NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG CÁC THẦY CÔ GIÁO VỀ DỰ GIỜ, THĂM LỚP 8A3

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
DẠY HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP LAMAP Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG –
Advertisements

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TÊN SẢN PHẨM
Chào mừng quý thầy cô giáo về dự chuyên đề
Mầu nhiệm Nhập Thể qua một số bức tranh về Giáng Sinh, Thánh Gia, và
“ Dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực của học sinh Tiểu học”
BÀI 20, TIẾT 23. Chuyển dịch cơ cấu kinh tế
Mở rộng vốn từ: Từ ngữ về chim chóc. Đặt và trả lời câu hỏi Ở đâu?
MẤY Ý NGHĨ VỀ THƠ ĐỐT- XTÔI-ÉP-XKI
HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM BỘ MÔN KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
HỘI ĐỒNG THI TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUỐC GIA NĂM 2015 – CỤM THI SỐ 2
Rừng bị tàn phá. Rừng bị tàn phá Tác hại của việc tàn phá rừng.
TINH THẦN YÊU NƯỚC CỦA NHÂN DÂN TA
Bài 2: Tổ chức quản trị nhân sự
BÀI GIẢNG Tiết 24 – Bài 23: HƯỚNG ĐỘNG
Chào mừng Quý Thầy Cô đến dự giờ lớp 12A9
TRƯỜNG THPT TT QUANG TRUNG TỔ: ĐỊA LÍ
các thầy cô giáo về dự giờ
CHÀO MỪNG QUÍ THẦY CÔ VỀ DỰ GiỜ LỚP CHÚNG TA PHÒNG GD&ĐT NAM TRÀ MY
CHÀO MỪNG QUÍ THẦY CÔ VỀ DỰ GIỜ THĂM LỚP!
Kính chào quý thầy cô và các em
HỌC THEO GÓC KÍNH CHÀO QUÍ THẦY, QUÍ CÔ
Nhiệt liệt chào mừng các thầy cô giáo cùng các em học sinh.
Bài dự thi: Viết về những điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh     Người dự thi : LÊ THỊ BÍCH THỦY Chức.
MIẾNG BÁNH NGỌT...?.
Giao lưu toán, tiếng viêt khối 1
TRƯỜNG THCS HOÀNG SA CHÚC CÁC EM HỌC TỐT Sơn Trà
Những đặc tính của trắc nghiệm -1
ĐỔI MỚI SINH HOẠT TỔ CHUYÊN MÔN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Ngoc Lan o.
Xin chào các thầy cô và các em học sinh.
Những Tấm Hình Về Hạc Hương Nhiếp Ảnh
CHÀO MỪNG CÁC THẦY CÔ VỀ DỰ GIỜ TIẾT 62- NGHIỆM CỦA ĐA THỨC MỘT BIẾN
Nhiệt Liệt chào mừng quý thầy cô đến dự giờ
BỘ Y TẾ CỤC QUẢN LÝ KHÁM CHỮA BỆNH
GIÁO ÁN Môn: LQVT ĐT: GỘP 2 NHÓM ĐỐI TƯỢNG TẠO SỐ LƯỢNG 4 VÀ ĐẾM
Chào mừng các thầy cô về dự tiết học của lớp 8A3
TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒNG NHÂN GV: Đặng Thị Thanh Huyền
PHẦN 1: DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 12 BẰNG CÁC BIỆN PHÁP GIÁO DỤC TÍCH CỰC
Ứng dụng công nghệ thông tin đổi mới phương pháp dạy học
KẾ HOẠCH Kiểm tra học kì 2 cấp THCS năm học
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO AN GIANG
Chào mừng các thầy cô giáo về dự giờ
CÁC THẦY, CÔ GIÁO VỀ DỰ GIỜ HỘI GIẢNG
TUYỂN SINH ĐH, CĐ CỦA ĐH NHA TRANG 2017
Chào mừng các thầy cô giáo tới dự tiết học môn toán lớp 1D.
QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHỦ ĐỀ DẠY HỌC TÍCH HỢP LIÊN MÔN
Hướng dẫn triển khai phương pháp giáo dục STEM trong trường trung học tại TP.HCM từ năm học
TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ VỀ CÔNG TÁC THI
KÍNH CHÀO QUÝ THẦY CÔ VỀ DỰ GIỜ
KiÓm tra bµi cò Bµi 1: Cho ®a thøc TÝnh H(-2) ; H(0) ; H(1) ; H(2)? -2
Vì sao tác giả lại viết: “ Thật may cho chúng tôi đã gặp được voi nhà”
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ GIÁO
TRƯỜNG MẦM NON THỰC HÀNH SƯ PHẠM KON TUM.
Kính chào quý thầy cô giáo và các em học sinh!
CẤU TRÚC NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH TỰ NHIÊN-XÃ HỘI Ở TIỂU HỌC
TẬP HUẤN SƠ CẤP CỨU CHO CBGVNV
ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN (Theo TT 30/2014/BGDĐT) MÔN TIẾNG VIỆT.
VỀ TỔNG KẾT VIỆC THỰC HIỆN NGHỊ
CHUYÊN ĐỀ CÔNG TÁC SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
Chuyên đề dạy học trải nghiệm.
BỘ LAO ĐỘNG & PHÁT TRIỂN LAO ĐỘNG ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG LẠI
Chào mừng quý thầy cô đến dự giờ thao giảng.
KHOA ĐIỀU DƯỠNG MÔN: Điều Dưỡng Cấp Cứu - Hồi Sức
Lịch công tác thi tuyển sinh lqđ và lớp 10 thpt năm học
BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM HỌC PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC BỘ MÔN: ĐỊA LÍ
TỔ CHỨC KIỂM SOÁT, KIỂM TOÁN NỘI BỘ NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC
LỚP 1A LUYỆN TẬP CHUNG MÔN TOÁN GV: Đỗ Thị Phương
Bản ghi của bản thuyết trình:

NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG CÁC THẦY CÔ GIÁO VỀ DỰ GIỜ, THĂM LỚP 8A3 Trường THCS Thanh Xuân NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG CÁC THẦY CÔ GIÁO VỀ DỰ GIỜ, THĂM LỚP 8A3 Môn: Vật lý GV: Lê Thị Thủy

NHIỆT NĂNG

(Thời gian thực hiện: 5 phút) GÓC TRẢI NGHIỆM . (Thời gian thực hiện: 5 phút) * MỤC TIÊU: Từ các dụng cụ thí nghiệm đã cho, học sinh tìm ra các các phương án thí nghiệm để làm thay đổi nhiệt năng của vật. * NHIỆM VỤ: Tiến hành các thí nghiệm, quan sát hiện tượng. Ghi kết quả vào phiếu học tập 1.

Đo nhiệt độ của miếng đồng Đo nhiệt độ của miếng đồng PHIẾU HỌC TẬP 1 GÓC TRẢI NGHIỆM . 1, Thí nghiệm 1: Dụng cụ gồm hai miếng đồng, 1 cái nhiệt kế thủy ngân. Hãy nêu các phương án thí nghiệm để làm thay đổi nhiệt năng của miếng đồng. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Đo nhiệt độ của miếng đồng Trước khi thí nghiệm Sau khi thí nghiệm ………………………………… ……………………………………… Cách làm thay đổi nhiệt năng của miếng đồng ở thí nghiệm 1 gọi là…………................. 2, Thí nghiệm 2 : Dụng cụ gồm hai miếng đồng, 1 cái đèn cồn, 1 cái nhiệt kế thủy ngân. Hãy nêu các phương án thí nghiệm để làm thay đổi nhiệt năng của miếng đồng. ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Đo nhiệt độ của miếng đồng Trước khi thí nghiệm Sau khi thí nghiệm ………………………………… ……………………………………… Cách làm thay đổi nhiệt năng của miếng đồng ở thí nghiệm 2 gọi là………….................

GÓC PHÂN TÍCH (Thời gian thực hiện: 5 phút) * MỤC TIÊU: Học sinh nắm được các khái niệm nhiệt năng và nhiệt lượng. * NHIỆM VỤ: 1. Cá nhân tìm hiểu nội dung SGK - Mục I: (tr 74) - Mục III: (tr 75) 2. Thảo luận nhóm, hoàn thành phiếu học tập 2.

GÓC PHÂN TÍCH PHIẾU HỌC TẬP 2 Câu 1: Sắp xếp các cụm từ sau theo thứ tự thích hợp để giải thích mối quan hệ giữa nhiệt độ và nhiệt năng của vật: 3. Nhiệt độ càng cao 4. Động năng phân tử càng lớn 1. Phân tử chuyển động càng nhanh 5. Nhiệt năng càng lớn 2. Vận tốc trung bình càng lớn …………………………………………………………………………...................

Vật lạnh(nhiệt độ thấp) Câu 2: Hoàn thành sơ đồ kiến thức sau Vật nóng(nhiệt độ cao) Truyền nhiệt Nhiệt năng giảm(mất bớt đi) ……………… Vật lạnh(nhiệt độ thấp) Nhiệt năng tăng(nhậnthêm)

GÓC VÂN DUNG (Thời gian thực hiện: 5 phút) . . * MỤC TIÊU: Học sinh giải thích được các hiện tượng thực tế có liên quan và làm được các bài tập cơ bản. * NHIỆM VỤ: Cá nhân đọc nội dung phiếu hỗ trợ kiến thức Thảo luận nhóm và làm bài tập trong phiếu học tập 3

SƠ ĐỒ CHUYỂN GÓC Góc phân tích Góc trải nghiệm Góc vận dụng 5 phút

HƯỚNG DẪN VỀ NHÀ Học bài và làm bài tập phần B bài 21 Đọc trước bài 22: Dẫn nhiệt