TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
DẠY HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP LAMAP Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG –
Advertisements

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP HỒ CHÍ MINH
B5. Viết báo cáo NCKHSPƯD Kết quả nghiên cứu sẽ
TRƯỜNG TIEÅU HOÏC BÌNH THÔÙI
LUẬT BẢO HIỂM XÃ HỘI SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
CHUYÊN ĐỀ PHÁP LUẬT Báo cáo: Tổ GDCD.
Nhập môn về kỹ thuật Chương 1: Giới thiệu về kỹ thuật
BÁO CÁO QUAN ĐIỂM PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP BỀN VỮNG:
Chào quý thầy cô và các em học sinh!
Bài giảng: Cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử E-Learning
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
Bản trình bày kế hoạch kinh doanh
CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC EM HỌC SINH
Kinh nghiệm học tốt các học phần Hán Nôm và Tiếng Trung
TRƯỜNG THPT TT QUANG TRUNG TỔ: ĐỊA LÍ
Chìa khóa niềm vui.
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN GÒ VẤP
Nhiệt liệt chào mừng các thầy cô giáo cùng các em học sinh.
ĐƯA SẢN PHẨM NCKH GIẢI QUYẾT CÁC NHU CẦU BỨC THIẾT CỦA VIỆT NAM
KHOA LÝ LUẬN MÁC-LÊNIN BỘ MÔN CHỦ NGHĨA XÃ HỘI KHOA HỌC.
Phòng QLĐT sau đại học Kế hoạch xây dựng chương trình đào tạo sau đại học Trường Đại Học Y Hà Nội tháng 3-tháng 11/2012 Phòng QLĐT sau đại học.
TS. Nguyễn Quang Tuyến Đại học Luật Hà Nội
BỘ Y TẾ TRƯỜNG CĐ DƯỢC TW – HẢI DƯƠNG BAN CHỦ NHIỆM XÂY DỰNG CĐR
CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VỀ DỰ GIỜ LỚP 9B
GIỚI THIỆU VỀ HIỆN TRẠNG VÀ NHU CẦU BẢO ĐẢM ATTT MẠNG TẠI VIỆT NAM
TS. NguyễnQuang Tuyến - Đại học Luật Hà Nội
VỀ GIÁM SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ ĐẦU TƯ
Trường ĐH Điện lực & Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam
QUI ĐỊNH XÂY DỰNG KHỐI LƯỢNG KIẾN THỨC TỐI THIỂU,
Thực hiện đề tài KHCN trọng điểm cấp nhà nước thuộc Chương trình Tây Bắc ở Trường ĐHNN và những gợi mở về định hướng NCKH trong thời gian tới Nhóm nghiên.
BỘ Y TẾ TRƯỜNG CĐ DƯỢC TW – HẢI DƯƠNG BAN CHỦ NHIỆM XÂY DỰNG CĐR
BÁO CÁO THỰC TẬP OKINAWA
BỘ Y TẾ CỤC QUẢN LÝ KHÁM CHỮA BỆNH
Tọa đàm định hướng KHCN của Trường ĐHNN-ĐHQGHN giai đoạn
Tên báo cáo HỘI NGHỊ KHOA HỌC SINH VIÊN KHOA SINH HỌC NĂM 2016
ĐỀ CƯƠNG Phương pháp luận nghiên cứu khoa học (Methodology of Scientific Research) PGS.TS. Phạm Văn Hiền
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ
Ứng dụng công nghệ thông tin đổi mới phương pháp dạy học
KỸ THUẬT VIẾT CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM NHIỀU LỰA CHỌN
Trao đổi về: viết thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học
MỘT SỐ TRAO ĐỔI TRONG THỰC HIỆN
TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ VỀ CÔNG TÁC THI
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRUNG TÂM THÔNG TIN – THƯ VIỆN
Kết quả thực hiện hoạt động
CÔNG TY CP TIN HỌC VÀ TƯ VẤN XÂY DỰNG
MODUL 5 TƯ VẤN HỌC SINH CÓ HÀNH VI LỆCH CHUẨN
TÍN CHỈ - KĨ NĂNG HAY LÀ VĂN HÓA
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NGHỊ ĐỊNH 111/2017/NĐ-CP TRONG NĂM 2018
ỦY BAN BẦU CỬ THÀNH PHỐ CẦN THƠ TIỂU BAN TUYÊN TRUYỀN TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN VỀ CUỘC BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN.
HỆ THỐNG QUẢN LÝ VĂN BẢN VÀ ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC EOFFICE 3.0
Hội thảo thương mại điện tử Hà Nội, ngày
Bài 18: Trường học thời Hậu Lê .
PGS. TS. Phạm Xuân Quế và TS. Nguyễn Đức Sơn
VỀ TỔNG KẾT VIỆC THỰC HIỆN NGHỊ
HỘI DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM
BÀI GIẢNG KINH TẾ NÔNG NGHIỆP
BỘ LAO ĐỘNG & PHÁT TRIỂN LAO ĐỘNG ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG LẠI
DIỄN ĐÀN KHOA HỌC TOÀN QUỐC SINH HỌC BIỂN VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG 2019
GIỚI THIỆU QUY ĐỊNH CHUẨN HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ, TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG CÓ NHIỀU CẤP HỌC (Ban hành kèm theo Thông.
Kỳ vọng về tuân thủ đối với nhà phân phối
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2 VÀ CHIẾN LƯỢC BIỂN CỦA VIỆT NAM
KIỂM SOÁT Ô NHIỄM VÀ QUẢN LÝ CHẤT THẢI CẤP CƠ SỞ GIẢNG VIÊN: GS. TS
Lịch hoạt động kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học
TỔ CHỨC KIỂM SOÁT, KIỂM TOÁN NỘI BỘ NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC
AN TOÀN NGƯỜI BỆNH HƯỚNG DẪN PHÒNG NGỪA SỰ CỐ Y KHOA TẠI CÁC CƠ SỞ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH PGS. TS. LƯƠNG NGỌC KHUÊ CỤC TRƯỞNG CỤC QUẢN LÝ KHÁM, CHỮA BỆNH.
Trường đại học Kinh tế quốc dân
PHÁP LUẬT VỀ HẢI QUAN BÀI GIẢNG Người trình bày: Ths: Nguyễn Mạnh Hảo
TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH VỀ TRUNG THỰC, TRÁCH NHIỆM;
Bản ghi của bản thuyết trình:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐÁNH GIÁ VIỆC THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KHCN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ 2015-2020 VÀ ĐỊNH HƯỚNG 2019-2025 Lâm Quang Đông ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ Mục tiêu chung Tiếp tục phát triển Trường ĐHNN – ĐHQGHN trở thành một trường đại học có uy tín trong khu vực theo định hướng nghiên cứu có tính ứng dụng; phát triển năng lực nghiên cứu phục vụ đất nước, đáp ứng nhu cầu xã hội, và cung cấp các luận cứ khoa học góp phần giải quyết các nhiệm vụ lớn của ĐHQGHN và đất nước, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến đổi mới và khoa học giáo dục. ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ 5 mục tiêu cụ thể Tăng số lượng kết quả và sản phẩm cụ thể có tính ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội và chuyển giao tri thức, tăng thêm nguồn thu và mức đầu tư KHCN; Năng lực NCKH của đội ngũ cán bộ giảng dạy và nghiên cứu được nâng cao theo chuẩn của một đại học định hướng nghiên cứu, thể hiện ở mức gia tăng tỉ lệ giảng viên có trình độ ThS, TS và số lượng ấn phẩm, công bố, sản phẩm KHCN có giá trị; ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ 5 mục tiêu cụ thể (tiếp) 3. Hình thành được một số nhóm nghiên cứu, tạo lập bản sắc, thế mạnh KHCN riêng của Trường 4. Khả năng hội nhập và quốc tế hóa được nâng cao, thể hiện ở mức gia tăng số lượng các chương trình KHCN, hội nghị hội thảo quốc gia, quốc tế được tổ chức hàng năm, và số ấn phẩm quốc tế thuộc ISI/SCOPUS, v.v.; 5. Nghiên cứu khoa học gắn bó chặt chẽ với đào tạo đại học, sau đại học và các hình thức đào tạo, bồi dưỡng khác mà Trường đảm nhận. ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ 3 hướng nghiên cứu trọng tâm Nghiên cứu giáo dục ngoại ngữ Nghiên cứu ngôn ngữ học Nghiên cứu quốc tế ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ 4 Giải pháp Quy định quản lý chặt chẽ về nhiệm vụ KHCN Tăng cường đội ngũ Tăng cường cơ sở vật chất Gắn nghiên cứu với đào tạo ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ KẾT QUẢ THỰC HIỆN Chiến lược KHCN 2015-2020 Chỉ tiêu (đến 2020) Kết quả thực hiện (tính đến hết năm 2018) Mục tiêu cụ thể Tăng số lượng kết quả và sản phẩm KHCN - Bài báo tạp chí quốc tế 220/năm (trong Chiến lược và Kế hoạch thực hiện, các chỉ tiêu này được ghi gộp là “Công bố được 200 bài báo, báo cáo trong nước/năm, 20 bài báo, báo cáo quốc tế/năm”) 2015: 12; 2016: 09 2017: 12; 2018: 17 trong đó số bài ISI/SCOPUS 2015: 03; 2016: 02 2017: 06; 2018: 07 - Bài báo tạp chí trong nước 2015: 96; 2016: 60 2017: 75; 2018: 98 - Báo cáo hội thảo quốc gia, quốc tế 2015: 218; 2016: 180 2017: 191; 2018: 197 Tổng gộp 2015: 326; 2016: 249 2017: 278; 2018: 312    ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ KẾT QUẢ THỰC HIỆN Chiến lược KHCN 2015-2020 Chỉ tiêu (đến 2020) Kết quả thực hiện (tính đến hết năm 2018) Mục tiêu cụ thể Tăng số lượng kết quả và sản phẩm KHCN (tiếp) - Sách chuyên khảo 5 tiếng Việt và 2 tiếng nước ngoài/ năm 2015: 02 (01TV, 01 tnn); 2016: 01 (TV); 2017: 07 (3TV 4 tnn); 2018: 05 (4TV 1tnn) - Đề tài cấp ĐHQGHN trở lên 5/năm Tổng 09 ĐHQGHN; và 01 đề tài cấp nhà nước (Tây Bắc) - Đề tài cấp cơ sở 20/năm Tổng 39 - Chương trình đào tạo, bồi dưỡng; phương pháp dạy và học ngoại ngữ, mô hình giảng dạy ngoại ngữ 2018: 28 chương trình đào tạo và bồi dưỡng trực tuyến; mô hình bồi dưỡng ngoại ngữ Tây Bắc ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ KẾT QUẢ THỰC HIỆN Chiến lược KHCN 2015-2020 Chỉ tiêu (đến 2020) Kết quả thực hiện (tính đến hết năm 2018) Mục tiêu cụ thể Tăng số lượng kết quả và sản phẩm KHCN (tiếp) Gia tăng tỉ lệ giảng viên có trình độ ThS, TS 35-40% TS, 20-25% GS-PGS 27% TS 5% GS-PGS Hình thành được một số nhóm nghiên cứu 2 2 (khảo thí và dịch thuật) Gia tăng số lượng các chương trình KHCN, hội nghị hội thảo quốc gia, quốc tế - Số lượng hội nghị hội thảo trong nước 02/năm 2015: 05; 2016: 03; phối hợp tổ chức 01; 2017: 01 và phối hợp 02; 2018: 01 và phối hợp 01 ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ KẾT QUẢ THỰC HIỆN Chiến lược KHCN 2015-2020 Chỉ tiêu (đến 2020) Kết quả thực hiện (tính đến hết năm 2018) Mục tiêu cụ thể Gia tăng số lượng các chương trình KHCN, hội nghị hội thảo quốc gia, quốc tế (tiếp) - Số lượng hội nghị hội thảo quốc tế 01/năm 2015: 03; 2016: 03; 2017: 01; 2018: 06 Nghiên cứu khoa học gắn bó chặt chẽ với đào tạo - 30% học viên cao học có bài công bố - Ít nhất 10% sinh viên tham gia NCKH Chưa đạt      Đạt Tạp chí Nghiên cứu Nước ngoài 6 số/năm ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ KẾT QUẢ THỰC HIỆN Chiến lược KHCN 2015-2020 Chỉ tiêu (đến 2020) Kết quả thực hiện (tính đến hết năm 2018) Nhiệm vụ trọng tâm Nghiên cứu giáo dục ngoại ngữ Cung cấp căn cứ tư vấn về giáo dục ngoại ngữ 2/năm 2 báo cáo thường niên về giáo dục ngoại ngữ năm 2015 và 2016 Kiểm tra đánh giá - 03 sản phẩm được chuyển giao hoặc thương mại hóa/năm. 2015: VSTEP3-5 2016: VSTEP2 Nghiên cứu ngôn ngữ học Lí luận dịch thuật 01 chuyên khảo ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ KẾT QUẢ THỰC HIỆN Chiến lược KHCN 2015-2020 Chỉ tiêu (đến 2020) Kết quả thực hiện (tính đến hết năm 2018) Nghiên cứu quốc tế Tư vấn chính sách về quan hệ quốc tế   Chưa đạt Tư vấn chính sách phát triển kinh tế Phát hiện, bổ sung hoặc hiệu chỉnh các yếu tố lịch sử, văn hóa, kinh tế, xã hội Giải pháp Quy định chặt chẽ, hợp lý về nhiệm vụ KHCN Quy định 606 ngày 02/4/2015 về quản lý KHCN; Quy định 2175 ngày 05/12/ 2016 về tiêu chuẩn năng lực và phẩm chất đạo đức; Quy định 1868 ngày 15/9/2017 về nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của giảng viên; Kế hoạch 1255 ngày 28/6/2018 về tăng cường đầu tư KHCN ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐỊNH HƯỚNG 2019-2025 Tiếp tục định hướng, mục tiêu của Chiến lược KHCN 2015-2020 Chú trọng khắc phục những chỉ tiêu chưa đạt Tập trung vào một số lĩnh vực, nhiệm vụ trọng tâm và sản phẩm tiêu biểu Xác định giáo dục ngoại ngữ là ưu tiên để đầu tư và phát triển Tận dụng cơ hội của Đề án Ngoại ngữ Quốc gia, của công tác đổi mới chương trình giáo dục phổ thông tổng thể và phát triển giáo dục ngoại ngữ ở các địa phương Quan tâm đầu tư vào quá trình (có các biện pháp về tổ chức, đội ngũ, và tài chính, CSVC) Thực hiện quyết liệt kế hoạch phát triển đội ngũ, có trọng tâm và ưu tiên ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐỊNH HƯỚNG 2019-2025 (tiếp) Dịch một số công trình lý luận kinh điển Biên soạn và xuất bản sổ tay/từ điển thuật ngữ khảo thí, từ điển Việt-Đức, từ điển Ả rập-Việt Việt-Ả rập (cả phiên bản in và phiên bản CNTT hiện đại như ứng dụng trên điện thoại thông minh) Sản phẩm “đặc sản ULIS” để chuyển giao tới các địa phương, đặc biệt là vùng khó khăn như mô hình bồi dưỡng giáo viên phổ thông hiệu quả; mô hình, biện pháp nâng cao động lực học ngoại ngữ, học liệu ngoại ngữ cho học sinh phổ thông. ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐỊNH HƯỚNG 2019-2025 (tiếp) 10 nhiệm vụ lớn: Đóng góp vào việc xây dựng chiến lược, chính sách ngoại ngữ quốc gia. Đổi mới mô hình đào tạo và bồi dưỡng giáo viên ngoại ngữ ở các cấp học. Xây dựng các nhóm nghiên cứu/cộng đồng học thuật, tạo lập bản sắc, thế mạnh KHCN riêng của Trường. ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐỊNH HƯỚNG 2019-2025 (tiếp) 4. Phát triển lý luận dịch thuật và đánh giá dịch thuật. 5. Phát triển năng lực giao tiếp liên văn hóa cho người học ngoại ngữ và các đối tượng liên quan. 6. Chuẩn hóa công tác kiểm tra đánh giá ngoại ngữ; nghiên cứu lý luận và thực tiễn kiểm tra đánh giá ngoại ngữ. ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐỊNH HƯỚNG 2019-2025 (tiếp) 7. Ứng dụng công nghệ thời đại 4.0 vào dạy-học ngoại ngữ. 8. Xây dựng và chuyển giao các mô hình đào tạo ngoại ngữ hiệu quả, phục vụ nhu cầu cụ thể của từng đối tượng người học; Nghiên cứu về EMI (sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ dạy-học) cũng như các ngoại ngữ khác làm ngôn ngữ dạy-học (những ngôn ngữ hiện đang và sẽ tổ chức đào tạo tại trường). ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐỊNH HƯỚNG 2019-2025 (tiếp) 9. Nghiên cứu đặc điểm ngôn ngữ chuyên biệt và/hoặc đặc thù thể loại ngôn bản tiêu biểu theo ngành nghề của đội ngũ cán bộ, công chức viên chức các ngành, và xây dựng Khung năng lực ngoại ngữ gắn theo vị trí việc làm và/hoặc ngành nghề cụ thể và các công cụ, tiêu chí đánh giá liên quan. 10. Xây dựng tài liệu dạy-học ngoại ngữ cho một số đối tượng người học cụ thể, đặc biệt là học sinh phổ thông, bổ trợ cho bộ sách giáo khoa và chương trình đào tạo mới. ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ Các cấu phần của Mục tiêu Nhiệm vụ Nhiệm vụ lớn của ĐHQGHN và đất nước 1. Chiến lược, chính sách ngoại ngữ VN – có thể kể đến các thành tố/cấu phần cơ bản của chiến lược và chính sách như sau: - mục tiêu, chỉ tiêu, yêu cầu trình độ đối với người dạy, chuẩn đầu ra đối với người học - cơ cấu ngoại ngữ - chương trình đào tạo - phương pháp dạy-học - kiểm tra đánh giá - giáo trình, sách giáo khoa, tài liệu - phương tiện hỗ trợ dạy-học ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ Các cấu phần của Mục tiêu Nhiệm vụ Nhiệm vụ lớn của ĐHQGHN và đất nước 2. Đổi mới mô hình đào tạo và bồi dưỡng giáo viên ngoại ngữ ở các cấp học. Phát triển năng lực 3. Xây dựng các nhóm nghiên cứu/cộng đồng học thuật, tạo lập bản sắc, thế mạnh KHCN riêng của Trường. 4. Phát triển lý luận dịch thuật và đánh giá dịch thuật. Nghiên cứu ứng dụng 5. Phát triển năng lực giao tiếp liên văn hóa cho người học ngoại ngữ và các đối tượng liên quan. 6. Chuẩn hóa công tác kiểm tra đánh giá ngoại ngữ. 7. Ứng dụng công nghệ thời đại 4.0 vào dạy-học ngoại ngữ. ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ Các cấu phần của Mục tiêu Nhiệm vụ Đáp ứng nhu cầu 8. Xây dựng và chuyển giao các mô hình đào tạo ngoại ngữ hiệu quả, phục vụ nhu cầu cụ thể của từng đối tượng người học. 9. Nghiên cứu đặc điểm ngôn ngữ chuyên biệt và/hoặc đặc thù thể loại ngôn bản tiêu biểu theo ngành nghề của đội ngũ cán bộ, công chức viên chức các ngành, và xây dựng Khung năng lực ngoại ngữ gắn theo vị trí việc làm và/hoặc ngành nghề cụ thể và các công cụ, tiêu chí đánh giá liên quan. 10. Xây dựng tài liệu dạy-học ngoại ngữ cho đối tượng người học cụ thể, đặc biệt là học sinh phổ thông, bổ trợ cho bộ sách giáo khoa và chương trình đào tạo mới. ULIS 03/04/2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN! ULIS 03/04/2019