TRANG COVER Viết tiêu đề Ebook vào chỗ này…

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
DẠY HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP LAMAP Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG –
Advertisements

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP HỒ CHÍ MINH
HƯỚNG DẪN PHƯƠNG PHÁP TỰ HỌC
B5. Viết báo cáo NCKHSPƯD Kết quả nghiên cứu sẽ
Chương trình học bổng ABB JDF Năm học 2013 – 2014
Hình Ảnh Một Vài Lường Gạt
HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM BỘ MÔN KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
1 1.
TINH THẦN YÊU NƯỚC CỦA NHÂN DÂN TA
Bài 2: Tổ chức quản trị nhân sự
THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT
GIẢI PHÁP CHAT BOT HỖ TRỢ NGƯỜI NỘP THUẾ
“QUẢN TRỊ DỰ ÁN VÀ DOANH NGHIỆP CÓ VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI”
Kinh nghiệm học tốt các học phần Hán Nôm và Tiếng Trung
LỄ ĐỨC MARIA LÀ MẸ THIÊN CHÚA
Sở Thông tin & Truyền thông
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN GÒ VẤP
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM BÁO CÁO PHỔ BIẾN CÁC NGHỊ QUYẾT TRUNG ƯƠNG 5 KHOÁ XII NGHỊ QUYẾT SỐ 10-NQ/TW VỀ “PHÁT TRIỂN KINH TẾ TƯ NHÂN TRỞ THÀNH MỘT ĐỘNG.
Tiêu đề Mẫu Powerpoint Thêm tiêu đề L.O.G.O.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TƯ LIỆU MINH HỌA CHO BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ MÔN GDCD HÌNH ẢNH MÔI TRƯỜNG BỊ Ô NHIỄM Những hình ảnh này được sưu tầm từ Internet xin được chia.
Internet Marketing Ngày 30 tháng 11 năm 2018.
Chào mừng bạn đến với PowerPoint
Bài dự thi: Viết về những điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh     Người dự thi : LÊ THỊ BÍCH THỦY Chức.
CHÚA NHẬT 29 MÙA THƯỜNG NIÊN
“Khi Chúa Giêsu đã chịu phép rửa và đang cầu nguyện, thì trời mở ra”.
ASP Giáo viên: TS. Trương Diệu Linh Bộ môn Truyền thông & Mạng
NHÀ HÀNG BIỆT ĐIỆN THỰC ĐƠN TIỆC CƯỚI
TS. Nguyễn Quang Tuyến Đại học Luật Hà Nội
Những Tấm Hình Về Hạc Hương Nhiếp Ảnh
Slide Show Như Khói Mây Bay Slide Show Kính mời Quý Vị thưởng lãm By
Thực hành 5S trong văn phòng
HỘI THẢO "PHƯƠNG PHÁP GIẢI QUYẾT CÁC TÌNH HUỐNG SP"

BẢO VỆ SỰ SỐNG CON NGƯỜI 2.
PHÒNG GD&ĐT HẢI DƯƠNG TP. Hải Dương, ngày 16 tháng 8 năm 2018 TẬP HUẤN
EASYMEDIA PROFILE Version
Ứng dụng công nghệ thông tin đổi mới phương pháp dạy học
LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
Thực hiện : Võ Nhật Khoa Nguyễn Đức Tâm Lớp : DI16V7F2
KỸ NĂNG TÌM KIẾM & ĐÁNH GIÁ THÔNG TIN TRÊN INTERNET
Chương 7 Crystal Report.
MÔN : TIN HỌC Lớp: 3.
Nh÷ng vÊn ®Ò ®ang ®Æt ra Cho CNTT
MODUL 5 TƯ VẤN HỌC SINH CÓ HÀNH VI LỆCH CHUẨN
Giải pháp quản lý doanh nghiệp online
101 TRUYỆN THIỀN Bình Giải 101 ZEN STORIES Annotated
Hội thảo thương mại điện tử Hà Nội, ngày
Giới thiệu & Tập huấn Phần mềm TKB 11.0
Lĩnh vực: Phát triển nhận thức Hoạt động: Làm quen với toán
Maria thì ghi nhớ tất cả những việc đó và suy niệm trong lòng
DI SẢN THẾ GIỚI WORLD HERITAGE CỔ THÀNH HUẾ VIỆT NAM
Không ít người già đi nhanh chóng vì họ cứ mãi suy nghĩ:
AN NINH MẠNG Network Security
Chapter 2: Học tập hiệu quả
GIẢI PHÁP SÁNG KIẾN, CẢI TIẾN KỸ THUẬT
LỄ ĐỨC MARIA, MẸ THIÊN CHÚA MARY, THE HOLY MOTHER OF GOD
VỀ TỔNG KẾT VIỆC THỰC HIỆN NGHỊ
HƯỚNG DẪN BẦU CHỌN VỊNH HẠ LONG
DIỄN ĐÀN KHOA HỌC TOÀN QUỐC SINH HỌC BIỂN VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG 2019
Đông Triều, ngày 4 tháng 12 năm 2016
Phần 3 Các giai đoạn quản lý dự án
Kỳ vọng về tuân thủ đối với nhà phân phối
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÀI KHOẢN TRỰC TUYẾN LỚP TOEIC 400 VÀ
Bản ghi của bản thuyết trình:

TRANG COVER Viết tiêu đề Ebook vào chỗ này… Thêm Logo công ty hay cá nhân TRANG COVER Viết tiêu đề Ebook vào chỗ này… Chèn ảnh cover ebook vào đây 2

TRANG TÁC GIẢ: Kevin Tinh Viết giới thiệu tác giả My name is Kevin Tinh, and I am the owner and Founder of this website. I am 28 years old, Internet Marketing Trainer at Vietnam. I call myself an Internet Entrepreneur, blogger, writer, affiliate marketer and a visionary human being. This blog was started to solve the problems which we as bloggers are facing these days. Chèn ảnh tác giả vào đây

MỤC LỤC Thiết kế trong Powerpoint………………….….…5 Phương pháp viết hiệu quả ……………………..9 Tối ưu eBook để gia tăng lượng khách hàng tiềm năng…………………..………………….…....12 Theo dõi hiệu quả…………………..……….…….16 Thêm mục lục ebook vào đây 4

CHƯƠNG 1: Thiết kế trong PowerPoint Mỗi chương có một tiêu đề khác nhau Tạo mỗi chương một tiêu đề (có thể design màu sắc, màu nền khác nhau) giúp độc giả phân biệt dễ dàng hơn. Nên có hình ảnh trực quan cho mỗi chương. // Page 4

Luôn đặt tiêu đề sách ở đầu mỗi trang Bạn có thể thiết kế eBook bằng các phần mềm khác nhau, cách bố trí, sắp xếp khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn không thể sử dụng các phần mềm chuyên dụng Powerpoint cung cấp cho bạn các tính năng tuyệt vời để thiết kế. Nếu đây là lần đầu tiên bạn tạo một eBook hoặc bạn đang tìm cách để cập nhật chiến lược của bạn, mẫu eBook này sẽ cho bạn biết chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Bắt đầu viết nội dung ở đây // Page 5

TIÊU ĐỀ SÁCH Sử dụng dấu ngoặc kép và chú thích cho nội dung trực quan hơn “ Nếu bạn bắt đầu sử dụng font chữ, cỡ chữ, màu chữ, khung ảnh…thì hãy gắn bó với nó” Điều quan trọng là phải phù hợp với phong cách của bạn. Ngay từ ban đầu bạn sử dụng phong cách nào từ cách bố trí, sắp xếp, màu mè…thì phải xuyên suốt với phong cách đó. Nếu không bạn sẽ tạo ra viễn cảnh hỗn loạn cho độc giả và khiến họ lạc hướng từ những kiến thức bạn đang cố gắng chia sẻ cho họ. Bằng sự kiên định và trí nhớ của người đọc, họ sẽ nhận ra những gì bạn đang truyền tải từ màu sắc và định dạng của từng phần. Ví dụ: Tiêu đề chương bạn luôn lấy màu Xanh da trời, vì vậy, tất cả các tiêu đề chương phải là màu đó….. Thêm Link mạng xã hội vào cuối trang sách 7 // Page 6

21% of adults reported reading an ebook in 2011. TIÊU ĐỀ SÁCH Nếu bạn có những thống kê, con số cụ thể về vấn đề mà ebook bạn đề cập thì hãy đưa nó vào trang này. Không biết bạn có biết đến Hubspot hay không nhưng ở đó, độc giả trung thành vì các báo cáo, bài viết luôn có những con số cụ thể, đồ thị, biểu đồ. 21% of adults reported reading an ebook in 2011. Source: Pew Internet & American Life Project, 2012 Giới thiệu thông tin liên quan đến các con số ở đây // Page 7

CHƯƠNG 2: Phương pháp viết hiệu quả Các chương được đại diện bởi 1 hình ảnh minh họa Đừng ăn cắp hình ảnh trên Google Images. Nếu bạn được cấp quyền sử dụng thì bạn có thể chèn nó vào đây. Nếu không thì cần tìm các nguồn khác. Tôi khuyên bạn nên sử dụng thư viện của Flickr’s Creative Commons. Bạn có thể sử dụng hình ảnh tại đây, miễn sao nó phù hợp với nội dung của bạn. Hoặc bạn có thể sử dụng hình ảnh của iStockPhoto trong ebook của bạn. // Page 8

Viết caption cho hình ảnh tại đây TIÊU ĐỀ SÁCH Thay vì phải viết nhiều từ, nhiều câu, dài dòng văn tự, bạn chỉ cần chắt lọc sử dụng các thông tin rõ ràng và đơn giản nhất có thể. Đây là cách hiệu quả nhất trong việc giáo dục người đọc và giúp họ hiểu được các tài liệu mà bạn cung cấp. Đây cũng là cách bạn nên áp dụng cho các nỗ lực tiếp thị khác như viết email, call to action trong email, bài viết… Viết caption cho hình ảnh tại đây IMAGE CAPTION // Page 9

Làm nổi bật những lời khuyên bằng những điểm nhấn TIÊU ĐỀ SÁCH Bạn muốn chắc chắn rằng, ebook của bạn đủ thú vị và hấp dẫn. Bạn có thể sử dụng cách sau: Sử dụng BUZZWORDS (từ thông dụng) trong tiêu đề để nhấn mạnh giá trị. Ví dụ như “amazing,” “awesome,” hay “ultimate.” Giữ định dạng CONSISTENT (nhất quán) để tăng cường sự nhận biết và hiểu biết cho độc giả của bạn. Khi thích hợp, sử dụng các định dạng văn bản như in âm, nghiêng, thay đổi kích thước chữ…để điều hướng mắt người đọc vào phần nội dung quan trọng. Làm nổi bật những lời khuyên bằng những điểm nhấn // Page 10

CHƯƠNG 3: Tối ưu eBook để gia tăng lượng khách hàng tiềm năng Sử dụng cùng một màu sắc Hãy chắc chắn rằng, ebook của bạn đang giữ đúng định dạng, màu sắc, phong cách ngay từ đầu. Sử dụng màu sắc theo nhận diện thương hiệu công ty, màu phong thủy, hay màu bạn thích. Chú ý chỉ sử dụng 3 – 5 màu là tối đa. // Page 11

HÌNH ẢNH Chèn Call To Action vào vị trí này của ebook TIÊU ĐỀ SÁCH Nếu bạn có một Kêu gọi hành động nào đó cho độc giả thì đây là nơi thích hợp để bạn chèn vào. Bạn có thể kêu gọi họ truy cập vào blog, bài viết hay một trang nào đó để tăng lượng truy cập. Ví dụ dẫn họ đến một Squeeze Page tặng quà, đăng ký hội thảo hoặc 1 trang bán hàng… HÌNH ẢNH Đoạn giới thiệu với 1 link dẫn đến trang đích Bạn đã click vào một Call To Action trước khi bạn tải về Mẫu ebook này đúng không? Hãy suy nghĩ về lý do tại sao bạn ở đây. Bạn nhấp vào một CTA trong một email, cập nhật mạng xã hội hoặc một nơi nào đó khác Chèn Call To Action vào vị trí này của ebook // Page 12

Giới thiệu eBook trong một Landing Page TIÊU ĐỀ SÁCH Ebook của bạn sẽ được giới thiệu trong một Landing Page. Ở đó bạn cung cấp một hình thức liên lạc mà khách cần cung cấp để truy cập download ebook của bạn. Ví dụ: Trước khi bạn tải ebook này, bạn đã đi qua một Landing Page GIAO DỊCH LANDING PAGE EBOOK COVER MÔ TẢ EBOOK FORM Giới thiệu eBook trong một Landing Page // Page 13

TIÊU ĐỀ SÁCH Quảng cáo eBook của bạn trên trang web của bạn. Giới thiệu nó trong phần Tài nguyên hay thậm chí trên trang chủ của bạn. Thúc đẩy ebook của bạn thông qua bài viết trên blog. Ví dụ bạn có thể trích xuất 1 phần nội dung sau đó đăng lên blog. Hoặc viết một bài viết về cùng chủ đề với ebook của bạn và liên kết đến trang giới thiệu ebook ở phần cuối bài viết. Ảnh chụp danh sách tính năng độc giả nhận được nếu bạn đang cho một hướng dẫn step-by-step Gửi một email đến danh sách hiện có của bạn để giới thiệu ebook như một quà tặng tri ân từ bạn. Sử dụng quảng cáo trả phí như Facebook Ads, Adwords để tiếp cận khách hàng mới. Đừng quên cập nhật status trên Facebook, Twitter và dẫn link đến landing page giới thiệu ebook. // Page 14

CHƯƠNG 4: Theo dõi hiệu quả Theo dõi lưu lượng truy cập Landing Page và tỷ lệ download ebook của bạn Bạn cần đảm rằng bạn có theo dõi và phân tích kết quả tiếp thị để đo lường sự thành công của cuốn sách. Bạn cần biết có bao nhiêu người truy cập vào Landing Page, bao nhiêu người tải ebook và trong số những người tải đó, có bao nhiêu người có thể chuyển đổi thành khách hàng của bạn. // Page 15

TRANG CALL-TO-ACTION http://funnel.vn/im-funnel-profits Nếu bạn quan tâm đến việc viết một cuốn sách, bán nó cho khách hàng, bạn có thể tham gia IM Funnel Profits của Tình Nguyễn. Tại đây bạn sẽ biết chính xác những gì bạn phải làm để thành công với kiến thức chuyên môn của bạn. Đặt CTA cuối cùng của bạn ở đây