Sử dụng tài khoản và mật khẩu đã được cung cấp để đăng nhập

2. GV khai báo thông tin Khai báo thông tin: Khai báo đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của hệ thống.

3. Quản lý danh sách lớp chủ nhiệm Tạo tài khoản học sinh Bước 1: Nhấn vào nút "Tạo tài khoản học sinh" hệ thống sẽ tự động sinh ra tài khoản. Bước 2: Tải (download) danh sách lớp trong đó có tên tài khoản và mật khẩu để cung cấp cho học sinh. Quản lý danh sách lớp chủ nhiệm "Chọn danh sách lớp" để xem thông tin và quá trình khai báo thông tin của học sinh lớp chủ nhiệm.

4. DS học sinh Quản lý danh sách lớp chủ nhiệm: "Chọn danh sách lớp" để xem thông tin và quá trình khai báo thông tin của học sinh lớp chủ nhiệm.

5. Tạo bài học mới Tạo khóa học mới: Chọn "Quản lý khóa học" để tạo một khóa học hoặc chủ đề mới; chỉnh sửa lại khóa học; xóa khóa học; quản lý danh sách khóa học. Khi tạo khóa học hoặc chủ đề mới: Cần đặt tiêu đề, chỉ rõ lĩnh vực (môn học), mô tả cụ thể chủ đề hoặc yêu cầu cho học sinh, đặt phạm vi cho phép truy cập khóa học. Đưa tài liệu tham khảo lên hệ thống để học sinh tiến hành các hoạt động của cá nhân hoặc nhóm được thuận lợi.

Mỗi giáo viên hãy tạo ít nhất một bài học 6. Danh sách bài học Mỗi giáo viên hãy tạo ít nhất một bài học

7. Theo dõi và tổ chức khóa học Theo dõi quá trình đăng ký học và xác nhận đăng ký cho học sinh - Sau khi giáo viên tạo ra khóa học mới, những học sinh thuộc phạm vi cho phép sẽ có quyền đăng ký theo học. Tùy vào khóa học/chủ đề giáo viên có thể yêu cầu học sinh làm việc cá nhân hoặc theo nhóm. - Đối với từng khóa học, giáo viên có thể theo dõi quá trình đăng ký học của học sinh, của từng nhóm học sinh - Điều khiển quá trình học tập: + Ra thông báo chung: Giáo viên có thể thông báo cho cả lớp các hoạt động, gợi ý hoặc chỉ dẫn … chọn mục "THÔNG BÁO CHUNG". + Trao đổi, thảo luận trên hệ thống: Định hướng thảo luận, hỗ trợ, gợi ý cho học sinh hoặc trả lời các câu hỏi, vấn đề do học sinh đặt ra…

8. Trao đổi với học sinh Trao đổi, thảo luận trên hệ thống: Định hướng thảo luận, hỗ trợ, gợi ý cho học sinh hoặc trả lời các câu hỏi, vấn đề do học sinh đặt ra… chọn mục "TRAO ĐỔI HỌC SINH"

PHẦN IV: HƯỚNG DẪN TÀI KHOẢN HỌC SINH 1. Đăng nhập: Sử dụng tài khoản và mật khẩu đã được cung cấp để đăng nhập 2. Khai báo thông tin: Điền đầy đủ các thông tin hệ thống yêu cầu.

1. Đăng ký tham gia khóa học Bước 1: Chọn "Không gian trường học" lựa chọn khóa học/bài học theo môn học/hoạt động giáo dục, lớp, giáo viên… Bước 2: Kích chọn vào tiêu đề của khóa học/chủ đề để thấy được các miêu tả cụ thể về khóa học/chủ đề. Bước 3: Chọn "Tham gia khóa học" để bắt đầu khóa học. Bước 4: Chọn "Đăng ký cá nhân" và chọn nút "Tham gia" để tham gia khóa học/chủ đề; hoặc chọn "Đăng ký nhóm" Bước 5: Nếu chọn "Đăng ký nhóm"

Bài giảng đến đây là kết thúc. Cảm ơn các thầy, cô đã chú ý lắng nghe!