TÀI LIỆU ĐÀO TẠO BÁN HÀNG Phòng Đào tạo bán hàng TMV

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
BS. Nguyễn Duy Linh BM Ngoại
Advertisements

DẠY HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP LAMAP Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG –
Slideshow : Giuse Maria Định
LÒNG TỰ TRỌNG TÔ PHỞ CHIỀU MƯA gxdaminh.net.
GIÁ TRỊ MỘT LY SỮA !.
* Bài đọc 01 hôm nay nói về số phận bi thương của ai ?
Trường Thpt Lê quý đôn Bài 40: DÒNG ĐIỆN FU-CÔ.
“QUẢN TRỊ DỰ ÁN VÀ DOANH NGHIỆP CÓ VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI”
CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC EM HỌC SINH
Xin bấm chuột để sang trang
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN GÒ VẤP
Mục tiêu nền tảng về đào tạo & huấn luyện nhân viên
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM BÁO CÁO PHỔ BIẾN CÁC NGHỊ QUYẾT TRUNG ƯƠNG 5 KHOÁ XII NGHỊ QUYẾT SỐ 10-NQ/TW VỀ “PHÁT TRIỂN KINH TẾ TƯ NHÂN TRỞ THÀNH MỘT ĐỘNG.
Tin học Thứ bảy ngày 28 tháng 4 năm 2012
Kính Lòng Thương Xót Chúa
Ngoc Lan o.
- Nhạc lí: Các kí hiệu ghi trường độ của âm thanh.
HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GDMN
HỘI THẢO "PHƯƠNG PHÁP GIẢI QUYẾT CÁC TÌNH HUỐNG SP"
NHỮNG HÌNH DÁNG BẤT NGỜ TRONG THIÊN NHIÊN.
Chương 3: Các dị cấu trúc Chương này cho một tổng quan về tính chất của các dị cấu trúc. Đó là các bán dẫn bao gồm hơn một loại vật liệu. Những thay đổi.
CHỦ NGHĨA XÃ HỘI KHOA HỌC
Chúa Nhật 22 Mùa Thường Niên Năm C
TẬP HUẤN SƠ CẤP CỨU CHO CBGVNV
Phần 1: hỏi nhanh, đáp nhanh
PHƯƠNG PHÁP KỶ LUẬT TÍCH CỰC TRONG DẠY HỌC VÀ GIÁO DỤC HỌC SINH
VỀ TỔNG KẾT VIỆC THỰC HIỆN NGHỊ
Ba mươi năm chẵn tha phương, Bốn mươi năm lẻ hỏi vương vấn gì…
Phần 1 5 loại trí thông minh của người lãnh đạo
Quý Vị thân mến! Năm Mới sắp bắt đầu
TRƯỜNG ĐH DUY TÂN KHOA ĐIỀU DƯỠNG ĐIỀU DƯỠNG HỒI SỨC CẤP CỨU
KIỂM SOÁT, KIỂM TOÁN NỘI BỘ
I. TRẠM Y TẾ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2
Tập huấn PCĐN & Bơi tự cứu
Bản ghi của bản thuyết trình:

TÀI LIỆU ĐÀO TẠO BÁN HÀNG Phòng Đào tạo bán hàng TMV Ngày 20 tháng 06 năm 2012

THAY ĐỔI TRÊN LAND CRUISER MỚI Ngoại thất 1 Nội thất 2 Động cơ – Vận hành 3 An toàn 4

NGOẠI THẤT LC 200 Mới LC 200 Hiện tại

NGOẠI THẤT Đèn HID cho cường độ sáng tốt hơn Halogen LC 200 Mới Đèn chiếu gần HID Bộ rửa đèn LC 200 Hiện tại Đèn vị trí LED Đèn HID cho cường độ sáng tốt hơn Halogen Hệ thống điều chỉnh góc chiếu ALS tự động theo tải trọng và vận tốc xe Đảm bảo an toàn khi xe lưu thông

NGOẠI THẤT MỚI LC 200 Mới LC 200 Hiện tại LC 200 Mới LC 200 Hiện tại Ưu điểm Điều chỉnh Chỉnh & gập điện Chỉnh điện Tiện lợi, ích thao tác cơ học An toàn hơn khi lùi xe Nhớ vị trí 3 vị trí - Điều chỉnh khi lùi xe Có Sưởi mặt gương Làm mặt gương không bị mờ hơi nước Màu Cùng màu xe Mạ crôm Tăng sự mạnh mẽ thể thao Đèn báo rẽ

NGOẠI THẤT MỚI LC 200 Mới LC 200 Mới LC 200 Hiện tại Cửa hậu mở 1/2 Cửa hậu mở ½ nâng lên so với mở ngang nguyên cánh của xe cũ Không cần nhiều không gian mở cửa Dễ dàng và thuận tiện khi xếp đặt hay lấy hành lý từ phía sau

NỘI THẤT Sang trọng tiện nghi đẳng cấp Mang lại sự hài lòng thoải mái khi ngồi trên xe

Tạo sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người ngồi trên xe NỘI THẤT Ghế ngồi Ghế lái nhớ 3 vị trí Gương chiếu hậu bên trong chống chói tự động Sưởi ghế và quạt lưng ghế Ghế lái nhớ 3 vị trí, chỉnh điện 10 hướng, sưởi ghế, quạt gió lưng ghế, gương chiếu hậu bên trong tự động chống chói Tạo sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người ngồi trên xe

NỘI THẤT Bảng đồng hồ Optitron LC 200 Mới LC 200 Hiện tại Bảng đồng hồ mới chiếu sáng tương phản rõ rệt nhìn rõ ràng các thông số Đèn ECO cảnh báo chế độ vận hành tiết kiệm nhiên liệu Người điều khiển dễ dàng kiểm soát các thông số trên xe

NỘI THẤT Hệ thống điều hòa 23 độ C Hệ thống điều hòa tự đồng 2 vùng độc lập (trước) Điều hòa chỉnh tay (sau) Tạo sự thoải mái riêng tư cho hành khách khi điều chỉnh 3 vùng độc lập

ĐỘNG CƠ – VẬN HÀNH MỚI LC 200 Mới LC 200 Hiện tại Ưu điểm Dung tích xy lanh ml 4608 4664 Động cơ mới cho công suất vượt trội nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến VVT-i kép và ACIS Trang bị VVT-i kép, ACIS VVT-i Công suất cực đại kW/rpm 227/5500 202/5400 Momen xoắn cực đại N.m/rpm 439/3400 402/3400

HỘP SỐ Hộp số tự động 6 cấp chuyển số theo dãy Khởi hành từ số 2 Chế độ thể thao Hộp số tự động 6 cấp chuyển số theo dãy Chọn 2nd khi khởi hành trên đường trơn trượt phủ băng tuyết PWR khi muốn vận hành ở chế độ thể thao Đáp ứng các nhu cầu vận hành khác nhau của người điều khiển

Hộp số phụ cùng công tắc khóa vi sai trung tâm điều chỉnh 4 tùy chọn Hộp số phụ chỉnh điện H:nhanh (1.000) L:chậm (2.618) Hộp số phụ cùng công tắc khóa vi sai trung tâm điều chỉnh 4 tùy chọn H4F-H4L-L4F-L4L

MTS: HỖ TRỢ VƯỢT ĐỊA HÌNH MTS: Multi Terrain Select Điều kiện kích hoạt MTS Hộp số phụ: L Công tắc Crawl Control: OFF Vận tốc: <12km/h Mọi chế độ 12-50km/h (Mud & Sand) Vi sai trung tâm: Xe có thể bị kẹt trên đường cát, bùn, đá dăm. Khi đó công suất không thể được truyền đến toàn bộ các bánh xe do có bánh xe quay trơn và đứng yên. Khóa vi sai trung tâm giúp đảm bảo lực kéo được truyền đến 4 bánh xe

MTS: HỖ TRỢ VƯỢT ĐỊA HÌNH Rock (Đá to) Rock & Dirt (Đá phủ bùn) Mud & Sand (Bùn & Cát) Loose Rock (Đá dăm) Mogul (Mấp mô)

MTS: HỖ TRỢ VƯỢT ĐỊA HÌNH HS phụ Điều khiển bánh xe MTS Kiểm soát lực kéo Đá L4 Không quay trơn Hoạt động như LSD, đề tăng lực kéo trên đường đá và địa hình gồ ghề Đá phủ bùn Hoạt động như LSD, để tăng lực kéo trên đường mấp mô và địa hình gồ ghề Mấp mô Cho phép quay trơn Hoạt động như LSD, đề tăng lực kéo hệ thống cho phép bánh xe quay trơn trong một giới hạn cho phép trên đường mấp mô và địa hình gồ ghề Đá nhỏ Duy trì mômen và lực kéo bằng cách cho phép phần lớn công suất truyền trực tiếp đến bánh xe Bùn & Cát

CRAWL CONTROL: LỰA CHỌN VẬN TỐC Điều kiện kích hoạt Crawl Control Hộp số phụ: L Công tắc Crawl Control: ON VSC: Bình thường

CRAWL CONTROL: LỰA CHỌN VẬN TỐC Lựa chọn vận tốc theo loại địa hình   Vận tốc vượt địa hình Loại địa hình 1 Thấp Đá to Xuống dốc: Mấp mô, sỏi đá 2 - Lên dốc: Mấp mô 3 Trung bình 4 Tuyết/Bùn/Cát Lên dốc: Mấp mô, sỏi đá 5 Cao Người lái không cần thao tác trên chân phanh hay chân ga Hạn chế tối đa sự trượt bánh xe, đảm bảo ổn định thân xe Bảo vệ thân xe khi di chuyển trên địa hình gồ ghề

CRAWL CONTROL: LỰA CHỌN VẬN TỐC Chức năng Turn Assist tích hợp trong Crawl Control Kích hoạt Turn Assist Crawl control: được kích hoạt Hộp số phụ: L Vận tốc: <10km/h Vi sai trung tâm: Mở Góc đánh lái: lớn Khi quay vòng, bánh xe phía sau bên trong sẽ nhấp nhả má phanh liên tục. Giảm bán kính quay vòng đến tối thiểu khi vào các khúc cua ngoặc. Tăng khả năng cơ động của xe

NĂNG LỰC VƯỢT ĐỊA HÌNH

AN TOÀN A-TRC: hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động Khi nào A-TRC được kích hoạt? Vi sai trung tâm: Mở Hộp số phụ: L A-TRC Kiểm soát lực kéo chủ động TRC Kiểm soát lực kéo Kích hoạt hệ thống phanh hay ngắt truyền động từ động cơ đến bánh xe bị quay trơn Khi khởi hành hoặc tăng tốc trên đường thẳng Khi đi trên đường địa hình

Cho người lái cảm giác tự tin an tâm AN TOÀN HAC (Hill start Assist Control): Hỗ trợ khởi hành trên đường dốc Khi nhận thấy xe có xu hướng trượt về phía sau khi vượt dốc. Hệ thống phanh tự kích hoạt để ngăn chặn hiện tượng xe bị trôi Cho người lái cảm giác tự tin an tâm

AN TOÀN Túi khí (hình minh họa) ABS-BA-EBD VSC-TRC Bộ cuốn đai khẩn cấp Pre-tensioner & force limiter Khung xe GOA

AN TOÀN Túi khí rèm Túi khí bên (túi khí hông) và túi khí bên phía trên (túi khí rèm) có thể được kích hoạt khi có va chạm từ bên vuông góc với hướng xe chạy ở tốc độ từ 20-30 km/h. Túi khí rèm có thể được kích hoạt khi xe bị nghiêng nhấc hai bánh lên hay bánh xe bị trượt và va phải gờ cứng Sử dụng công tắc túi khí rèm khi túi khí có thể bị kích hoạt 1 cách không mong muốn như khi đi trên địa hình cực xấu Công tắc túi khí rèm Bật/tắt ấn và giữ nút Đèn cảnh báo túi khí rèm đã tắt

AN TOÀN Kích hoạt và vô hiệu hóa chế độ TRC/TRC&VSC Công tắt VSC OFF Đèn báo tắt chế độ TRC Đèn báo tắt chế độ TRC& VSC Bật/tắt TRC: Nhấn công tắt VSC OFF 1 lần >> Tắt chế độ TRC. Nhấn VSC OFF lần nữa >> Bật chế độ TRC Bật/tắt TRC&VSC: Nhấn công tắt VSC OFF trên 3 giây >> Tắt chế độ TRC&VSC. Nhấn VSC OFF lần nữa >> Bật chế độ TRC&VSC

Xin cám ơn !