Bản thuyết trình đang được tải. Xin vui lòng chờ

Bản thuyết trình đang được tải. Xin vui lòng chờ

TẬP HUẤN CÁN BỘ QUẢN LÍ VÀ GIÁO VIÊN THPT VỀ KĨ THUẬT XÂY DỰNG MA TRẬN ĐỀ VÀ BIÊN SOẠN CÂU HỎI KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ Môn: GIÁO DỤC CÔNG DÂN 10 VÀ 11.

Các bản thuyết trình tương tự


Bản thuyết trình với chủ đề: "TẬP HUẤN CÁN BỘ QUẢN LÍ VÀ GIÁO VIÊN THPT VỀ KĨ THUẬT XÂY DỰNG MA TRẬN ĐỀ VÀ BIÊN SOẠN CÂU HỎI KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ Môn: GIÁO DỤC CÔNG DÂN 10 VÀ 11."— Bản ghi của bản thuyết trình:

1 TẬP HUẤN CÁN BỘ QUẢN LÍ VÀ GIÁO VIÊN THPT VỀ KĨ THUẬT XÂY DỰNG MA TRẬN ĐỀ VÀ BIÊN SOẠN CÂU HỎI KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ Môn: GIÁO DỤC CÔNG DÂN 10 VÀ 11

2 1 2 3 4 5 Đặc điểm tri thức môn Giáo dục công dân 10, 11.
Kĩ thuật viết câu hỏi tự luận môn GDCD 10, 11 2 NỘI DUNG Kĩ thuật viết câu hỏi TNKQ môn GDCD 10, 11 3 4 Viết câu hỏi theo bài học/chủ đề 5 Xây dựng ma trận đề kiểm tra môn GDCD 10, 11

3 ĐẶC ĐIỂM TRI THỨC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN 10, 11

4 Nhiệm vụ 1 Thầy/cô hãy xác định đặc điểm tri thức môn GDCD 10,11. Từ những đặc điểm đó hãy chỉ ra những điểm cần lưu ý khi dạy học và viết câu hỏi thi môn GDCD 10,11. 1. Hình thức làm việc: Theo nhóm. 2. Thời gian: 30 phút. 3. Yêu cầu về nội dung, cần làm rõ: - Đặc điểm tri thức môn GDCD 10 và những điểm cần lưu ý. - Đặc điểm tri thức môn GDCD 11 và những điểm cần lưu ý. 4. Yêu cầu về sản phẩm: Bản mô tả về đặc điểm và những điểm cần lưu ý được viết trên máy tính và trình chiếu trước lớp.

5 CHƯƠNG TRÌNH MÔN GDCD CẤP THPT
CẤU TRÚC TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH MÔN GDCD CẤP THPT 1. LỚP 10 2. LỚP 11 3. LỚP 12 1. Công dân với việc hình thành thế giới quan, phương pháp luận khoa học. 2. Công dân với đạo đức. 1. Công dân với kinh tế. 2.Công dân với các vấn đề chính trị - xã hội. Công dân với pháp luật

6 Chương trình được thực hiện với thời lượng: Cả năm: 37 tuần (35 tiết).
Học kỳ I: 19 tuần ( 18 tiết ) - Dạy từ bài 1 đến hết bài 9. Kiểm tra 1 tiết: 1 bài. Kiểm tra học kỳ 1: 1 bài Học kỳ II: 18 tuần ( 17 tiết ) - Dạy từ bài 10 đến hết bài 16. - Kiểm tra 1 tiết: 1 bài. - Kiểm tra học kỳ II: 1 bài

7 Tri thức mang tính trừu tượng, khái quát cao
1. Công dân với việc hình thành thế giới quan, phương pháp luận khoa học Là tri thức triết học, chủ yếu là các khái niệm, phạm trù, nguyên lí, quy luật triết học Tri thức mang tính trừu tượng, khái quát cao - Tri thức liên quan đến nhiều lĩnh vực của đời sống. 2. Công dân với đạo đức Các khái niệm, phạm trù đạo đức học có tính khái quát, trìu tượng. Tri thức hướng đến các giá trị đạo đức nhân văn như: sống yêu thương, sống tự chủ, sống trách nhiệm. Thống nhất giữa tri thức đạo đức, tình cảm đạo đức, hành vi đạo đức. Tri thức gắn với thực tiễn sinh động của cuộc sống

8 CHƯƠNG TRÌNH LỚP 11 Chương trình được thực hiện với thời lượng như sau: Cả năm:37 tuần (35 tiết ). Học kỳ I: 19 tuần ( 18 tiết) - Dạy từ bài 1 đến hết bài 8. - Kiểm tra 1 tiết: 1 bài. Kiểm tra học kỳ 1: 1 bài Học kỳ II: 18 tuần ( 17 tiết ) - Dạy từ bài 9 đến hết bài 15. - Kiểm tra học kỳ II: 1 bài

9 1. Công dân với kinh tế Tri thức là các khái niệm, phạm trù, các quy luật kinh tế và các vấn đề về kinh tế chính trị. Tri thức gắn liền với những sự kiện trong đời sống XH, gắn với cuộc sống của HS, của địa phương, của đất nước,.. Tri thức gắn với chủ chương, đường lối kinh tế của Đảng, Nhà nước. 2. Công dân với các vấn đề chính trị - xã hội Là kiến thức liên quan đến các vấn đề chính trị, xã hội, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước Tri thức gần gũi, gắn với cuộc sống của học sinh

10 duongthuynga70@gmail.com TRÂN TRỌNG CẢM ƠN


Tải xuống ppt "TẬP HUẤN CÁN BỘ QUẢN LÍ VÀ GIÁO VIÊN THPT VỀ KĨ THUẬT XÂY DỰNG MA TRẬN ĐỀ VÀ BIÊN SOẠN CÂU HỎI KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ Môn: GIÁO DỤC CÔNG DÂN 10 VÀ 11."

Các bản thuyết trình tương tự


Quảng cáo bởi Google