BÀI TẬP THỰC HÀNH 5 SỬ DỤNG DÃY SỐ.

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
KẾ HOẠCH HIỆN ĐẠI HÓA QUẢN LÝ THUẾ
Advertisements

Chương 1 Tổng quan về ngân hàng thương mại
Rừng bị tàn phá. Rừng bị tàn phá Tác hại của việc tàn phá rừng.
Mô hình thực thể liên kết (Entity-Relationship - ER)
Lời Hứa của Chúa Tháng 2, 2012 Ấn bản
BÀI TOÁN TỐI ƯU TRONG KINH TẾ MÔ HÌNH ĐƠN GIẢN
LUẬT HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH SỬA ĐỔI NĂM 2014
Kính chào quý Thầy Cô về dự giờ CÔNG NGHỆ 9 Bình An
BÀI CŨ Nêu quy tắc tính diện tích hình tam giác.
Các nguyên tắc làm việc với ASP
CHỦ ĐỀ 5 CẤU TRÚC TUẦN TỰ.
CÂU LỆNH MẶC ĐỊNH MENU MÃ LỆNH M VÍ DỤ THAO TÁC TẠO PROGRAM
CHỦ ĐỀ 1 MÁY TÍNH VÀ CHƯƠNG TRÌNH MÁY TÍNH
TỔNG QUAN PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH LƯỢNG CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH LƯỢNG
Mixdeck Express MIXDECK EXPRESS MKII
BÀI TẬP THỰC HÀNH 1 BƯỚC ĐẦU GIẢI BÀI TOÁN TIN HỌC.
Kiểm thử và đảm bảo chất lượng phần mềm
VIẾT CHƯƠNG TRÌNH GIẢI BÀI TOÁN TIN HỌC
Chào mừng quý thầy cô giáo
Sử dụng các hàm để tính toán
CHỦ ĐỀ 4 DỮ LIỆU VÀ BIẾN TRONG CHƯƠNG TRÌNH
BÀI GIẢNG KHAI PHÁ DỮ LIỆU WEB CHƯƠNG 5. BIỂU DIỄN WEB
Sinh hoạt khoa học cấp Bộ môn VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TRONG CÁCH MẠNG 4.0
CHỦ ĐỀ 2 BÀI TOÁN VÀ THUẬT TOÁN
DỤNG CỤ VI PHẪU DỤNG CỤ PHÓNG ĐẠI
PHÒNG GD&ĐT HẢI DƯƠNG TP. Hải Dương, ngày 16 tháng 8 năm 2018 TẬP HUẤN
NAFOSTED Proposal Nguyen Thi Hong Van.
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN GÒ VẤP TRƯỜNG BỒI DƯỠNG GIÁO DỤC
AN TOÀN ĐIỆN TRONG XÂY DỰNG
CHỦ ĐỀ 8 LẶP VỚI SỐ LẦN BIẾT TRƯỚC
PHÉP CỘNG CÁC SỐ TRONG PHẠM VI
Đọc giá trị cảm biến mở rộng
ĐẠI CƯƠNG CHÂM CỨU.
Điều khiển LED và Động cơ DC
MÔN: HÌNH HỌC 8 CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC EM HỌC SINH THAM DỰ.
PHÒNG QUẢN LÝ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
HỌC SINH NHÀ TRƯỜNG CHA MẸ 1.
KÍNH CHÀO QUÝ THẦY CÔ VỀ DỰ GIỜ
Trao đổi TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG
Automata hữu hạn & Biểu thức chính quy
KHẮC PHỤC HIỆN TƯỢNG QUÁ TẢI BỂ KHÍ SINH HỌC
Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Vì sao tác giả lại viết: “ Thật may cho chúng tôi đã gặp được voi nhà”
Chương 2 Đại cương về máy tính điện tử (MTĐT)
VUI HỌC KINH THÁNH-GIÁO LÝ
RỐI LOẠN TÂM THẦN- GiẤC NGỦ
Kính chào quý thầy cô giáo và các em học sinh!
KIỂM TRA BÀI CŨ Trình bày những khả năng to lớn của máy tính đã làm cho nó trở thành một công cụ xử lý thông tin hữu hiệu ? Khả năng tính toán nhanh.
BÀI TẬP THỰC HÀNH TỔNG HỢP
SỬ DỤNG LỆNH LẶP WHILE...DO
Chµo mõng quý thÇy c« vµ c¸c em häc sinh
BÀI TẬP THỰC HÀNH 3 SỬ DỤNG LỆNH LẶP FOR...DO.
TRIỂN KHAI LÀM TIỂU LUẬN TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
CÔNG TÁC CHUẨN BỊ BẢO VỆ LUẬN VĂN SAU ĐẠI HỌC NĂM 2019
Trainer: Bạch Ngọc Toàn Phát hành bởi: TEDU –
Nhân một trường hợp: Viêm thực quản do Nấm
SẮP XẾP, TÌM KIẾM, LỌC DỮ LIỆU
Case report: U MÔ MỀM DƯỚI DA hiếm gặp
BÀI GIẢNG KINH TẾ NÔNG NGHIỆP
Phần 1 5 loại trí thông minh của người lãnh đạo
MỞ THÔNG ỐNG TIÊU HÓA Ths.Bs: Trần Ngọc Dũng.
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO AN GIANG ĐỔI MỚI SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO
Nhập môn Công nghệ học Phần mềm Introduction to Software Engineering
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN HỘI ĐỒNG TUYỂN SINH ĐẠI HỌC 2012
Hệ thống IO (Input Output System)
Hướng dẫn thực hiện poster
HƯỚNG DẪN TRÌNH BÀY Ý TƯỞNG KINH DOANH (Áp dụng cho các đề tài nộp tại vòng sơ loại) 10/8/2019.
Trường đại học sư phạm hà nội 2 ban bảo vệ
SỐC TIM Đề tài: GVHD: Ths,Bs Nguyễn Phúc Học Thành viên nhóm:
Bản ghi của bản thuyết trình:

BÀI TẬP THỰC HÀNH 5 SỬ DỤNG DÃY SỐ

Tình huống 1: Khi đó, tổng số bước mà robot đã đi là: 2 4 4 Khi đó, tổng số bước mà robot đã đi là: 3 + ....... + ....... + ....... + ....... + ....... + ....... = 13 (bước) 2 4 4 Chiều dài đoạn đường mà robot đã đi là: ....... x 20 = ....... (cm) 13 260

CÂU 1: a) Xác định bài toán INPUT: OUTPUT: S, D

Mô tả thuật toán

CÂU 2: a) Nêu tác dụng của từng biến kiểu dữ liệu là integer, dùng để làm biến đếm kiểu dữ liệu là longint, dùng để lưu tổng số bước mà robot đã đi kiểu dữ liệu là longint, dùng để lưu tổng số bước mà robot đã đi là biến mảng, dùng để lưu số bước đi trong từng bước lệnh của robot

CÂU 2: b) Đoạn chương trình nhập N và dãy số A 1 5 3 7 6 4

CÂU 2: c) Đoạn chương trình tính tổng số bước và độ dài đoạn đường mà robot đã đi: N S

CÂU 2: d) Đoạn chương trình in ra màn hình tổng số bước và chiều dài đoạn đường mà robot đã đi được: ; (S); ; (D);

CÂU 3:

Tình huống 2: Con số bí ẩn Câu 4.

CÂU 4: a) Điền vào chỗ trống X tổng nguyên dương Con số bí ẩn là kết quả của phép tính tổng các số nguyên dương mà các bạn trong nhóm bốc được

CÂU 4: b) Em hãy chạy chương trình với các bộ thử sau:

Tình huống 3: tìm bạn thấp nhất Câu 5: Dựa vào chương trình tìm Max để viết chương trình tìm Min.

CÂU 6: Em hãy chạy cả hai chương trình tìm Max, tìm Min với các bộ thử sau:

GAME: THƯ GIÃN VỚI TRÒ CHƠI Ô CHỮ