GIÁO ÁN Môn: LQVT ĐT: GỘP 2 NHÓM ĐỐI TƯỢNG TẠO SỐ LƯỢNG 4 VÀ ĐẾM

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
DẠY HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP LAMAP Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG –
Advertisements

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP HỒ CHÍ MINH
CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH TRỰC TIẾP
CHỦ ĐỀ: THẾ GIỚI ĐỘNG VẬT
BÀI 20, TIẾT 23. Chuyển dịch cơ cấu kinh tế
GIÁO DỤC NGHỆ THUẬT CHO TRẺ MG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG MẦM NON Gv: Hà Thị Lan.
Bài 19 NHỮNG CUỘC KHÁNG CHIẾN CHỐNG NGOẠI XÂM Ở CÁC THẾ KỈ X-XV
HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM BỘ MÔN KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
B. CHUYỂN HOÁ VẬT CHẤT VÀ NĂNG LƯỢNG Ở ĐỘNG VẬT.
LÒNG TỰ TRỌNG TÔ PHỞ CHIỀU MƯA gxdaminh.net.
Chúa Nhật 11 Thường Niên Năm B
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Dương Quang Ngọc.
Kính chào quý Thầy Cô về dự giờ CÔNG NGHỆ 9 Bình An
HỌC THEO GÓC KÍNH CHÀO QUÍ THẦY, QUÍ CÔ
Chào mừng bạn đến với PowerPoint
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG CÁC THẦY CÔ GIÁO VỀ DỰ GIỜ, THĂM LỚP 8A3
Những đặc tính của trắc nghiệm -1
Phòng QLĐT sau đại học Kế hoạch xây dựng chương trình đào tạo sau đại học Trường Đại Học Y Hà Nội tháng 3-tháng 11/2012 Phòng QLĐT sau đại học.
TS. Nguyễn Quang Tuyến Đại học Luật Hà Nội
ĐỔI MỚI SINH HOẠT TỔ CHUYÊN MÔN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
GIẢI ĐÁP CÁC THẮC MẮC KHI NHÀ TRƯỜNG TRIỂN KHAI DỰ ÁN BỮA ĂN HỌC ĐƯỜNG
SẢN PHẨM VAY MUA CĂN HỘ TẠI DỰ ÁN HẠ LONG BAY VIEW
Thực hiện đề tài KHCN trọng điểm cấp nhà nước thuộc Chương trình Tây Bắc ở Trường ĐHNN và những gợi mở về định hướng NCKH trong thời gian tới Nhóm nghiên.
GIÁO DỤC HỌC NGHỀ NGHIỆP
CHỦ ĐỀ 2 BÀI TOÁN VÀ THUẬT TOÁN
Chào mừng các thầy cô về dự tiết học của lớp 8A3
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO
TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒNG NHÂN GV: Đặng Thị Thanh Huyền
NAFOSTED Proposal Nguyen Thi Hong Van.
PHẦN 1: DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN GÒ VẤP TRƯỜNG BỒI DƯỠNG GIÁO DỤC
Nam châm có thể được sử dụng để phân tích những vật liệu có chứa sắt như thép, các lon kim loại và bản thân sắt.
Người dạy: Trần Thị Ngọc Diệp
KẾ HOẠCH Kiểm tra học kì 2 cấp THCS năm học
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO AN GIANG
Chào mừng các thầy cô giáo về dự giờ
TRƯỜNG THPT QUANG TRUNG
PHÒNG QUẢN LÝ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHỦ ĐỀ DẠY HỌC TÍCH HỢP LIÊN MÔN
Hướng dẫn triển khai phương pháp giáo dục STEM trong trường trung học tại TP.HCM từ năm học
VI PHẠM GIẢ THIẾT HỒI QUY
MỘT SỐ TRAO ĐỔI TRONG THỰC HIỆN
KÍNH CHÀO QUÝ THẦY CÔ VỀ DỰ GIỜ
Đề xuất Mô hình đào tạo Bác sĩ Việt Nam
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TRUNG TÂM THÔNG TIN – THƯ VIỆN
BK4 Dầu bôi khuôn chống dính
Trao đổi TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG
Kết quả thực hiện hoạt động
Tiếng Việt 9 TỔNG KẾT VỀ NGỮ PHÁP.
TËP HUÊN Chế độ kế toán HCSN theo Thông tư 107/TT-BTC.
Giới thiệu & Tập huấn Phần mềm TKB 11.0
Chúa Nhật 22 Mùa Thường Niên Năm C
Không ít người già đi nhanh chóng vì họ cứ mãi suy nghĩ:
Nói với Mẹ và Bà 2 Ti-mô-thê 1:5 2 Ti-mô-thê 3:14-15.
Chapter 2: Học tập hiệu quả
giúp bạn có niềm tin vào mình
§Ò tµi : Một số rau xanh mà bé biết
TRIỂN KHAI LÀM TIỂU LUẬN TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
CHUYÊN ĐỀ CÔNG TÁC SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
Chuyên đề dạy học trải nghiệm.
Cháu nhớ Bác Hồ.
DIỄN ĐÀN KHOA HỌC TOÀN QUỐC SINH HỌC BIỂN VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG 2019
Chào mừng quý thầy cô đến dự giờ thao giảng.
BỘ MÔN : HỒI SỨC CẤP CỨU LỚP : K19YDD3 GVHD: NGUYỄN PHÚC HỌC
LỚP 1A LUYỆN TẬP CHUNG MÔN TOÁN GV: Đỗ Thị Phương
ĐIỀU DƯỠNG CẤP CỨU – HỒI SỨC
HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN
Bản ghi của bản thuyết trình:

GIÁO ÁN Môn: LQVT ĐT: GỘP 2 NHÓM ĐỐI TƯỢNG TẠO SỐ LƯỢNG 4 VÀ ĐẾM GV: Nguyễn Thị Thanh Lớp 4 tuổi

I/ Mục tiêu : - Biết gộp 2 nhóm đối tượng tạo số lượng 4 và đếm . - Luyện kh¶ năng gộp nhóm, đếm; phát triển sự chú ý, ghi nhớ vµ l¾ng nghe. - Tích cực tham gia các hoạt động trong tiết học

II/ Chuẩn bị: - Máy vi tính, hình ảnh con Thỏ, củ cà rốt, củ su hào, hoa, thẻ số thiết kế trên máy tính. - Bài hát: Chú thỏ con, ræ nhựa, lô tô hoa, v¸y, cñ cµ rèt, thẻ số, thẻ chấm tròn đủ cho trẻ

* Hoạt động 1: Ôn số lượng 4: - Vận động theo bài hát" Chú thỏ con": + Bài hát nhắcđến con vật gì? + Trên màn hình có bao nhiêu bạn thỏ? -Trẻ đếm 1.2.3,4 - 4 bạn thỏ + 4 bạn thỏ tương ứng với chữ số mấy - Mời trẻ lên chän gắn chữ số tương ứng

4 3

Hoạt động 2: DẠY TRẺ GỘP 2 NHÓM ĐỐI TƯỢNG TẠO SỐ LƯỢNG 4 VÀ ĐẾM

3 1 4

2 2 4

* Luyện tập: - Mời trẻ lên chọn đồ vật gắn taọ nhóm theo yêu cầu, theo ý thích, mời trẻ khác lên gộp tạo nhóm mới và đếm.

*Hoạt động 3: Trò chơi + Làm theo yêu cầu: - Yêu cầu trẻ chọn đồ vật, đếm và xếp số lượng 2 nhóm . Sau đó cô yêu cầu trẻ đếm số lượng từng nhóm và gộp 2 nhóm lại, trẻ đếm và nói kết quả nhóm vừa gộp xong + Trò chơi: Tìm bạn có kí hiệu chấm tròn gộp với số lượng chấm tròn của bé bằng 4

Hết