GIÁO ÁN ĐỒNG DAO: NU NA NU NỐNG LỚP: 5 – 6 TUỔI GV: NGỌC LAN.

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
Kinh Niệm Phật Ba La Mật dịch bởi cố HT. Thích Thiền Tâm
Advertisements

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TÊN SẢN PHẨM
Mầu nhiệm Nhập Thể qua một số bức tranh về Giáng Sinh, Thánh Gia, và
“ Dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực của học sinh Tiểu học”
Slideshow : Giuse Maria Định
CHỦ ĐỀ: THẾ GIỚI ĐỘNG VẬT
BÁO CÁO QUAN ĐIỂM PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP BỀN VỮNG:
GIÁO DỤC NGHỆ THUẬT CHO TRẺ MG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG MẦM NON Gv: Hà Thị Lan.
Bài 19 NHỮNG CUỘC KHÁNG CHIẾN CHỐNG NGOẠI XÂM Ở CÁC THẾ KỈ X-XV
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
MÔI TRƯỜNG THÂN THIỆN TRONG TRƯỜNG MẦM NON
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Dương Quang Ngọc.
Doanh nghiệp An Giang: Từ khó khăn đến “hiến kế”… Đậu Anh Tuấn, VCCI
Kinh nghiệm học tốt các học phần Hán Nôm và Tiếng Trung
TRƯỜNG THPT TT QUANG TRUNG TỔ: ĐỊA LÍ
CHÀO MỪNG CÁC CÔ.
HỌC THEO GÓC KÍNH CHÀO QUÍ THẦY, QUÍ CÔ
Nhiệt liệt chào mừng các thầy cô giáo cùng các em học sinh.
Ngoc Lan o.
NGÀY PHÁP LUẬT NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 09/11/2018
HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GDMN
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO
GIẢI XUẤT SẮC CẤP TRƯỜNG NĂM 2019
TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒNG NHÂN GV: Đặng Thị Thanh Huyền
PHÒNG GD&ĐT HẢI DƯƠNG TP. Hải Dương, ngày 16 tháng 8 năm 2018 TẬP HUẤN
PHẦN 1: DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Ứng dụng công nghệ thông tin đổi mới phương pháp dạy học
Chương 4: Đa phương tiện.
Test IQ & EQ cho học sinh tiểu học
Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Hùng Vương
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN ĐÔNG TRIỀU Trường mầm non kim sơn
Đoàn Người Anh Dũng Đinh Công Huỳnh 1- Kìa đoàn người anh dũng đang hiên ngang tiến ra pháp trường. Nhạc hùng vang réo rắt khắp quê hương Việt Nam.
ĐẠI CƯƠNG CHÂM CỨU.
QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHỦ ĐỀ DẠY HỌC TÍCH HỢP LIÊN MÔN
Mùi Hương Tím thơ TRẦM VÂN.
TRƯỜNG MN THSP KON TUM HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC.
Trao đổi TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ LIÊN MÔN TÍCH HỢP
NHỮNG HÌNH DÁNG BẤT NGỜ TRONG THIÊN NHIÊN.
CHÀO CÁC EM THÂN YÊU Ng­êi thùc hiÖn: NguyÔn ThÞ Ph­¬ng.
MODUL 5 TƯ VẤN HỌC SINH CÓ HÀNH VI LỆCH CHUẨN
TRƯỜNG MẦM NON THỰC HÀNH SƯ PHẠM KON TUM.
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ LIÊN MÔN TÍCH HỢP
Thực hiện PPS: Muối Thực hiện PPS:
Không ít người già đi nhanh chóng vì họ cứ mãi suy nghĩ:
ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN (Theo TT 30/2014/BGDĐT) MÔN TIẾNG VIỆT.
NHỮNG LỜI CUỐI CÙNG CỦA PHẬT (Click).
Môn Tập đọc Lớp 3 Giáo viên: Nguyễn Thị B.
HỘI DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM
BỘ LAO ĐỘNG & PHÁT TRIỂN LAO ĐỘNG ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG LẠI
trong PowerPoint 7 Cách để cộng tác cùng nhau
GIẢI XUẤT SẮC CẤP TRƯỜNG NĂM 2018
Bài hát Viễn khúc Việt Nam
Bài 2: giới thiệu về lập trình
TRƯỜNG TIỂU HỌC TRƯƠNG ĐÌNH NAM
trong Word 5 cách mới để làm việc
NHÂN HAI TRƯỜNG HỢP HO KÉO DÀI
BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM HỌC PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC BỘ MÔN: ĐỊA LÍ
Lịch hoạt động kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học
BỘ MÔN : HỒI SỨC CẤP CỨU LỚP : K19YDD3 GVHD: NGUYỄN PHÚC HỌC
SỐC TIM Đề tài: GVHD: Ths,Bs Nguyễn Phúc Học Thành viên nhóm:
CUỘC THI HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO TƯƠNG LAI
LỚP 1A LUYỆN TẬP CHUNG MÔN TOÁN GV: Đỗ Thị Phương
ĐIỀU DƯỠNG CẤP CỨU – HỒI SỨC
Tướng hảo quang minh vô đẳng luân. Bạch hào uyển chuyển ngũ Tu Di.
Làm quen chữ cái P, Q GV: Lê Thị Trúc Linh Lớp : Lá 1.
Case report: LAO MÀNG BỤNG
GIÁO ÁN TRUYỆN: KHÔNG NÓI DỐI GV:NGUYỄN THỊ NGỌC LAN Lớp: LÁ.
Bản ghi của bản thuyết trình:

GIÁO ÁN ĐỒNG DAO: NU NA NU NỐNG LỚP: 5 – 6 TUỔI GV: NGỌC LAN

I.Mục tiêu: - Biết tên và đọc thuộc, đúng nhịp điệu bài đồng dao “Nu na nu nống” - Phát triển khả năng chú ý, ghi nhớ và kết hợp với hình thức vận động một số dụng cụ âm nhạc và trò chơi dân gian - Chăm chú lắng nghe cô và bạn đọc, yêu thích và hứng thú đọc bài đồng dao. II.Chuẩn bị : - Cô: Bài hát, viđeo đồng dao “Nu na nu nống” -Trẻ: Phách tre, trống lắc, song loan, mõ dừa. III. Tiến trình hoạt động : *Hoạt động 1: Giới thiệu bài - Cho trẻ chơi trò chơi “ Chi chi chành chành”, trò chuyện hỏi trẻ - Các con vừa chơi trò chơi gì? Giới thiệu trò chơi “chi chi chành chành” là trò chơi dân gian. Trò chơi dân gian được gắn liền với các bài đồng dao. - Ngoài trò chơi “chi chành chành” còn có những trò chơi dân gian nào nữa? Gợi ý cho nhiều trẻ kể Cô cũng có 1 bài đồng dao rất hay các con chú ý lắng nghe xem đó là bài đồng dao gì?

*Hoạt động 2: Cô đọc bài đồng dao - Cô cho trẻ xem viđeo bài đồng dao “ Nu na nu nống” 1 lần, hỏi trẻ: - Bài đồng dao có tên là gì? - Nói qua cách đọc: Bài đồng dao “ Nu na nu nống” đọc với giọng điệu vui tươi và các con nhớ đọc theo nhịp 2/2 - Cô đọc lần 2 cho trẻ nghe. * Đàm thoại : - Bài đồng dao nói về điều gì? * Hoạt động 3: Dạy trẻ đọc đồng dao: - Dạy Lớp đọc bài đồng dao cùng cô 2 lần - Nhóm, cá nhân đọc cô chú ý sữa sai - Mời nhóm lên đọc. Cô chú ý sửa sai kịp thời cho trẻ. - Để bài đồng dao được hay hơn, các con hãy nghĩ xem mình sẽ đọc kết hợp với hình thức vận động nào (Gợi ý cho trẻ sáng tạo cách đọc bài đồng dao kết hợp nhạc cụ và trò chơi.Cô giúp đỡ trẻ) - Bài đồng dao “ Nu na nu nống” rất hay ngoài trò chơi còn đựơc chuyển thể thành bài hát - Cả lớp vận động cùng cô 1 lần bài hát” Nu na nu nống” kết thúc tiết học/.