BÀI TẬP THỰC HÀNH TỔNG HỢP

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
B5. Viết báo cáo NCKHSPƯD Kết quả nghiên cứu sẽ
Advertisements

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG
BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN BAN QUẢN LÝ TRUNG ƯƠNG CÁC DỰ ÁN THỦY LỢI ) HỘI THẢO GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ, XÂY DỰNG CÁC TRẠM BƠM THUỘC.
Chào quý thầy cô và các em học sinh!
B. CHUYỂN HOÁ VẬT CHẤT VÀ NĂNG LƯỢNG Ở ĐỘNG VẬT.
Chương I LÝ LUẬN CHUNG VỀ NHÀ NƯỚC
Trường Thpt Lê quý đôn Bài 40: DÒNG ĐIỆN FU-CÔ.
PHÁP LỆNH THỰC HIỆN DÂN CHỦ Ở XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN
Các nguyên tắc làm việc với ASP
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN GÒ VẤP TRƯỜNG BỒI DƯỠNG GIÁO DỤC
CHỦ ĐỀ 5 CẤU TRÚC TUẦN TỰ.
Chào mừng bạn đến với PowerPoint
CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN SẢN PHẨM NCB
Mixdeck Express MIXDECK EXPRESS MKII
KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VÀ MÔ HÌNH THỊ TRƯỜNG ĐIỆN BÁN LẺ TẠI VIỆT NAM
BÀI TẬP THỰC HÀNH 1 BƯỚC ĐẦU GIẢI BÀI TOÁN TIN HỌC.
Kiểm thử và đảm bảo chất lượng phần mềm
VÒNG 1 - BẢNG B Đại học Công nghiệp Hà Nội Học viện Kỹ thuật Quân sự 2
VIẾT CHƯƠNG TRÌNH GIẢI BÀI TOÁN TIN HỌC
Chương 3. BIÊN VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÁT HIỆN BIÊN
THÔNG TƯ 37/2018/TT-BYT BỘ Y TẾ
QUI ĐỊNH XÂY DỰNG KHỐI LƯỢNG KIẾN THỨC TỐI THIỂU,
TOÁN: BÀI CŨ Đặt tính rồi tính: a) 7,85 - 6,4 = ? b) 43,28 - 7,65 = ?
CHỦ ĐỀ 4 DỮ LIỆU VÀ BIẾN TRONG CHƯƠNG TRÌNH
BÀI GIẢNG KHAI PHÁ DỮ LIỆU WEB CHƯƠNG 5. BIỂU DIỄN WEB
CHỦ ĐỀ 2 BÀI TOÁN VÀ THUẬT TOÁN
Ôn tập struct và bộ nhớ động Linked Lists
Hệ thống quản lý và phát hành kho quỹ theo hướng tập trung - CMO
CHỦ ĐỀ 8 LẶP VỚI SỐ LẦN BIẾT TRƯỚC
Con trỏ Lập trình nâng cao
Đọc giá trị cảm biến mở rộng
Điều khiển LED và Động cơ DC
DỰ THẢO KHUNG CƠ CẤU GIÁO DỤC QUỐC DÂN TRONG ĐÀO TẠO NHÂN LỰC Y TẾ
Giô-suê Người Cha Giô-suê 24:1-15
DỊCH VỤ NGÂN HÀNG THÔNG QUA CÔNG NGHỆ SỐ NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM.
Trao đổi TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG
Chương 06 KIỂU DỮ LIỆU NGƯỜI LẬP TRÌNH ĐỊNH NGHĨA
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ LIÊN MÔN TÍCH HỢP
Automata hữu hạn & Biểu thức chính quy
Chương 2 Đại cương về máy tính điện tử (MTĐT)
HƯỚNG DẪN Thủ tục tổ chức hội nghị - hội thảo quốc tế của các TCPCPNN
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NGHỊ ĐỊNH 111/2017/NĐ-CP TRONG NĂM 2018
HỆ THỐNG QUẢN LÝ VĂN BẢN VÀ ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC EOFFICE 3.0
TËP HUÊN Chế độ kế toán HCSN theo Thông tư 107/TT-BTC.
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ LIÊN MÔN TÍCH HỢP
TÍNH TOÁN TRÊN TRANG TÍNH
KIỂM TRA BÀI CŨ Trình bày những khả năng to lớn của máy tính đã làm cho nó trở thành một công cụ xử lý thông tin hữu hiệu ? Khả năng tính toán nhanh.
Phước Rửa Chân Giăng 13:1-17.
DI SẢN THẾ GIỚI WORLD HERITAGE CỔ THÀNH HUẾ VIỆT NAM
SỬ DỤNG LỆNH LẶP WHILE...DO
BS.NẠI THỊ HƯƠNG THOANG PHÒNG KHÁM NHŨ - MEDIC
BÀI TẬP THỰC HÀNH 3 SỬ DỤNG LỆNH LẶP FOR...DO.
NHẬP MÔN LẬP TRÌNH MẢNG MỘT CHIỀU.
HỆ THỐNG QUẢNG CÁO ĐIỆN TỬ
BÀI TẬP THỰC HÀNH 5 SỬ DỤNG DÃY SỐ.
Phần 3 Các giai đoạn quản lý dự án
NHÂN MỘT TRƯỜNG HỢP U PHẦN MỀM
Hệ thống IO (Input Output System)
NHÂN HAI TRƯỜNG HỢP HO KÉO DÀI
THỦ TỤC KIỂM TOÁN CHU TRÌNH MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN
GIẢI PHÁP CAMERA GIAO THÔNG
KIỂM SOÁT, KIỂM TOÁN NỘI BỘ
Tướng hảo quang minh vô đẳng luân. Bạch hào uyển chuyển ngũ Tu Di.
HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN
Hàm Lập trình nâng cao.
Làm quen chữ cái P, Q GV: Lê Thị Trúc Linh Lớp : Lá 1.
Giăng 20:31. Nhưng các việc nầy đã chép, để cho các ngươi tin rằng Ðức Chúa Jêsus là Ðấng Christ, tức là Con Ðức Chúa Trời, và để khi các ngươi tin, thì.
Bản ghi của bản thuyết trình:

BÀI TẬP THỰC HÀNH TỔNG HỢP

Tình huống 1: Trò chơi đoán số CÂU 1: a) Xác định bài toán INPUT: So OUTPUT: tb

b) Mô tả thuật toán i ≤ 10 so so=sochotruoc so>sochotruoc

a)Viết đoạn chương trình in ra màn hình 2 dòng thông báo CÂU 2: a) Khai báo hằng: const so_cho_truoc = 26; b) Khai báo biến: var so, i: integer; CÂU 3: a)Viết đoạn chương trình in ra màn hình 2 dòng thông báo writeln(‘Toi dang co mot so tu nhien trong khoang tu 1 den 50 ‘); writeln(‘Ban duoc phep doan nhieu nhat 10 lan’); b) Viết đoạn chương trình để nhập giá trị cho biến so: writeln(‘Ban doan so may? ’); readln(so);

Tình huống 2: Con số bí ẩn Câu 4.

CÂU 4: Viết đoạn chương trình để so sánh: writeln(‘Chuc mung! Ban da doan dung’); so > so_cho_truoc writeln(‘Ban hay doan so nho hon’) writeln(‘Ban hay doan so lon hon’)

Câu 5: 

Câu 5: 

CÂU 6: a) Xác định các yếu tố của câu lệnh lặp for...do 1 10 b) Chạy thử chương trình với các bộ thử Hãy đoán số lớn hơn Hãy đoán số nhỏ hơn Hãy đoán số lớn hơn Hãy đoán số nhỏ hơn Hãy đoán số lớn hơn

Câu 7

Tình huống 2: Alibaby và 40 con sói

Câu 8 hangdongIT stmtp@1994 username password 3 Mời bạn vào hang Sai rồi!

Câu 9: Cải tiến chương trình a) Xác định bài toán INPUT: username, pasword, traloi OUTPUT: tb b) Mô tả thuật toán

Câu 10 6 1 3 4 7 8 2

Câu 10 b) Em hãy chạy chương trình với các bộ thử: Sai rồi! Bạn muốn nhập lại không? c/k? Sai rồi! Bạn muốn nhập lại không? c/k? Mời bạn vào hang!

Tình huống 3: Câu 11: a) Thêm các chú thích vào chương trình Nhập mảng Duyệt mảng Kiểm tra số nguyên tố Kiểm tra và in SNT ra màn hình

Câu 10 b) Em hãy cho biết chương trình trên thực hiện công việc gì? Chương trình cho phép nhập mảng các số nguyên, lưu vào trong mảng có tên là A. Kiểm tra và in các số nguyên tố ra màn hình. c) Em hãy chạy chương trình với bộ thử sau: 29 là số nguyên tố 111 là số nguyên tố 7 là số nguyên tố,13 là số nguyên tố, 997 là số nguyên tố