BÀI TẬP THỰC HÀNH 3 SỬ DỤNG LỆNH LẶP FOR...DO.

Slides:



Advertisements
Các bản thuyết trình tương tự
HƯỚNG DẪN VỀ THI TRẮC NGHIỆM
Advertisements

CHÚA NHẬT 29 MÙA THƯỜNG NIÊN
“ Dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực của học sinh Tiểu học”
Slideshow : Giuse Maria Định
BÂY GIỜ CHÍNH XÁC LÀ
BÂY GIỜ CHÍNH XÁC LÀ
TINH THẦN YÊU NƯỚC CỦA NHÂN DÂN TA
LỄ ĐỨC MARIA LÀ MẸ THIÊN CHÚA
Một chiều lang thang bên giòng Hương Giang
Các nguyên tắc làm việc với ASP
DỰ ÁN TIÊM CHỦNG MỞ RỘNG HƯỚNG DẪN CÁN BỘ Y TẾ TƯ VẤN CHO BÀ MẸ CÁCH THEO DÕI, CHĂM SÓC TRẺ SAU TIÊM CHỦNG.
CHỦ ĐỀ 5 CẤU TRÚC TUẦN TỰ.
MIẾNG BÁNH NGỌT...?.
QUỲNH LAN.
QUÊ HƯƠNG 1.Tác giả và tác phẩm Tiết 77: Văn bản:
Mixdeck Express MIXDECK EXPRESS MKII
TRẠM TRỘN BÊ TÔNG ĐỨNG.
GIỚI THIỆU VỀ LIÊN KẾT HYDRO
BÀI TẬP THỰC HÀNH 1 BƯỚC ĐẦU GIẢI BÀI TOÁN TIN HỌC.
Kiểm thử và đảm bảo chất lượng phần mềm
VÖÔÏT CHÖÔÙNG NGAÏI VAÄT
Hùng Phương & Thanh Quảng thực hiện
Chương 3 Exception.
VIẾT CHƯƠNG TRÌNH GIẢI BÀI TOÁN TIN HỌC
CHÚA NHẬT 19 MÙA THƯỜNG NIÊN
Làm quen văn học Đề tài Thơ “Tết đang vào nhà” Giáo án
CHỦ ĐỀ 4 DỮ LIỆU VÀ BIẾN TRONG CHƯƠNG TRÌNH
BÀI GIẢNG KHAI PHÁ DỮ LIỆU WEB CHƯƠNG 5. BIỂU DIỄN WEB
Chương 3 – Các kỹ thuật gỡ lỗi và kiểm thử chương trình
CHỦ ĐỀ 2 BÀI TOÁN VÀ THUẬT TOÁN
Nam châm có thể được sử dụng để phân tích những vật liệu có chứa sắt như thép, các lon kim loại và bản thân sắt.
AN TOÀN ĐIỆN TRONG XÂY DỰNG
CHỦ ĐỀ 8 LẶP VỚI SỐ LẦN BIẾT TRƯỚC
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN ĐÔNG TRIỀU Trường mầm non kim sơn
Đọc giá trị cảm biến mở rộng
ĐẠI CƯƠNG CHÂM CỨU.
Điều khiển LED và Động cơ DC
Dùng mouse hoặc phím ↓ để di chuyển
CHÚA NHẬT 29 MÙA THƯỜNG NIÊN
KÍNH CHÀO QUÝ THẦY CÔ VỀ DỰ GIỜ
Automata hữu hạn & Biểu thức chính quy
Hiểu Biết về Kết Quả SBAC CAASPP – California Assessment of Student Performance and Progress (Đánh Giá của California về Thành Quả và Tiến.
NHỮNG HÌNH DÁNG BẤT NGỜ TRONG THIÊN NHIÊN.
Hột Giống Phải Chết Giăng 12:12-33.
VUI HỌC KINH THÁNH-GIÁO LÝ
THE NATIVITY OF THE LORD CHRISTMAS
Bµi 12 kiÓu x©u Gi¸o ¸n ®iÖn tö tin häc líp 11.
KIỂM TRA BÀI CŨ Trình bày những khả năng to lớn của máy tính đã làm cho nó trở thành một công cụ xử lý thông tin hữu hiệu ? Khả năng tính toán nhanh.
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP.HCM
Bạn hữu giống như các bông hoa
BÀI TẬP THỰC HÀNH TỔNG HỢP
MÁY TÍNH VÀ ỨNG DỤNG Chủ đề 2.
Maria thì ghi nhớ tất cả những việc đó và suy niệm trong lòng
SỬ DỤNG LỆNH LẶP WHILE...DO
ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN (Theo TT 30/2014/BGDĐT) MÔN TIẾNG VIỆT.
LỄ ĐỨC MARIA, MẸ THIÊN CHÚA MARY, THE HOLY MOTHER OF GOD
Người thực hiện: Tô Thị Huế
Trainer: Bạch Ngọc Toàn Phát hành bởi: TEDU –
Đàn chim Tha Phương Nhạc sĩ : Đức Huy Ca sĩ :Ý Lan.
Đề kiểm tra 15’ lớp K58B Cho đồ thị không gian trạng thái của bài toán như sau: Trạng thái đầu: A Trạng thái đích: P Và cho giải thuật tìm kiếm theo chiều.
BỘ LAO ĐỘNG & PHÁT TRIỂN LAO ĐỘNG ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG LẠI
BÀI TẬP THỰC HÀNH 5 SỬ DỤNG DÃY SỐ.
Hệ thống IO (Input Output System)
CUỘC SỐNG ĐẸP THAY Âm nhạc: Ernesto Cortazar, “La Vida Es Bella”
Chụp ảnh Bạn hãy làm như sau:
I. TRẠM Y TẾ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2
Workshop for Vietnamese Delegation
HƯỚNG DẪN TẠO LỚP.
ÔN TẬP VỀ ĐẠI LƯỢNG TOÁN LỚP 4D GIÁO VIÊN : NGUYỄN THỊ MƯỜI
Bản ghi của bản thuyết trình:

BÀI TẬP THỰC HÀNH 3 SỬ DỤNG LỆNH LẶP FOR...DO

Tình huống 1: Sử dụng câu lệnh lặp for để viết chương trình in ra màn hình 50 dấu * CÂU 1: a) Xác định bài toán INPUT: Không có OUTPUT: In ra màn hình 50 dấu * b) Viết phần khai báo biến: var j: integer; c) Em hãy chọn các gợi ý để hoàn chỉnh câu lệnh lặp in ra màn hình 50 dấu * như trên nhé. for j:= 1 to 50 do write(‘*’);

CÂU 2: a) Điền vào chỗ trống để hoàn thiện chương trình. j: integer; for j:= 1 to 50 do write(‘*’); b) Cho biết dòng lệnh thứ 7 có tác dụng gì?

Tình huống 2: Viết chương trình in ra màn hình 10 dòng, mỗi dòng có 50 dấu * CÂU 3: a) Xác định bài toán INPUT: Không có OUTPUT: Hình chữ nhật có 10 dòng, mỗi dòng 50 ngôi sao.

b) Em hãy sử dụng các gợi ý để hoàn thành chương trình sao2 nhé var i, j: integer; for i:= 1 to 10 do writeln; end;

CÂU 4:

Tình huống 3: Tính số bút cần mua

CÂU 5: a) Em hãy dựa vào sơ đồ khối để trả lời các câu hỏi và hoàn thiện chương trình:

1 to N do S:= S + 2 * i;

b) Em hãy chạy chương trình và kiểm tra kết quả với những bộ thử sau: 420 2256 870

CÂU 6 a) Em hãy dùng các gợi ý để hoàn thành chương trình dem:= 0 i mod 5 = 0 dem:= dem +1 dem

b) Em hãy chạy chương trình và kiểm tra kết quả với những bộ thử sau: 4 9 4

Tình huống 4: Kiểm tra số nguyên tố CÂU 7: a) Xác định bài toán INPUT: N OUTPUT: thông báo N là SNT hoặc N không phải là SNT b) Ý tưởng thuật toán: Để kiểm tra xem N có chia hết cho i hay không, em hãy khoanh tròn vào đáp án đúng? A. N div i = 0 B. N div i = 1 C. N mod i = 0 D. N mod i = 1

c) Chương trình: N mod

Tình huống 5 Bài toán vui: thỏ và gà

Tình huống 5 Bài toán vui: thỏ và gà

CÂU 8 a) Xác định bài toán INPUT: OUTPUT: không có số thỏ, số gà b) Em hãy chạy cả hai chương trình và cho biết đáp án 7 7 36 36