Dạy những học viên đọc kém Teaching Students with Low Reading Levels

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
TRANG COVER Viết tiêu đề Ebook vào chỗ này…
Advertisements

Công nghệ phần mềm Các quy trình phần mềm.
Teen Challenge Staff Training Course
CHÚA NHẬT 4 MÙA THƯỜNG NIÊN
TRÒ CHUYỆN PALI KỲ 1 Café Pali NỀN TẢNG CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU
CHÚA NHẬT 20 MÙA THƯỜNG NIÊN NĂM A TWENTIETH SUNDAY IN ORDINARY TIME
by Louis Armstrong and Kenny G
DACUM II DACUM Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo theo năng lực Mô đun II
CHÚA NHẬT 26 MÙA THƯỜNG NIÊN TWENTY-SIXTH SUNDAY IN ORDINARY TIME
LỄ ĐỨC MARIA LÀ MẸ THIÊN CHÚA
Lễ Chúa Giêsu Lên Trời Năm C
PHÒNG TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG CÁC CÔNG TÁC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
CHÚA NHẬT 29 MÙA THƯỜNG NIÊN
“Khi Chúa Giêsu đã chịu phép rửa và đang cầu nguyện, thì trời mở ra”.
BIDV Czech Rep. Representative Office
GIỚI THIỆU VỀ LIÊN KẾT HYDRO
CHALLENGES & OPPORTUNITIES
Xinh đẹp! Beautiful!.
CHÚA NHẬT PHỤC SINH NĂM B EASTER SUNDAY
LỄ CHÚA THÁNH THẦN HIỆN XUỐNG
Phương tiện &Thiết bị tiêu thụ năng lượng
TWENTY-FIFTH SUNDAY IN ORDINARY TIME
CHÚA NHẬT 19 MÙA THƯỜNG NIÊN
Chúa Nhật 13 Thường Niên Năm C Hùng Phương & Thanh Quảng thực hiện
Kiểm thử và Đảm bảo Chất lượng Phần mềm
Sáng tác: MS David Dong 2007.
Chương 3 – Các kỹ thuật gỡ lỗi và kiểm thử chương trình
THE HOLY FAMILY OF JESUS, MARY AND JOSEPH
GIẢI XUẤT SẮC CẤP TRƯỜNG NĂM 2019
Chia sẻ kinh nghiệm công bố quốc tế
CHƯƠNG TRÌNH VÀ SÁCH GIÁO KHOA TIẾNG ANH TRUNG HỌC CƠ SỞ
Chúng Ta Sống Lại 1 Cô-rinh-tô 15:20-34.
Đứng Vững & Giữ Chặt Stand Firm & Hold Fast
CHÚA NHẬT 2 MÙA VỌNG. C SECOND SUNDAY OF ADVENT
THIRD SUNDAY OF LENT CHÚA NHẬT 3 MÙA CHAY NĂM C.
Hỗ trợ ứng dụng CNTT trong giáo dục tại Việt Nam của tổ chức VVOB
Chương 06 KIỂU DỮ LIỆU NGƯỜI LẬP TRÌNH ĐỊNH NGHĨA
CHÚA ƠI CON THỜ PHƯỢNG NGÀI
ALLELUIA, ALLELUIA Alleluia, alleluia, praise the Lord,
Hiểu Biết về Kết Quả SBAC CAASPP – California Assessment of Student Performance and Progress (Đánh Giá của California về Thành Quả và Tiến.
SIXTH SUNDAY IN ORDINARY TIME
CHÚA NHẬT 5 MÙA THƯỜNG NIÊN
17th Sunday in Ordinary Time - Year C Chúa Nhật 17 Thường Niên Năm C
THE NATIVITY OF THE LORD CHRISTMAS
YÊU CẦU ĐẶT RA Tôi có một số đoạn phim / hình ảnh (vừa quay / chụp được hoặc sưu tầm được,…), tôi muốn lắp ghép nó để trở thành một đoạn phim trình.
Tác giả: Đa-vít Bát-ti By David Batty
TÍN CHỈ - KĨ NĂNG HAY LÀ VĂN HÓA
CHÚA GIÊSU, ĐỨC MARIA VÀ THÁNH GIUSE.
Tác giả: Đa-vít Bát-ti By Dave Batty
Maria thì ghi nhớ tất cả những việc đó và suy niệm trong lòng
PALM SUNDAY OF THE LORD’S PASSION
PGS. TS. Phạm Xuân Quế và TS. Nguyễn Đức Sơn
Trình Bày về Vấn Đề An Toàn Và An Ninh Tại Trường Học MCPS
Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Matthêu.
LỄ ĐỨC MARIA, MẸ THIÊN CHÚA MARY, THE HOLY MOTHER OF GOD
MÔN HỌC: NHẬP MÔN VỄ KỸ THUẬT CHƯƠNG 7: KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
CHÚA NHẬT 2 MÙA VỌNG. C SECOND SUNDAY OF ADVENT
CHÚA NHẬT LỄ LÁ NĂM C PALM SUNDAY
GIẢI XUẤT SẮC CẤP TRƯỜNG NĂM 2018
LỄ THĂNG THIÊN THE ASCENSION OF THE LORD.
"Đang khi cầu nguyện, diện mạo Người biến đổi khác thường".
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
CUỘC SỐNG ĐẸP THAY Âm nhạc: Ernesto Cortazar, “La Vida Es Bella”
Phát triển công tác xã hội ở Việt Nam
HƯỚNG DẪN TẠO LỚP.
DẠY HỌC DỰ ÁN KHÓA HỌC VỀ Project-Based Approaches
Nhịp & Phách (Time and Beat).
CHÚA NHẬT 3 MÙA VỌNG. C "Còn chúng tôi, chúng tôi phải làm gì?"
Hàm Lập trình nâng cao.
Bản ghi của bản thuyết trình:

Dạy những học viên đọc kém Teaching Students with Low Reading Levels Tác giả: Đa-vít Bát-ti By Dave Batty T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

A. Thái độ của giáo viên The attitude of the teacher 1. Chấp nhận con người hiện tại của họ Accept them as they are today T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

A. Thái độ của giáo viên The attitude of the teacher 2. Đừng thương hại họ Don’t pity them 3. Thể hiện sự kiên nhẫn! Demonstrate patience! T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

A. Thái độ của giáo viên The attitude of the teacher 4. Đừng miễn các lớp khác nhau cho họ Don’t excuse them from GSNC & PSNC classes T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

B. Đánh giá học viên Evaluate the student 1. Hỏi về trình độ học vấn của họ Ask them about their educational background T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

B. Đánh giá học viên Evaluate the student 2. Kiểm tra trình độ đọc của họ Test their reading level Bài Đánh giá Nhanh Khả năng Đọc San Diego San Diego Quick Assessment of Reading Ability T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

B. Đánh giá học viên Evaluate the student Kiểm tra chứng khó học (khuyết tật học tập - learning disability) Testing for learning disabilities tự kỷ autism rối loạn tăng động giảm chú ý ADHD (Attention Deficit Hyperactivity Disorder) T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

B. Đánh giá học viên Evaluate the student Những vấn đề kiểm soát đời sống ảnh hưởng như thế nào đến thế giới quan của họ? How their life-controlling problems affect their world view T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

C. Sử dụng các tài liệu của lớp HNNM và THNM Use of the GSNC & PSNC class materials Giúp các học viên đọc kém hòa nhập vào chương trình Mainstream your students with low reading levels T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

C. Sử dụng các tài liệu của lớp HNNM và THNM Use of the GSNC & PSNC class materials Chia học viên thành các lớp tùy theo trình độ đọc Dividing your student population into classes based on reading level T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

C. Sử dụng các tài liệu của lớp HNNM và THNM Use of the GSNC & PSNC class materials Lớp Học Thuộc Lòng Kinh Thánh Scripture Memory Class T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

C. Sử dụng các tài liệu của lớp HNNM và THNM Use of the GSNC & PSNC class materials Lớp Tính cách Character Qualities Class T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

C. Sử dụng các tài liệu của lớp HNNM và THNM Use of the GSNC & PSNC class materials Lớp Tự đọc Personal Reading Class T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

D. Tài liệu cải thiện khả năng đọc Remedial reading materials Loạt bài “Rạng Đông” Firm Foundations T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

D. Tài liệu cải thiện khả năng đọc Remedial reading materials Học viên đọc kém nên dùng bản dịch Kinh thánh nào? Which Bible translation should students use? New International Reader’s Version 3rd grade reading level T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

Các câu hỏi thảo luận Questions for discussion T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019

Thông tin liên hệ Contact information Global Teen Challenge www.GlobalTC.org www.iTeenChallenge.org T505.23 www.iTeenChallenge.org 05-2019